Biến hoá cùng 7 tips phối đồ với áo len cổ tim

13/08/2021

Áo len cổ tim là một trong những item không thể thiếu trong tủ đồ của phái đẹp mỗi khi đông về. Mặc dù thiết kế của áo rất quen thuộc nhưng không phải cô gái nào cũng sẽ biết phối đồ với áo len cổ tim sao cho trang phục của mình trở nên thật high fashion. Bài viết này sẽ chia sẻ tới bạn 7 tips phối đồ cùng áo len cổ tim siêu sành điệu. 

Áo len cổ tim được thiết kế thế nào?

Áo len cổ tim được thiết kế với phần cổ áo theo phong cách cổ điển nhưng vẫn rất hiện đại, phù hợp với thời tiết giao mùa thu đông. Item này dường như là một sự kết hợp hoàn hảo của hai trạng thái thời tiết đối lập giữa mùa lạnh và mùa nóng như cuối hè sang thu hoặc mùa thu và mùa xuân. 

áo len cổ tim là gì

Không chỉ giúp giữ ấm cơ thể mà áo len cổ tim có thiết kế trẻ trung và thời trang, phần cổ tim giúp người mặc cảm thấy thoải mái hơn các loại áo cổ lọ kín cổng cao tường. Khi trời lạnh các nàng có thể sử dụng chiếc khăn mỏng để cơ thể ấm áp hơn. 

7 tips phối đồ với áo len cổ tim đơn giản 

Điệu đà xinh xắn cùng áo len cổ tim kết hợp cùng váy liền

Một set đồ vừa nữ tính vừa tạo cảm giác mới lạ cho những ngày se lạnh thì các nàng đừng bỏ qua công thức mix đồ giữa áo len cổ tim và váy liền nhé. Chắc hẳn nhiều bạn nữ chưa biết đến cách phối đồ giữa hai item này nhưng đây sẽ là set đồ không làm bạn thất vọng và chắc chắn sẽ yêu thích outfit này. 

Điệu đà xinh xắn cùng áo len cổ tim kết hợp cùng váy liền

Váy liền và áo len là một sự kết hợp hoàn hảo không chỉ phù hợp với các bạn gái thích phong cách điệu đà và nhẹ nhàng mà với những cô nàng theo đuổi phong cách cá tính chắc chắn sẽ không bỏ qua set đồ xinh xắn này. Các cô gái đừng quên mix cùng với một đôi boots, ankle boots hoặc chiếc mũ cá tính baker boy sẽ khiến set đồ của nàng thêm quyến rũ và cuốn hút hơn. 

Áo len cổ tim mix cùng quần skinny jeans cá tính

Áo len cổ tim và quần skinny jeans sẽ đem tới cho bạn một gu thời trang nổi bật, độc đáo và vô cùng ấn tượng. Phom dáng của quần skinny jeans và áo len cổ tim là sự bù trừ cho nhau nhằm mang lại một vẻ ngoài basic nhưng vẫn toát lên vẻ ngoài sành điệu bởi cách mix đồ chuẩn không cần chỉnh dành cho phái đẹp. 

Áo len cổ tim mix cùng quần skinny jeans cá tính

Các nàng cần khéo léo kết hợp với các phụ kiện như đồng hồ, clutch, túi xách, mũ beret...để set đồ không bị nhàm chán và đơn điệu nhé các nàng 

Ấm áp với set đồ áo cao cổ và áo len cổ tim 

Điểm đặc biệt của chiếc áo này là cổ tim phong cách, sành điệu, tuy nhiên nếu bước vào thời điểm chính đông lạnh giá thì phần cổ áo này sẽ là khuyết điểm vì nó sẽ không giúp giữ ấm cổ cho bạn vào tiết trời rét. Nhưng các nàng đừng lúng túng để khắc phục điều đó vô cùng đơn giản, nàng chỉ cần phối hợp áo len cổ tim cùng với áo cao cổ là đã cảm thấy ấm áp và không còn sợ cái lạnh của mùa đông nữa.

Xem Thêm: Áo Len Cổ Vuông Nữ

Ấm áp với set đồ áo cao cổ và áo len cổ tim 

Set đồ này rất phù hợp khi đi làm, đi học, cafe...kết hợp cùng áo len cao cổ giúp bạn cảm thấy ấm áp hơn, có gu thời trang như một fashionista chính hiệu. Các nàng hãy nhớ để set đồ thêm nổi bật đừng quên mix cùng với các phụ kiện trang sức, giày, kính, mũ...nhằm tạo điểm nhấn đặc biệt cho set đồ của mình nhé. 

Hiện đại và lịch sự với áo len cổ tim cùng quần ống rộng

Đến hẹn lại lên quần ống rộng luôn là một item được ưa chuộng và được phái nữ sử dụng trong suốt bốn mùa và không hề bị lỗi mốt trong thời gian qua. Với khả năng biến hoá và dễ mix với mọi item nên sẽ là một gợi ý phù hợp để kết hợp với áo len cổ tim. 

áo len cổ tim cùng quần ống rộng

Hai item này có form dáng rộng rãi, hơi hướng theo phong cách ulzzang đến từ xứ sở kim chi. Set đồ đem lại sự ấm áp và khiến bạn luôn cảm thấy dễ chịu và thoải mái, cần lưu ý phối cùng quần ống rộng có chất liệu dày dặn và dáng đứng như kaki, cotton, jean…

Thời trang công sở với áo len cổ tim và áo sơ mi 

áo len cổ tim và áo sơ mi 

Cổ tim được thiết kế hơi rộng khi mix cùng áo sơ mi vừa tôn dáng, vừa ấm áp tạo nên vẻ ngoài thời thượng và hợp gu. Áo sơ mi mix cùng quần tây, quần jeans và baggy đều rất phù hợp với phái nữ khi đi học và đi chơi. Đây là một set đồ hoàn hảo giúp các nàng trở nên xinh xắn, đáng yêu và thu hút mọi ánh nhìn khi xuống phố. 

Áo len cổ tim mix cùng quần short trẻ trung năng động 

Với những bạn gái có chiều cao hơi khiêm tốn một chút thì hãy thay thế boots cổ cao thành sneaker hay những đôi boots cổ thấp để “ăn gian” chiều cao nhé.

Áo len cổ tim oversize khi mix cùng quần short và đôi boots cao cổ chắc chắn sẽ là một combo hoàn hảo đối với những cô nàng có vóc dáng cân đối cùng đôi chân dài thon gọn. Dù vào tiết trời mùa đông với trang phục kín đáo nhưng khi diện set đồ trên bạn sẽ trở nên cá tính, trẻ trung, quyến rũ và nổi bật vào thời tiết này. 

Áo len cổ tim mix cùng quần short trẻ trung năng động 

Với những cô gái có chiều cao khiêm tốn một chút thì các nàng tránh diện boots cao cổ, hãy thay thế bằng một đôi giày cao gót, sneaker để ăn gian chiều cao của mình nhé.

Bánh bèo dễ thương khi mix áo len cổ tim cùng chân váy 

Áo len cổ tim kết hợp với chân váy chính là “must have item” dành cho những cô gái vào những ngày thời tiết giao mùa. Công thức mix đồ này tuy đơn giản nhưng cực kỳ cuốn hút và đem tới một giao diện hoàn hảo đối với phái đẹp, vì áo len cổ tim và chân váy là hai item dường như “sinh ra để dành cho nhau” nên sẽ đem tới cho các nàng gu thời trang cực ấn tượng. 

Bánh bèo dễ thương khi mix áo len cổ tim cùng chân váy 

Một mẹo nhỏ dành cho các nàng đó là sơ vin áo len vào vạt trước của chân váy, chắc chắn đây sẽ là một trong những cách “ăn gian” chiều cao cực kỳ hữu hiệu, nàng nhớ note lại nhé. 

Hy vọng qua bài viết này bạn sẽ có thêm những thông tin hữu ích để mix đồ cùng áo len dệt kim để trở nên thật xinh xắn, tự tin đón chào ngày mới. Để sắm cho mình chiếc áo len hợp gu và đúng sở thích các nàng hãy ghé tới các cửa hàng của IVY moda hiện đang có mặt trên toàn quốc, với nhiều items xinh xắn đa dạng và vô cùng cuốn hút. 

NEW ARRIVAL
  • IVY moda
  • IVY men
  • IVY kids

Thêm vào giỏ hàng thành công !