Top 10 mẫu áo dạ ép cao cấp  không thể thiếu trong mùa đông 

24/01/2022

Chinh phục những phong cách thời trang mới mẻ và độc đáo cùng những mẫu áo dạ ép thanh lịch và sang trọng dành cho các quý cô. Cùng IVY moda khám phá top 10 mẫu áo dạ ép đẹp cho mùa đông này nhé!

Áo dạ ép 1 lớp

Áo dạ ép 1 lớp là kiểu áo dạ dài và nhẹ nhất mà các nàng đều đã biết. Đây là món đồ chân ái cho những ngày thời tiết se lạnh hoặc dùng để mặc khoác ngoài khi đi ra đường vẫn rất sang và lịch sự. Bên cạnh khả năng giữ ấm cho cơ thể tốt, áo dạ ép 1 lớp chính là item tạo cho nàng cảm giác thoải mái và tự tin nhất, bất chấp những ngày gió về hay thời tiết trở lạnh.

Áo khoác dạ dáng dài thanh lịch dáng suông gam màu đỏ thời thượng

Áo dạ ép 2 mặt

Với chất liệu dạ ép 2 mặt dày dặn và ấm áp hơn phù hợp để mặc khi đi làm, đi chơi hoặc hẹn hò. Khả năng giữ nhiệt của áo dạ ép 2 mặt cũng vượt trội hơn đồng thời sự dày dặn và form áo cứng cáp chính là điểm mạnh của item này. Khi mặc áo dạ ép 2 mặt tạo cảm giác cứng cáp hơn, nàng tự tin diện xinh khi xuống phố.

Áo khoác dạ ép 2 mặt phù hợp cho các quý cô thanh lịch và sang trọng

Áo dạ ép dáng dài

Mang vẻ đẹp kiều diễm và ưu tú hơn chính là những mẫu áo dạ dài cho nàng thêm xinh khi đi làm, đi chơi. Áo dạ ép dáng dài mang đến cho nàng sự thướt tha và duyên dáng hơn đồng thời tạo hiệu ứng người thanh mảnh và thon gọn hơn. Đừng quên những phụ kiện thời trang nữ sành điệu hoặc giày cao gót sẽ là điểm nhấn giúp chân nàng trông cao hơn. 

Áo dạ ép dáng dài mặc theo kiểu giấu quần thanh lịch và sang trọng

Áo dạ ép lông cừu dáng dài

Chất liệu dạ lông cừu luôn là chất liệu đắt giá và có sự đầu tư nhiều nhất trong từng thiết kế thời trang áo khoác nữ. Không chỉ mang đến sự ấm áp và sang trọng từ chất liệu đắt nhất thế giới, áo dạ ép lông cừu dáng dài còn giúp nàng khoe chiều cao khủng của mình. Để tự tin và diện đẹp hơn trong mùa đông này, nàng có thể mix cùng những phụ kiện thời trang hoặc mix cùng váy liền cũng là những lựa chọn hết sức ăn ý.

Áo dạ ép lông cừu mix váy liền và giày cao gót cùng màu tone sur tone

Áo dạ ép lông cừu dáng ngắn

Với những cô nàng nấm lùn thì không thể bỏ qua áo dạ ép lông cừu dáng ngắn, không chỉ đem đến cho nàng sự vừa vặn mà đồng thời nó còn không dìm chiều cao của nàng. Không thể phủ nhận được sự đa năng của item áo dạ ép dáng ngắn lông cừu này với những cô nàng có chiều cao khiêm tốn.

Áo dạ ép lông cừu dáng ngắn mix váy xòe cực xinh và thanh lịch phù hợp với nàng công sở

Áo khoác dạ ép phối túi vuông

Áo khoác dạ ép phối túi vuông đơn giản mà vô cùng thanh lịch dành cho những cô nàng công sở thích sự nhẹ nhàng và tinh tế. Trong những phong cách thời trang mùa đông cùng áo dạ ép thì kiểu áo phối túi vuông có phần sành điệu và mới lạ hơn, phù hợp với những cô gái luôn thích sự thay đổi phong cách. 

Áo dạ ép phối túi vuông gam màu trung tính tạo cảm giác ấm áp và gần gũi hơn

Áo dạ ép dáng suông

Nếu nàng đang tìm kiếm một mẫu áo đơn giản mà vẫn không kém phần tinh tế và thanh lịch dành cho mùa đông thì đừng bỏ qua item áo dạ ép dáng suông. Thiết kế áo dạ ép dáng suông sẽ không cần phải cài cúc áo, nàng có thể để hở tạo sự trẻ trung và phong cách hơn. Đặc biệt với kiểu áo dáng suông sẽ tạo sự thoải mái hơn khi khoác lên mình. 

Áo dạ ép dáng suông mix chân váy bút chì kẻ cực xinh phù hợp với những cô nàng nhỏ nhắn

Áo dạ ép vải kẻ

Áo dạ ép vải kẻ được xem là một trong những chi tiết được nhiều người yêu thích trên áo của mình nhất. Càng lựa chọn những mẫu áo dạ kẻ có màu nổi bật càng làm cho item của nàng có điểm nhấn và ấn tượng hơn. Để làm nổi bật và trông outfit của nàng có hồn hơn, nàng hãy kết hợp áo dạ ép vải kẻ cùng chân váy jean hoặc chân váy ngắn tạo sự tự tin và điệu đà cho mình.

Áo dạ ép vải kẻ mix chân váy jean và boots cao cổ ấn tượng

Áo dạ ép dáng lửng

Áo dạ ép dáng lửng cũng là một trong những lựa chọn sáng suốt cho các cô nàng trong mùa đông này. Kiểu áo dạ ép dáng lửng cũng phù hợp với ngoại hình của tất cả phụ nữ từ những cô nàng có chiều cao khiêm tốn đến những người có chiều cao khủng cũng đều mặc được. Áo dạ ép dáng lửng thiết kế kiểu áo khoác lửng quen thuộc dành cho mọi cô nàng theo đuổi phong cách thời trang mới lạ và độc đáo. 

Hãy lựa chọn những item đi kèm ăn ý nhất như chân váy xếp ly haowjc váy xòe để tôn lên vóc dáng và thân hình đẹp đẽ của nàng. 

Áo dạ ép dáng lửng mix chân váy xếp ly và boots cổ thấp tôn dáng, đẹp dịu dàng

Áo dạ ép dáng vest

Áo dạ ép dáng vest được các nàng hết sức quan tâm trong thời gian gần đây bởi sự trẻ trung và phù hợp với dân công sở. Những mẫu áo dạ ép dáng vest có một vị trí độc tôn trong tủ đồ áo khoác nữ của nàng. Không phải là những item quá xuất sắc hay đặc biệt nhưng nó có vai trò quan trọng góp phần làm nên sự thành công cho bất cứ cô gái nào bởi sự tự tin vào outfit của mình.

Với những mẫu áo dạ ép cao cấp được IVY moda chia sẻ, hy vọng nàng đã có thêm những item đẹp và linh hoạt theo từng phong cách của mình. Hãy ghé Website/app IVY moda để trải nghiệm mua sắm và làm mới tủ đồ của mình bằng những mẫu áo khoác nữ đẹp nhất nhé!

SUMMER DEAL | GIẢM 20% TOÀN BỘ BST XUÂN HÈ 2024
  • IVY moda
  • IVY men
  • IVY kids

Thêm vào giỏ hàng thành công !