• EXPRESS - FALL/WINTER 2023 FASHION SHOW

      Chúng tôi tự hào ra mắt show diễn thứ 22 mang tên EXPRESS - Chuyến tàu chuyên chở những xu hướng thời trang mới nhất. Trong niềm hân hoan ấy, IVY moda hứa hẹn đem đến những màn trình diễn mãn nhãn và bùng nổ bởi những thiết kế thời thượng đi cùng chất lượng cao cấp nhất. Đồng hành cùng quý cô hiện đại tiếp tục tiến bước, vững vàng hướng tới mục tiêu và tạo ra những giá trị đích thực.
    • ENCHANTED - THANH ÂM LÔI CUỐN TỪ VẺ ĐẸP NỮ TÍNH

      Say đắm trước vẻ đẹp thanh lịch và dịu dàng của nàng thơ IVY moda, BST là bản tuyên ngôn tươi mát với chất liệu ren cao cấp và xu hướng. Chi tiết xếp nhún trẻ trung trở thành điểm nhấn đầy sôi động trong mùa hè này. Đặc biệt, nàng có thể cảm nhận sự mềm mại, nhẹ tênh thông qua từng cử động trong những thước hình dưới đây. Và hãy ngắm nhìn các thiết kế xu hướng đến từ thương hiệu nhé!
    • HARMONY - SS23 FASHION SHOW | ĐÁNH THỨC THANH ÂM TRONG BẠN

      Vào tối 25 tháng 3 vừa qua, thương hiệu thời trang hàng đầu Việt Nam IVY moda đã có buổi ra mắt BST Spring Summer 2023 mang tên Harmony diễn ra tại Thành phố Hồ Chí Minh. Sự kiện quy tụ nhiều mỹ nhân hàng đầu showbiz Việt - mỗi người diện một thiết kế từ BST mới, đại diện cho một thanh âm của tính nữ, màn đọ sắc này được đông đảo khán giả và giới mộ điệu thời trang quan tâm.
    • TIMELESS | FW22 FASHION SHOW - VẺ ĐẸP TỎA RẠNG VƯỢT THỜI GIAN

      Timeless - show diễn thời trang Thu Đông 2022 cũng là show thứ 20 của IVY moda. Show diễn được tổ chức trong khuôn viên rộng 23.000m2 của trường Đại học VinUni, Hà Nội - với lối kiến trúc mang âm hưởng sang trọng cùng hơi thở châu Âu giữa lòng Hà Nội, đem tới cho khán giả trải nghiệm bữa tiệc thời trang khác biệt, mới mẻ và đầy cảm hứng.

Thêm vào giỏ hàng thành công !