9 mẫu áo khoác ngắn đẹp, trẻ trung cho cô nàng sành điệu

23/12/2021

Những chiếc áo khoác ngắn luôn mang đến cho các quý cô vẻ đẹp thanh lịch và tinh tế trong phong cách thời trang Thu - Đông. Mỗi kiểu áo khoác ngắn mang trong mình một bản tuyên ngôn riêng cho phái đẹp, cùng IVY moda tìm hiểu những mẫu áo khoác ngắn sành điệu cho các nàng qua bài viết này nhé!

Áo khoác denim/kaki ngắn

Với một item nhỏ mà có võ như áo khoác denim/kaki đều có thể mix & match với hầu hết các item khác nhau trong tủ đồ của nàng. Phái đẹp nên sở hữu ít nhất một trong những mẫu áo khoác ngắn kaki trong tủ đồ áo khoác nữ của mình bởi sự tiện dụng và biến tấu phong cách thời trang linh hoạt.

Áo khoác denim/kaki đều không có dấu hiệu hạ nhiệt trong mùa đông năm nay bởi sự tinh tế và cách phối đồ ăn ý của nó.

Áo khoác ngắn kaki của IVY moda với thiết kế và màu sắc sang trọng bắt mắt

Áo khoác ngắn kaki dáng bomber độc đáo và mới lạ dành riêng cho phái đẹp của IVY moda

Áo khoác ngắn denim trẻ trung và phong cách của IVY moda

Áo khoác ngắn nữ Hàn Quốc

Phong cách Hàn Quốc ngày càng được các nàng yêu thích bởi sự duyên dáng, kiểu cách và mang vẻ đẹp thanh lịch. Không những thế áo khoác ngắn Hàn Quốc còn được biết đến với muôn vàn bản phối thời trang hottrend dành riêng cho phái đẹp. Mùa đông sẽ vô cùng ấm áp và thoải mái khi nàng tự tin diện áo khoác ngắn xuống phố.

Áo khoác ngắn Hàn Quốc mix quần jean cá tính cho những ngày chớm đông

Đậm chất vintage và cổ điển cùng áo khoác ngắn Hàn Quốc giúp nàng hack dáng siêu đỉnh

Áo khoác dạ dáng ngắn trẻ trung

Áo khoác dạ đã không còn xa lạ với chị em phụ nữ, không chỉ mang đến phong cách thời trang độc đáo và quyến rũ đây còn là item phù hợp đi làm, đi chơi cho các nàng. Áo khoác dạ dáng ngắn vừa giúp nàng xinh bật tông lại giúp hack chiều cao cực đỉnh, xứng đáng là item làm giàu thêm cho bộ sưu tập áo khoác nữ của nàng.

Áo khoác dạ ngắn của IVY moda với thiết kế kèm đai độc đáo mix cùng chân váy đen cực xinh

Áo khoác dạ ngắn thiết kế vạt chéo mới mẻ và độc đáo của IVY moda

Áo khoác da nữ dáng ngắn

Để nói về độ trẻ trung và cá tính mang nét đẹp riêng và táo bạo cho phái đẹp thì không thể không kể đến áo khoác da ngắn. Với chất liệu vải da dày dặn và có độ bóng nhẹ giúp nàng nổi bật và thu hút ánh nhìn của đối phương. Áo khoác da ngắn luôn có một vẻ đẹp đến mê hồn và làm say đắm không chỉ người mặc nó mà người nhìn cũng cảm thấy vô cùng sắc sảo và tinh tế.

Áo khoác da nữ dáng ngắn màu đen huyền bí thiết kế độc quyền của IVY moda

Áo khoác da màu vàng bắt mắt và thời thượng của IVY moda

Áo khoác da IVY moda sang trọng và tinh tế

Áo khoác ngắn cardigan

Quay trở lại với vẻ đẹp trẻ trung cùng sự nhẹ nhàng và quyến rũ dành cho các quý cô cùng áo khoác ngắn cardigan. Mix áo khoác ngắn cardigan cùng váy liền hoặc chân váy ngắn cực ấn tượng và duyên dáng giúp nàng trông thanh lịch hơn. Mẫu áo này phù hợp để mặc vào những ngày thời tiết se lạnh mặc đi làm hay đi chơi đều là những lựa chọn tuyệt vời.

Duyên dáng và đậm chất cô nàng công sở cùng áo khoác ngắn cardigan của IVY moda

Áo khoác cardigan ngắn khuy ngọc trai tinh tế của IVY moda

Áo khoác ngắn cổ tròn

Phong cách độc đáo cùng áo khoác ngắn cổ tròn chưa bao giờ là hết hot cả. Độ phủ sóng của mẫu áo này thì khỏi bàn bởi sự tinh tế và thiết kế cổ áo phù hợp với thời tiết Thu - Đông. Các quý cô sẽ càng trở nên thanh lịch và quyến rũ hơn khi mặc áo khoác ngắn cổ tròn đi làm hay đi chơi cùng bạn bè. Thể hiện được vẻ đẹp riêng và mang đến những phong cách thời trang đậm hơi hướng phụ nữ Á châu. 

Áo khoác ngắn cổ tròn mix cùng váy liền hoặc áo thun đều dễ dàng và tạo ra những bản phối ưng ý nhất.

Áo khoác ngắn cổ tròn khuy ngọc trai mới lạ cho các quý cô của IVY moda

Áo khoác bomber nữ dáng ngắn

Những cô nàng cá tính và phong cách thì không thể bỏ qua áo khoác bomber trong tủ đồ của áo khoác nữ của mình. Không chỉ đem đến phong cách thời trang mới mẻ và độc đáo mẫu áo này sẽ giúp các nàng tạo sự phá cách và làm mới phong cách của quý cô công sở. Áo khoác bomber dáng ngắn sẽ làm lu mờ đi những trang phục công sở nhàm chán của nàng. 

Áo khoác bomber ngắn IVY moda mix chân váy jean phá cách cho quý cô công sở

Áo khoác bomber nữ dáng ngắn mix váy xếp ly vừa có nét dịu dàng lại mang nét cá tính riêng.

Áo vest nữ ngắn đẹp

Áo vest dáng dài đã trở nên quen thuộc và có phần nhàm chán thay vào đó là những mẫu áo vest cách điệu với thiết kế dáng ngắn độc đáo mà không làm mất đi vẻ đẹp sang trọng và quý phái cho nàng. Thông thường những mẫu áo vest dáng ngắn này sẽ phù hợp để mặc cùng chân váy ngắn hoặc juyp.

Áo vest nữ ngắn phối túi vuông có nắp IVY moda

Áo khoác nữ ngắn form rộng

Những kiểu áo ôm sát cơ thể và tôn lên vóc dáng và vòng eo con kiến của nàng có vẻ đã quá quen thuộc rồi, các nàng hãy thử phá cách với những mẫu áo khoác nữ ngắn form rộng thoải mái mà không kém phần uyển chuyển, thục nữ. Áo khoác ngắn form rộng để tạo nên được vẻ đẹp riêng và sự cá tính, các nàng nên kết hợp cùng những phụ kiện thời trang như đai áo, khuyên tai bản to làm điểm nhấn nâng tầm phong cách. 

Chỉ với những mẫu áo khoác ngắn đẹp và độc đáo đã giúp nàng có thêm những bản phối hoàn hảo đi làm, đi chơi hay hẹn hò đều rất ưng ý. Đừng quên theo dõi Website/app IVY moda để không bỏ lỡ những mẫu áo khoác nữ hot trend nhất nhé!

SUMMER DEAL | GIẢM 20% TOÀN BỘ BST XUÂN HÈ 2024
  • IVY moda
  • IVY men
  • IVY kids

Thêm vào giỏ hàng thành công !