MIX & MATCH CÙNG ÁO KHOÁC THUN NAM CHO CẢ TUẦN NĂNG ĐỘNG

21/10/2021

Nếu đã quá quen với phong cách mix đồ với áo khoác bomber, áo phao lông vũ và những kiểu áo ấm áp trong mùa đông, các chàng hãy biến tấu với phong cách áo khoác thun trẻ trung, năng động cho mùa thu - đông này cùng IVY moda nhé!

Chất liệu làm nên áo khoác thun nam đẹp

Áo khoác thun nam chất vải lạnh

Chất vải lạnh thường xuyên được sử dụng để may, thiết kế áo khoác thun nam. Với áo thun nam vải lạnh sẽ cần có sự kết hợp của vải Fleece hoặc vải dạ, len. Đây là những chất liệu tốt nhất để tạo nên một mẫu áo khoác thun nam đủ tiêu chuẩn.

Chất vải thích hợp để giữ ấm cơ thể trong mùa đông lạnh giá, không thấm nước. Khi chạm vào sẽ có cảm giác mát tay. 

Áo khoác thun nam dùng để khoác nhẹ

Áo khoác thun nam dùng với mục đích khoác nhẹ sẽ có chất liệu tự nhiên như cotton, viscose, polyester hoặc nylon với kiểu dáng đơn giản. 

Những kiểu áo khoác nam này thường được sử dụng để đi đường, chắn gió, cản bụi. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng những loại áo này thay cho áo khoác mỏng khi đi đường. Vì chất liệu vải sử dụng cho áo khoác thun sẽ mát hơn và không sợ bị bí bách khi mặc. 

Áo khoác thun nam chất liệu chống nắng

Mẫu áo khoác thun chống nắng thường sử dụng những chất liệu vải có khả năng chống nắng tốt, chống tia UV, bức xạ mặt trời gây ảnh hưởng đến da. Những chất liệu của vải thun chống nắng được ưu tiên sử dụng đó là: vải polyester tăng độ thấm hút mồ hôi và tạo cảm giác thoáng mát cho người mặc. 

Chính vì vậy mà áo khoác thun nam được ứng dụng rộng rãi trong việc thiết kế áo chống nắng, bền đẹp. Với kiểu dáng khác giống áo gió hai lớp thích hợp để chống gió, chống nắng hiệu quả.

Mix & Match cùng áo khoác thun nam cực cool

Phối đồ với áo khoác thun nam có nón

Áo khoác thun nam có nón (hay mũ) là kiểu áo tương tự với áo hoodie. Nhưng chất liệu mỏng và nhẹ hơn rất nhiều. Dáng áo thun có mũ khá phù hợp cho những ngày tập thể dục, đi chơi. Đây là kiểu áo năng động nên thích hợp mặc cho các chàng yêu thích sự táo bạo và cá tính. 

Áo thun nam có mũ ôm sát cơ thể và có khả năng mix với quần jeans hoặc quần jogger siêu hợp. Bạn nam nên chọn áo có gam màu nóng như màu đen, màu xám lông chuột, màu ghi, … khi mặc lên sẽ làm thân hình trông gọn hơn, dáng người cao hơn. 

Phối đồ cùng áo khoác thun nam Hàn Quốc

Áo khoác thun nam Hàn Quốc là phong cách được khá nhiều giới trẻ lựa chọn. Mẫu áo đến từ xứ sở kim chi với thời tiết giá lạnh nên khi nó có mặt tại Việt Nam đã sớm trở thành xu hướng được nhiều bạn nam quan tâm và đón nhận nồng nhiệt. 

Áo khoác thun nam kết hợp với quần âu, quần tây đen và giày tây là một phong cách tạo bạo và mạnh mẽ. Nhưng khi kết hợp với quần jogger và giày sneakers sẽ khiến bạn trở thành anh chàng yêu thể thao và đầy nam tính. 

Áo khoác thun nam kiểu dáng thể thao

Áo khoác thun kiểu dáng thể thao có khả năng thấm hút mồ hôi sau những giờ tập luyện thường xuyên. Đặc biệt là trong thời tiết giá lạnh, mặc áo khoác thun kiểu dáng thể thao là sự lựa chọn hợp lý để giữ ấm cho cơ thể suốt ngày dài.

Kiểu áo khoác thun dáng thể thao sẽ là dạng áo thun trơn, không bị chi phối bởi quá nhiều họa tiết rườm rà. Bạn sẽ càng năng động và mạnh mẽ hơn khi kết hợp áo khoác thun với quần thể thao dáng rộng. 

Áo khoác thun nam cổ tròn

Các chàng đã quá quen với mẫu áo khoác thun nam có cổ nhưng không phải ai cũng biết đến áo khoác thun cổ tròn, cổ đứng. Thông thường những mẫu áo khoác thun nam cổ tròn sẽ có lớp áo bên trong lót bông nhẹ và bên ngoài là vải thun lạnh hoặc vải nỉ. Phần cổ áo không quá cao, thậm chí là dạng cổ tròn bo viền chun thông dụng. 

Dáng áo này khiến bạn đẹp như sao Hàn khi phối cùng với quần vải đen, quần âu vô cùng hợp thời. 

Phong cách cổ điển với áo khoác thun cổ tàu

Các chàng hoàn toàn có thể lựa chọn áo khoác thun cổ tàu thay cho áo khoác thun cổ tròn bởi kiểu dáng của hai loại áo này khá giống nhau. Phần cổ áo vừa hiện đại vừa cổ điển chính là điểm nhấn cho item này. 

Chàng sẽ trở nên vô cùng nam tính và mạnh mẽ khi mix áo khoác cổ thun cổ tàu với một chiếc áo polo bên trong cùng một chiếc quần slim fit cứng cáp và giày thể thao trắng. Một outfit hoàn hảo cho tuần mới đầy năng động và hứng khởi.

Áo khoác thun đã trở thành xu hướng ăn mặc sang - xịn - mịn mà hầu hết các chàng trai nên có trong tủ đồ áo khoác nam của mình. Với giá cả vô cùng phải chăng và chất lượng trên cả tuyệt vời, hứa hẹn sẽ là những item bán chạy nhất tại thị trường thời trang Việt. Hãy trở thành những fashionista với tuyên ngôn thời trang đẳng cấp cùng IVY moda bạn nhé. 

SUMMER DEAL | GIẢM 20% TOÀN BỘ BST XUÂN HÈ 2024
  • IVY moda
  • IVY men
  • IVY kids

Thêm vào giỏ hàng thành công !