3 mẫu áo ba lỗ thời trang mà các bạn nam không nên bỏ lỡ

19/10/2021

Bên cạnh việc giữ ấm cơ thể thì việc lựa chọn một trang phục đẹp và phù hợp cũng rất được các chàng quan tâm. Để vừa đẹp lại giữ cho cơ thể vào mùa đông, những chiếc áo len ba lỗ đặc biệt được ưa chuộng. Làm thế nào để lựa chọn được mẫu áo 3 lỗ phù hợp? Cách mix đồ thời thượng với áo len ba lỗ? Tất cả những câu hỏi trên sẽ được IVY moda giải đáp ngay sau đây!

Mẫu áo len ba lỗ đẹp cho nam

Áo len ba lỗ nam là loại áo cánh nhỏ không có cổ và tay áo, thường được mặc cùng áo sơ mi và áo thun. Trước đây áo ba lỗ (còn được gọi là áo gile) thường được may bằng vải thô, mặc trong những dịp quan trọng, nghiêm chỉnh cho các chàng trai công sở và trang phục của chú rể. Tuy nhiên, hiện nay với sự phát triển như “vũ bão” của ngành công nghiệp thời trang, những chiếc áo len ba lỗ được ra đời với đa dạng kiểu dáng và màu sắc giúp người dùng có thêm nhiều sự lựa chọn.

Áo len 3 lỗ nam cổ tim

Áo len 3 lỗ nam có rất nhiều kiểu dáng khác nhau, phổ biến có thể kể đến 3 kiểu là: cổ tim, cổ tròn, làm theo phong cách Hàn Quốc. 

Mẫu áo 3 lỗ cổ tim thường được các chàng ưu ái lựa chọn do mẫu áo này vừa mang vẻ trẻ trung, năng động, vừa có thể khoe được phần cổ áo bên trong. Đây cũng chính là mẫu thiết kế ban đầu của item này.

Các chàng trai công sở có thể diện mẫu áo len ba lỗ đi kèm với sơ mi cho trang phục thường ngày hoặc tham gia các buổi họp quan trọng cũng đều phù hợp.

Mẫu áo này thường được thiết kế trên họa tiết len tăm, len vặn thừng với rất nhiều tông màu khác nhau tùy vào sở thích mỗi người.

Áo len ba lỗ nam cổ tròn

Áo len ba lỗ cổ tròn ngày nay được biến tấu với rất nhiều mẫu mã khác nhau như: len thêu hoa, len đan thưa. Những chàng trai theo phong cách tối giản có thể lựa chọn các màu cơ bản như: ghi, đen, trắng. Nếu bạn muốn bộ trang phục của mình nổi bật hơn có thể lựa chọn các màu sắc nổi bật như: cam, xanh, hồng san hô. 

Xem thêm: Bỏ túi 7 cách phối đồ với áo len thổ cẩm dành cho nam giới

Áo len áo len ba lỗ Hàn Quốc

Áo len ba lỗ mang phong cách Hàn Quốc luôn giúp các chàng có vẻ ngoài trẻ trung mang nét lãng mạn pha chút thư sinh. Những mẫu áo len này thường lấy cảm hứng từ áo len gile đồng phục của học sinh Hàn Quốc. Với đặc trưng phần viền kẻ ở cổ và vai áo hết sức đơn giản nhưng vẫn đủ tinh tế, thu hút ánh nhìn của các nàng.

Thường xuyên xuất hiện trên màn ảnh là được các sao Hàn đặc biệt lăng xê mỗi dịp trời trở lạnh. Không khó hiểu khi mẫu áo này được các chàng ưu ái lựa chọn.

Xem thêm: 6 Cách phối đồ với áo len nam form rộng lịch lãm cho các chàng

Phối đồ với áo len ba lỗ

Thời trang luôn sáng tạo không ngừng nghỉ. Chỉ với items đơn giản nhưng với cách phối khác nhau sẽ cho ra những set đồ cực ấn tượng.

Phối đồ với áo len ba lỗ cổ tròn

Cổ điển, quen thuộc nhưng không hề nhàm chán chính là áo len ba lỗ cổ tròn. Kiểu áo này giúp mang lại vẻ nam tính, lịch lã. Với áo 3 lỗ cổ tròn, tùy thuộc vào hoàn cảnh và thời tiết các bạn có thể mix theo rất nhiều cách khác nhau.

Kết hợp áo len 3 lỗ cùng áo thun trắng + quần jean và sneaker sẽ rất phù hợp với những ngày mùa thu chuyển mùa tiết trời mát mẻ. Bạn có thể diện set đồ này đi chơi, đi học hoặc đi diện đi làm ở những môi trường năng động cũng đều phù hợp.

Một chiếc quần kaki với tông màu cơ bản sẽ phù hợp với những chàng trai theo phong cách tối giản.

Phối đồ cùng áo len 3 lỗ cổ tim

Áo len ba lỗ cổ tim sẽ thể hiện hết được sự nam tính khi các chàng lựa chọn các gam màu trung tính như đen, trắng, xanh hoặc các họa tiết kẻ ngang cổ điển.

Năng động khi kết hợp áo len cổ tim cùng áo thun trắng basic cùng quần jean/ quần âu đơn giản.

Công thức kết hợp áo len cổ tim và áo sơ mi cổ bẻ chưa bao giờ lỗi mốt. Thiết kế cổ tim giúp khoe trọn phần áo sơ mi mặc trong, để set đồ phá cách hơn các chàng có thể lựa chọn kết hợp cùng quần lửng dáng rộng. Set đồ này sẽ phù hợp nhất với những buổi đi chơi, dạo phố hay hẹn hò cùng nửa kia.

 

Mix đồ với áo len 3 lỗ phong cách Hàn Quốc

Phối áo len 3 lỗ theo phong cách Hàn Quốc rất được ưa chuộng. Kết hợp áo sơ mi dài tay cùng áo len 3 lỗ vừa ấm áp lại thoải mái lại cực kỳ phong cách trong set đồ này. Đây là cách phối đồ vô cùng đơn giản không mất quá nhiều thời gian mỗi khi ra ngoài đi làm, đi chơi cùng bạn bè. 

Để set đồ trở nên độc đáo, bắt mắt bạn hãy chọn cho mình một chiếc áo gile có các họa tiết kẻ nhấn nhá cùng tông màu nổi bật làm điểm nhấn. Các phụ kiện như mũ, túi xách đi kèm sẽ giúp set đồ trông bắt mắt hơn rất nhiều đấy.

Trên đây là những tip mix đồ cùng với áo len ba lỗ mà IVY moda muốn dành cho các bạn nam. Bạn đã tìm được cho mình một cách phối đồ ưng ý chưa. Còn chần chừ gì mà không ghé ngay qua website/app IVY moda để sắm cho mình một chiếc áo len nam ba lỗ ấm áp và sành điệu này.

SUMMER DEAL | GIẢM 20% TOÀN BỘ BST XUÂN HÈ 2024
  • IVY moda
  • IVY men
  • IVY kids

Thêm vào giỏ hàng thành công !