Công thức phối đồ chuẩn như stylist cùng áo len cổ 3 phân 

13/08/2021

Vào tiết trời mùa đông không thể thiếu các item áo len trong tủ đồ của các nàng, với nhiều kiểu dáng và thiết kế khác nhau. Một trong số item áo len nổi bật đó chính là áo len cổ 3 phân. Chỉ cần khéo léo kết hợp sao cho ăn ý thì các nàng đã có ngay cho mình một set đồ cực kỳ hoàn hảo và tự tin xuống phố. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ tới các nàng công thức phối đồ thời trang và phong cách cùng áo len cổ 3 phân trendy. 

Áo len cổ 3 phân là gì? 

Áo len cổ 3 phân là chiếc áo được thiết kế hơi kín với phần áo cao khoảng 3cm để che phần cổ và giúp giữ ấm. Mặc dù với thiết kế phần cổ cao nhưng các nàng hoàn toàn có thể dễ dàng mix đồ với kiểu áo len này mà vẫn giữ được vẻ ngoài thanh lịch, cá tính và sành điệu. Với chất liệu len mềm mại tạo cảm giác thoải mái và giữ ấm cho cơ thể tránh được được cái lạnh ngày đông. 

6 tuyệt chiêu phối đồ cùng áo len cổ 3 phân

Áo len cổ 3 phân mix cùng quần skinny basic 

Công thức phối đồ này rất đơn giản nhưng sẽ tôn lên vẻ hiện đại, trẻ trung của các cô gái. Các nàng sẽ không cần phải tốn nhiều thời gian để suy nghĩ nên mix&match như thế nào với áo len cổ lọ.

Áo len cổ 3 phân mix cùng quần skinny basic 

Đây là công thức phối đồ cực kỳ đơn giản nhưng vẫn tôn lên vẻ đẹp trẻ trung, năng động và hiện đại của các cô gái. Các nàng không còn phải mất quá nhiều thời gian để mix đồ cùng áo len cổ lọ và quần skinny. 

Khi phối cùng với quần skinny các nàng có thể chọn cho mình chiếc áo len cổ 3 phân được thiết kế theo form dáng oversize nên sẽ phù hợp với phong cách của các nàng.

Hiện đại trẻ trung cùng áo len cổ 3 phân với áo blazer

Hiện đại trẻ trung cùng áo len cổ 3 phân với áo blazer

Áo len kết hợp với áo blazer sẽ giúp cho vẻ ngoài của bạn thêm lịch sự nhưng vẫn giữ được vẻ ngoài sành điệu và phong cách thời trang. Cả hai items này khi kết hợp với nhau, các nàng sẽ có một vẻ ngoài hoàn hảo. Set đồ này rất phù hợp để các nàng mặc đi làm, đi học hoặc gặp các đối tác...bởi nó toát lên sự sang trọng và lịch thiệp. 

Nữ tính duyên dáng với áo len cổ 3 phân với cardigan

Nữ tính duyên dáng với áo len cổ 3 phân với cardigan

Vào những ngày tiết trời lạnh giá thì áo khoác cardigan sẽ là một sự lựa chọn rất phù hợp với các nàng nhằm giữ ấm cơ thể và thời trang phong cách. Không khó để mix áo len cổ 3 phân với áo cardigan, các nàng có thể diện bên trong là áo cổ lọ mỏng cùng quần jean hoặc legging đều rất thích hợp. Chắc chắn set đồ này sẽ giúp nàng trở nên cực kỳ cá tính, duyên dáng và dịu dàng. 

Xem Thêm: Những Mẫu Áo Len Cổ Tim Form Rộng

Ấm áp với áo len cổ 3 phân và áo phao 

Ấm áp với áo len cổ 3 phân và áo phao 

Những chiếc áo khoác phao không thể thiếu vào mùa đông giúp giữ ấm cơ thể, dễ mặc, dễ mix đồ và mang tính thời trang rất cao nên chắc chắn sẽ là item cần thiết trong tủ đồ của các nàng. Sự kết hợp giữa áo len cổ 3 phân cùng áo phao là một sự kết hợp hoàn hảo giúp nàng tự tin xuống phố trong set đồ hoàn hảo. Với outfit này các nàng có thể mặc đi làm, đi học, đi chơi, hẹn hò đều rất phù hợp. Đừng quên mix cùng các phụ kiện như giày cao gót, sneaker, vòng tay, đồng hồ, clutch…

Áo len cổ 3 phân mix cùng áo khoác dạ dáng dài cuốn hút

Áo len cổ 3 phân mix cùng áo khoác dạ dáng dài cuốn hút

Áo len cổ lọ khi mix cùng áo dạ dáng dài tạo nên một sự kết hợp hoàn hảo và ăn ý trong mùa đông lạnh giá, không chỉ giúp giữ ấm cơ thể mà chiếc áo len cổ 3 phân dễ dàng mix cùng các dáng áo khoác khác nhau. Với những cô gái yêu thích phong cách trẻ trung, điệu đà và thanh lịch thì chắc chắn outfit áo len cổ 3 phân cùng áo khoác dạ dáng dài sẽ rất phù hợp với các cô nàng công sở. Các nàng có thể mix cùng với giày cao gót hoặc sneaker đều rất phù hợp với mọi hoàn cảnh và toát lên vẻ ngoài lịch sự. 

Cá tính cùng quần jeans và áo len cổ 3 phân 

Cá tính cùng quần jeans và áo len cổ 3 phân 

Quần jeans là một item không thể thiếu trong tủ quần áo của các cô gái bởi vì nó rất dễ dàng kết hợp với các loại trang phục khác, trong đó không thể không kể đến áo len cổ 3 phân. Đây là hai item vô cùng hoàn hảo vừa giúp các nàng giữ ấm cơ thể vào mùa lạnh nhưng vẫn mang tới một vẻ ngoài cá tính và thời trang. Phù hợp với những cô nàng yêu thích sự cá tính, tự tin xuống phố cùng bạn bè hay đi làm đều rất thích hợp.

Trên đây là một vài gợi ý giúp các nàng phối đồ trở nên xinh xắn và nổi bật cùng áo len cổ lọ sang trọng. Không khó để tìm cho mình item áo len cổ cao 3 phân, bạn có thể tham khảo các mẫu áo tại IVY moda với rất nhiều thiết kế đa dạng và phong cách chắc chắn sẽ giúp bạn chọn cho mình set đồ ưng ý nhất. Hi vọng qua bài viết này sẽ giúp bạn lựa chọn cho mình một phong cách ăn mặc phù hợp và biết cách mix đồ theo sở thích riêng mà các nàng muốn hướng tới. 

 

NEW ARRIVAL
  • IVY moda
  • IVY men
  • IVY kids

Thêm vào giỏ hàng thành công !