1001 cách mix đồ với áo len cổ lọ dành cho đấng mày râu

18/10/2021

Áo len cổ lọ là trang phục rất quen thuộc với đấng mày râu mỗi khi thời tiết trở lạnh. Chính vì thế cách phối đồ với áo cổ lọ nam để có trang phục mùa lạnh lịch thiệp được nam giới đặc biệt quan tâm. Điểm nhấn nổi bật của những chiếc áo len cổ lọ nằm ở phần cổ cao vừa có tác dụng giữ ấm vừa giúp trang phục thêm phần bắt mắt. Hãy cùng IVY moda tham khảo ngay những cách mix đồ thật ấn tượng với áo len cổ lọ ngay sau đây nhé!

Những mẫu áo len cổ cao đẹp cho nam giới

Áo cổ lọ nam, item dành riêng cho những ngày trở gió. Vậy làm thế nào để mặc đẹp với trang phục này? Đầu tiên hãy cùng tìm hiểu về những mẫu áo len cổ lọ phổ biến nhé!.

Áo len cổ lọ theo phong cách cổ điển Classic

Đúng như tên gọi của chiếc áo này, kiểu dáng cổ điển đơn giản nhưng không hề lỗi mốt qua nhiều năm, vẫn trường tồn vượt thời gian chắc hẳn đã không còn xa lạ với các quý ông. Đây là bản thiết kế đầu tiên của áo len cổ lọ với phần cổ áo thường dài gấp 2 lần chiều dài của cổ. Khi mặc người dùng thường phải gặp đôi phần cổ áo lại hướng ra ngoài hoặc vào trong để phần cổ áo vừa vặn hơn.

Áo len cổ lọ form rộng

Nổi tiếng với phong cách lãng mạn, với biến tấu để người mặc thoải mái hơn khi sử dụng. Những mẫu áo len cổ lọ dáng rộng được được biến tấu với phần thân áo rộng, thoải mái mang lại cảm giác dễ chịu cho người mặc. Nếu theo đuổi phong cách năng động, thoải mái thì bạn có thể lựa chọn mẫu áo len cổ lọ dáng rộng thay thế cho mẫu áo len cổ lọ truyền thống.

Áo len cổ lọ nam hình phễu - Funnel Neck

Nhằm đa dạng mẫu mã, các nhà thiết kế đã biến tấu những chiếc áo len cổ lọ classic với phần cổ quá cao đôi khi gây khó chịu cho người mặc thành mẫu áo có lọ hình phễu đã được cắt giảm bớt độ dài phần cổ áo. 

Những mẫu áo len cổ lọ hình phễu vẫn giữ công dụng giữ ấm tốt cho phần cổ nhưng có một điểm cộng lớn là sự thoải mái, dễ chịu với phần cổ không quá dày và ôm sát.

Áo len dáng cổ cao 3 phân

Lại là một biến tấu nữa để phù hợp hơn với xu hướng thị trường, các chàng trai không muốn mặc trên mình những mẫu áo cổ lọ quá cao thì có thể lựa chọn cho mình dáng áo cổ cao 3 phân này. Với phần cổ áo chỉ cao bằng ⅓ chiều dài của cổ sẽ mang lại cảm giác thoải mái, không quá bí bách.

Cách phối đồ với áo len cổ lọ nam

Áo len cổ lọ là trang phục hoàn hảo vì sự tiện dụng và có thể kết hợp với mọi trang phục. Đây là trang phục luôn đứng đầu trong tranh sách những món đồ cần có cho các chàng vào mùa đông. Hãy bỏ túi ngay những cách phối đồ hay ho với áo len cổ cao ngay sau đây nhé.

Hơi hướng street style khi mix áo len cổ lọ với bomber

Vào những ngày thời tiết chuyển lạnh, kết hợp một chiếc áo len cổ lọ cùng một chiếc áo khoác bomber sẽ mang lại cho các chàng vẻ ngoài ấn tượng, cá tính và vô cùng thời thượng. Set đồ này không chỉ có tác dụng giữ ấm cơ thể khỏi những cơn gió lạnh mà còn mang lại cảm giác thoải mái, thể hiện phong cách riêng có phần “bụi bặm” cá tính. Dù đi chơi, đi học hay đi làm ở môi trường công sở yêu cầu sự chỉn chu thì set đồ nãy hoàn toàn có thể đáp ứng nhu cầu của bạn.

Để set đồ này thêm ấn tượng, bạn có thể kết hợp một cây đen gồm áo len cổ lọ đen + quần jean cùng màu đi cùng bomber màu nâu da bò nổi bật. Kết thúc set đồ bằng một đôi giày da cao cổ màu đen sẽ giúp set đồ của bạn đặc biệt thu hút và sang trọng hơn rất nhiều.

Kết hợp áo len cổ lọ cùng áo da tạo ra set đồ nam tính

Nếu yêu thích phong cách của những tay đua mô tô “ngầu lòi’ hay đơn giản là bạn đang theo đuổi phong cách cá tính pha lẫn sự sang trọng, tinh tế thì set đồ kết hợp giữa áo len cổ lọ nam cùng áo khoác da chính là sự kết hợp hoàn hảo dành cho bạn đấy. 

Chiếc áo khoác da mang trong mình sự bụi bặm và nam tính kết hợp với sự lịch lãm của chiếc áo len cổ lọ sẽ mang lại cho bạn một set đồ hoàn hảo, tự tin đi muôn nơi.

Để phá cách hơn, bạn có thể lựa chọn cho mình một chiếc áo da cổ lông cá tính làm điểm nhấn nhé!

Kết hợp áo len cổ lọ nam với áo măng tô

Thời trang, lịch lãm, bí ẩn mang hơi hướng một chút cổ điển – đó là những gì bạn thường thấy trong những trang phục của những bộ “drama” xứ sở KIm Chi. Một chiếc áo măng tô khoác ngoài với màu sặc đơn giản kết hợp cùng áo len cổ lọ đi cùng một đôi giày da mang lại cảm giác quý tộc cho người mặc. Không chỉ được ưa chuộng trên phim ảnh, cách phối này cũng được ứng dụng rất nhiều vào phong cách thời trang hàng ngày.

Nếu muốn set đồ trong trẻ trung hơn, bạn hoàn toàn có thể biến tấu với combo áo măng tô + áo len cổ lọ cùng quần jean/ kaki kết hợp với một giày sneaker năng động. Bộ trang phục này bạn vừa có thể diện đi làm, đi chơi hay hẹn hò dịp cuối tuần cũng đều tuyệt vời.

Set đồ lịch lãm với suit và áo len cổ lọ

Nếu những bộ vest hay suit trông quá nghiêm túc với môi trường làm việc năng động thì bạn có thể biến tấu một chút thay áo sơ mi bằng áo len cổ lọ, vừa không mất đi sự lịch lãm mà còn có thể giữ ấm tốt cho cơ thể vào những ngày đông.

Lee Jong Suk chàng mỏ "vịt" đáng yêu cũng rất ưa chuộng phong cách này mỗi dịp lên phim hay đi dự sự kiện.

Mix áo len nam cổ lọ với quần jean cá tính

Học Nam Joo-hyuk cách phối đồ trẻ trung, cá tính với áo len cổ lọ cùng quần jean. Nếu trời không quá lạnh thì một chiếc áo len nam cao cổ kết hợp cùng quần jean đã đủ tạo ra một set đồ thu hút. Với những ngày thời tiết lạnh hơn bạn có thể mix thêm một chiếc áo khoác pheo wor ngoài để giữ ấm cơ thể. Set đồ này sẽ rất phù hợp đi cùng một đôi sneaker, bạn hãy thử ngay nhé.

Phối layer cá tính

Những ngày thời tiết trở lạnh, mặc áo nhiều lớp rất cần thiết để giữ ấm cơ thể, đặc biệt khi nhiệt độ xuống thấp trên dưới 10 độ C thì cách phối đồ theo phong cách layer là sự lựa chọn hoàn hảo. 

Phối layer nhiều lớp không chỉ giúp giữ ấm cơ thể trong ngày rét đại hàn mà còn thể hiện được tính cách, gu thời trang hút mắt của bạn.

Bạn có thể mix áo len cổ lọ với một chiếc áo vest cài khuy ngoài cùng khoác thêm một chiếc áo măng tô chạm gối là bạn đã có ngay một set đồ lịch lãm mang phong cách quý ông rồi đấy.

Bên cạnh đó, chàng có thể mix thay thế áo vest bằng áo bò đi cùng sneaker năng động để set đồ thêm phần trẻ trung.

Phong cách retro mang hơi hướng thập niên 70s

Xu hướng thời trang thập niên 70 vẫn đang nhen nhóm trở lại, rất được các nhà mốt của thương hiệu thời trang cao cấp ưa chuộng. Một chiếc áo len cổ lọ kết hợp cùng áo khoác cổ lông mix cùng quần ống rộng và cuối cùng là đôi giày thể thao cho ra đời set đồ mang phong cách Retro ấn tượng.

Địa chỉ bán áo len cổ lọ tại Hà Nội

Tại Hà Nội có rất nhiều điểm báo áo cổ lông với đa dạng mẫu mã cùng màu sắc. Tuy nhiên bạn cần lựa chọn một địa điểm uy tín, chất lượng để có cho mình một chiếc áo len cổ lọ chất liệu tốt, bền màu với thời gian.

IVY moda là thương hiệu nổi tiếng với dòng sản phẩm cao cấp dành cho cả gia đình bạn. Nếu bạn đang phân vân tìm mua cho mình một chiếc áo len cổ lọ chất lượng, hãy đến ngay cửa hàng gần nhất để được tư vấn, hỗ trợ. Bạn có thể tham khảo các địa điểm dưới đây: 

- IVY moda 248 - 250 Hồ Tùng Mậu, Phường Phú Diễn, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

- IVY moda 391 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, TP. Hà Nội

- IVY moda 243 Cầu Giấy, Cầu Giấy, TP. Hà Nội

- IVY moda Tầng 3 - L3 - 01, TTTM Vincom Nguyễn Chí Thanh

- IVY moda 47 Thái Hà, Đống Đa, TP. Hà Nội

- IVY moda Tầng 2, T207, TTTM AEON Hà Đông, P. Dương Nội, Q. Hà Đông, TP. Hà Nội

- IVY moda 143 Trần Phú, Hà Đông, TP. Hà Nội

Qua những trên về áo len cổ lọ nam, IVY moda tin rằng bạn đã bỏ túi cho mình những cách phối đồ ấn tượng, nổi bật. Tùy thuộc vào cá tính, phong cách thời trang bạn hướng tới lựa chọn những trang phục kết hợp cùng áo len cổ lọ thật đơn giản lại chỉn chu, cuốn hút, ấn tượng. 

SUMMER DEAL | GIẢM 20% TOÀN BỘ BST XUÂN HÈ 2024
  • IVY moda
  • IVY men
  • IVY kids

Thêm vào giỏ hàng thành công !