Học lỏm tuyệt chiêu phối đồ cùng áo len cổ vuông trendy

13/08/2021

Được ra đời vào thế kỷ 18, áo len cổ vuông là một item được các tín đồ thời trang ưa chuộng. Với phong cách retro thiết kế đơn giản cổ điển nhưng không kém phần gợi cảm và tinh tế. Nhưng để chiếc áo trendy này trở nên nổi bật các nàng đã biết cách phối đồ sao cho phù hợp cùng các trang phục khác chưa? Bài viết này sẽ chia sẻ tới bạn cách phối đồ đi đầu xu hướng thời trang chắc chắn sẽ khiến nàng mê mẩn.

Các mẫu áo len cổ vuông khiến nàng mê mẩn 

 

Áo kiểu cổ vuông 

Thiết kế cổ vuông theo phong cách công chúa xinh xắn và sang trọng chắc chắn đây sẽ là mẫu hot trend đi đầu xu hướng thời trang trong những năm gần đây. Phần cổ vuông điệu đà và nữ tính vô cùng có sức hút đối với phái đẹp. Item này rất thích hợp vào mùa hè và mùa thu se lạnh, các nàng đừng bỏ lỡ siêu phẩm này nhé. 

Với kiểu dáng thiết kế không còn xa lạ đối với chị em nhưng với sự phát triển của các hot trend thời trang thì chiếc áo này đã được cải tiến và biến tấu với vẻ ngoài nổi bật hơn. Áo cổ vuông có rất nhiều kiểu dáng như phần tay phồng hay cổ vuông croptop nên rất được các nàng yêu thích. Cùng chất liệu nhẹ, mềm mịn như lụa, cotton...

Áo len cổ vuông hai dây

Khi lựa chọn mẫu áo hai dây, bạn nên ưu tiên chất vải lụa sang trọng hoặc cotton thoáng mát trong những ngày hè nóng bức. Áo hai dây cổ vuông kết hợp cùng quần jean hoặc chân váy midi là outfit vô cùng thích hợp cho những chuyến du lịch mùa Hè.

Áo len cổ vuông hai dây

Khi chọn những chiếc áo hai dây bạn nên lưu ý lựa chọn chất vải cotton thoáng mát hoặc vải lụa mềm mịn trong mùa hè oi nóng. Áo hai dây sẽ rất hợp khi mix cùng chân váy midi hoặc quần jean ống rộng sang chảnh nên chắc chắn đây sẽ là outfit rất phù hợp khi đi chơi, đi học, đi làm, du lịch chắc chắn sẽ tôn dáng và thanh thoát sang trọng hơn rất nhiều. 

Thiết kế này được rất nhiều chị em yêu thích bởi set đồ này dễ dàng mix đồ và phù hợp với mọi hoàn cảnh. 

Áo len cổ vuông tay dài

Với những cô nàng có vòng một nhỏ thì áo cổ vuông tay dài ôm sát cơ thể chính là item bảo bối. Bạn có thể mix cùng quần jean, chân váy hoặc quần culottes sẽ đem lại sự hoàn hảo cho tổng thể hình thức bên ngoài của bạn. Các nàng đừng quên những chiếc giày mule gam màu pastel nhẹ nhàng để giúp set đồ của bạn thêm hoàn thiện, nổi bật và nữ tính nhé.

Áo len cổ vuông tay dài

Thiết kế cổ vuông đơn giản, dáng áo croptop kết hợp với phần tay phồng nên rất được phái đẹp yêu thích và lựa chọn mỗi khi xuống phố. Áo len cổ vuông dài tay là một item rất phù hợp trong tiết trời mùa thu se lạnh, các nàng có thể dễ dàng phối đồ khi đi học, đi làm và 

Áo len cổ vuông tay phồng

áo len tay phồng

Áo len cổ vuông tay phồng là một trong những item có thiết kế đơn giản, sang trọng nên không thể thiếu trong tủ đồ của các nàng. Nếu nàng là một cô gái yêu thích phong cách nhẹ nhàng, nữ tính hãy mix chiếc áo này cùng chân váy chữ A hoặc chân váy maxi nhún bèo chắc chắn sẽ tạo nên một phong cách hoàn hảo nổi bật. Còn khi kết hợp áo len cổ vuông tay phồng cùng quần jeans và sneaker sẽ khiến bạn trở thành một cô nàng có phong cách cá tính hiện đại. Ngoài ra các nàng hãy ưu tiên mix cùng những phụ kiện tinh tế giúp set đồ của bạn thêm nổi bật nhé. 

Phối đồ chuẩn stylist cùng áo len cổ vuông 

Năng động trẻ trung cùng áo len cổ vuông và quần shorts

Năng động trẻ trung cùng áo len cổ vuông và quần shorts

Áo len cổ vuông kết hợp cùng quần short là một sự kết hợp chuẩn bài, bạn có thể chọn những chiếc quần có chất liệu vải, denim...chắc chắn sẽ hợp với mọi bối cảnh và cá tính của từng người. Với quần vải bạn nên chọn chiếc giày đế bệt, giày búp bê, còn với quần short jean nàng hãy chọn giày thể thao sáng màu trẻ trung, cá tính, năng động. 

 

Áo len cổ vuông phối cùng chân váy dài nữ tính

Là một cô nàng yêu thích vẻ ngoài dịu dàng nữ tính chắc hẳn sẽ không bỏ qua sự kết hợp giữa chân váy dài nữ tính và áo len cổ vuông. Set đồ này sẽ giúp bạn gái có một vẻ ngoài duyên dáng, thướt tha nhưng vẫn luôn cảm thấy ấm áp trong mùa lạnh.

Cá tính với áo len cổ vuông mix cùng quần jeans cạp cao 

Với những cô nàng nàng muốn khoe khéo vòng eo thon gọn quyến rũ của mình chắc chắn không thể bỏ lỡ sự kết hợp giữa áo len cổ vuông cùng quần jeans cạp cao cá tính. 

Cách phối đồ basic nhưng vẫn luôn đi đầu xu hướng thời trang và không bao giờ lỗi mốt theo năm tháng. Áo len cổ vuông dáng croptop dáng ngắn nhưng khi mix cùng quần lưng cao sẽ giúp các nàng khéo léo che đi phần hông và không lo rằng áo quá ngắn. Đây được xem là cách phối đồ rất thông minh giúp các nàng có phần bụng hơi to sẽ trở nên thon gọn và hợp với outfit này. 

Quyến rũ khi mix áo len cổ vuông cùng giày cao gót

Quyến rũ khi mix áo len cổ vuông cùng giày cao gót

Áo len cổ vuông là một trong những kiểu áo được thiết kế sang trọng nên trở thành item thịnh hành vào mùa đông. Đặc biệt để set đồ trở nên nổi bật các nàng đừng quên kết hợp với giày cao gót, bởi sẽ là phụ kiện khiến vẻ ngoài của nàng thêm thanh lịch, thời trang và phong cách. 

Trên đây là gợi ý mix đồ với áo len cổ vuông, hi vọng qua bài viết này sẽ giúp các bạn nữ  có thêm những thông tin hữu ích để lên đồ thật nổi bật với kiểu áo len này. Chúc nàng luôn tự tin đón chào ngày mới cùng outfit xuống phố nổi bật nhé. 

 

SUMMER DEAL | GIẢM 20% TOÀN BỘ BST XUÂN HÈ 2024
  • IVY moda
  • IVY men
  • IVY kids

Thêm vào giỏ hàng thành công !