Bỏ túi những mẫu áo len đen “vừa ấm vừa chất” cho phái đẹp

14/08/2021

Chiếc áo len đen tưởng chừng đơn điệu không có gì đặc sắc nhưng items này lại vô cùng thu hút những cô nàng cá tính và không thể thiếu trong tủ đồ của các nàng. Với kiểu dáng thiết kế khác nhau phù hợp với mọi hoàn cảnh bởi vẻ ngoài lịch sự, đơn giản khiến set đồ trở nên thu hút, nàng có thể tha hồ thỏa thích chọn những mẫu áo mà mình ưa thích để diện ngay trong mùa Thu - Đông này. 

6 mẫu áo len đen ấm áp thời trang 

Áo len đen dáng oversize 

Áo len đen suông

Dáng áo oversize của áo len đen siêu cá tính rất hợp gu khi mix cùng quần legging, jeans, skinny hoặc chân váy ôm sát tạo vẻ ngoài cuốn hút, hài hoà và cân đối. Khi bạn muốn mặc áo len đen oversize theo phong cách cá tính quyến rũ và phù hợp khi đi học, đi làm hãy sử dụng thêm một vài món đồ phụ kiện để set đồ của mình trở nên nổi bật và đặc biệt hơn. 

Áo len đen cổ lọ siêu ấm

Áo len đen cổ lọ siêu ấm

Thiết kế cổ lọ ấm áp theo phong cách truyền thống, có vai trò như một chiếc khăn giúp giữ ấm một cách hiệu quả. Áo len đen cổ lọ dáng suông cực dễ phối đồ và hợp với mùa thu đông, các nàng có thể dễ dàng mix cùng chân váy, quần suông hoặc jeans. Cùng gam màu tối giúp nàng có vóc dáng thon gọn, cao ráo khi diện set đồ bắt mắt này và dễ dàng gây ấn tượng với mọi người xung quanh. 

Áo len đen cổ cao dáng ôm 

Áo len đen cổ cao dáng ôm 

Vào những ngày thời tiết lạnh, áo len cổ cao body sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời vô cùng sành điệu và tôn dáng. Với dáng áo ôm sát gọn gàng giúp giữ ấm cơ thể khi thời tiết chuyển lạnh. Đồng thời không khó để nàng kết hợp với áo khoác ngoài, quần culottes nữ tính. Đừng quên phối đồ cùng các phụ kiện như túi xách, vòng tay, đồng hồ, dây chuyền hoặc vòng tay các nàng nhé. 

Áo len đen nổi gân sọc 

Áo len đen nổi gân sọc 

Được thiết kế với đường gân sọc dọc trên nền áo màu đen khiến chiếc áo trở nên có điểm nhấn và không còn tối giản nữa. Với chất liệu là vải len mỏng nên có độ co giãn cực tốt nên những chiếc áo này thường ôm sát cơ thể nên rất tôn dáng, đặc biệt là với những nàng có vóc dáng đầy đặn thon thả thì đây chính là chiếc áo khiến nàng thêm quyến rũ và nổi bật. 

Áo len đen cổ tròn 

Áo len đen cổ tròn 

Đây là kiểu áo phổ biến nhất không chỉ mang lại vẻ ngoài trẻ trung năng động mà chiếc áo này khi phối đồ không hề khó chút nào. Nàng chỉ cần phối áo len đen cổ tròn cùng quần jeans rách hoặc chân váy xoè cùng sneaker trắng chắc chắn sẽ tạo nên một set đồ hoàn hảo với phong cách basic nhưng vẫn tạo nên vẻ ngoài cuốn hút và đầy ấn tượng. Outfit này cực kỳ phù hợp với khi nàng xuống phố, đi học, đi làm hoặc du lịch đều rất hợp trong mọi hoàn cảnh. 

Áo len màu đen cổ chữ V 

Áo len màu đen cổ chữ V 

Bên cạnh những chiếc áo cổ tròn, cổ vuông hoặc trễ vai thì những chiếc áo cổ chữ V sẽ đem lại vẻ ngoài trẻ trung, xinh xắn, năng động và siêu trẻ trung. Để set đồ thêm nổi bật và thu hút nàng hãy thử mix cùng với áo sơ mi cách điệu và quần ống suông nữ tính, điểm nhấn là sneaker đơn giản nhưng tạo ấn tượng cực tốt và thu hút người đối diện.

3 tuyệt chiêu mix đồ với áo len đen cực dễ 

Cá tính cùng áo len đen mix cùng quần jean

Cá tính cùng áo len đen mix cùng quần jean

Một items áo len đen không quá khó khi mix cùng với quần jean cá tính, khi vào thời tiết lạnh đây sẽ là style sang xịn mịn dành cho các nàng. Chiếc áo len màu kiêu kỳ quyến rũ rất thích hợp khi kết hợp với quần jean sành điệu tạo vẻ ngoài thanh lịch, sang chảnh dễ dàng mix cùng với các với các phụ kiện khác. Chỉ cần lên đồ với quần jeans là bạn đã có ngay cho mình một outfit vô cùng sành điệu. 

Dịu dàng và cuốn hút trong set đồ áo len đen với chân váy 

áo len đen với chân váy 

Bạn muốn trở nên ngọt ngào và nữ tính thì sự kết hợp giữa áo len đen và chân váy dài là một sự kết hợp hoàn hảo. Để vẻ ngoài trẻ trung hơn và tôn dáng các nàng chỉ cần mix áo len với chân váy ngắn đã có ngay một outfit cá tính nổi bật và xinh xắn, sự kết hợp này sẽ khiến set đồ của bạn tạo ấn tượng cực tốt và thu hút người khác giới khi xuống phố hện hò, cafe…

Lịch sự và nhẹ nhàng với quần suông cùng áo len đen 

Lịch sự và nhẹ nhàng với quần suông cùng áo len đen 

Áo len đen kết hợp cùng quần suông ống rộng tạo nên vẻ ngoài quyến rũ và nữ tính. Quần ống suông khiến nàng có đôi chân dài hơn và gợi cảm hơn nên chị em dễ dàng mix đồ. Các nàng có thể sơ vin cùng quần ống suông và mix cùng với sneaker và ankle boots giúp nàng có một style hoàn hảo và cuốn hút.

Thời tiết khi trở lạnh bạn đã sắm cho mình chiếc áo len màu đen kiêu kỳ sành điệu và vô cùng ấm áp. Nàng có thể dễ dàng mix đồ cùng các trang phục khác và trở nên quyến rũ tự tin. Hy vọng qua bài viết này sẽ giúp nàng luôn mặc đẹp và tự tin mọi lúc mọi nơi. 

 

SUMMER DEAL | GIẢM 20% TOÀN BỘ BST XUÂN HÈ 2024
  • IVY moda
  • IVY men
  • IVY kids

Thêm vào giỏ hàng thành công !