Gợi ý mặc đẹp cùng áo len dệt kim vào những ngày se lạnh

13/08/2021

Khi chuyển mùa thời tiết rất hay thất thường, nóng lạnh đột ngột khiến cho chúng ta không biết nên mặc thế nào để phù hợp với tiết trời vào thời điểm giao mùa. Với đặc điểm thời tiết như vậy, áo len dệt kim sẽ là item phù hợp để phái đẹp có thể lựa chọn diện xuống phố, đi chơi, đi làm...Cùng nhiều mẫu mã khác nhau như cardigan dệt kim, áo len dệt kim cổ 3 phân, váy dệt kim, áo len dệt kim cổ tròn...vậy làm thế nào để khoác lên mình những chiếc áo len thật hợp gu và chuẩn mốt? Bài viết này sẽ chia sẻ tới bạn những gợi ý về cách phối đồ với item này cùng khám phá thôi nào. 

Đôi nét về vải len dệt kim

Chắc hẳn chúng ta đã biết đến chất liệu vải dệt kim, đây là loại vải được tạo nên từ liên kết hệ thống giữa các vòng sợi. Những vòng sợi này liên kết với nhau theo quy luật tạo thành vòng nhờ hệ thống kim dệt, có vai trò giữ các vòng sợi trước. Trong khi đó vòng sợi mới sẽ được hình thành phía trước so với vòng sợi cũ. Cuối cùng là những vòng sợi cũ sẽ được lồng qua vòng sợi mới rồi mới tạo thành vải. 

Vải len dệt kim

Với ưu điểm mềm mại đem lại sự dễ chịu và thoải mái đến làn da, nhất là những người có làn da nhạy cảm. 

Chất liệu vải dệt kim rất thông thoáng nên sẽ đem lại những trải nghiệm tốt nhất cho người mặc. 

Vải dệt kim có độ đàn hồi và co giãn cực tốt bởi liên kết các vòng sợi đan nhau cùng với công nghệ dệt may nối sợi tiên tiến hiện đại. 

6 Tuyệt chiêu phối đồ cực đỉnh với áo len dệt kim 

Áo len cardigan dệt kim mix cùng váy maxi thanh lịch 

Áo len cardigan dệt kim được thiết kế với kiểu dáng basic và gam màu trung tính nhã nhặn. Sự kết hợp của chiếc áo này với chân váy maxi thanh lịch là sự kết hợp hoàn hảo và đem lại vẻ ngoài ngọt ngào trẻ trung cho những cô nàng yêu thích phong cách nữ tính. 

Xem Thêm: Áo Len Nữ Cổ Tim Cao Cấp

Áo len cardigan dệt kim mix cùng váy maxi thanh lịch Với cách mix đồ này các nàng hãy lựa chọn cho mình chiếc áo dệt kim có gam pastel nhẹ nhàng như ô liu, màu be, màu kem, màu morandi, xanh kem...Còn màu sắc của chiếc váy sẽ là gam màu tối, tông trầm ấm. Chắc chắn sự kết hợp này sẽ khiến bạn trầm trồ và tự tin bởi đây là các phối đồ rất ăn ý.

Hiện đại và trẻ trung cùng áo len dệt kim kết hợp với quần ống rộng 

áo len dệt kim mix cùng quần ống rộngQuần ống rộng phù hợp với thời tiết bốn mùa tại Việt Nam, mùa hè những chiếc quần ống rộng thường được mix với áo croptop, áo sơ mi, áo phông, hai dây...và rất được ưa chuộng. Khi vào mùa thu đông se lạnh, nàng hãy thử phối áo len dệt kim cùng quần ống rộng sẽ tạo nên một set đồ basic, giản dị nhưng vẫn cuốn hút và thời trang. Đừng quên mix cùng những đôi giày làm điểm nhấn trang phục của bạn như ankle boots, giày bệt, sneaker trắng...

Áo len dệt kim mix cùng áo cardigan dịu dàng

Áo len dệt kim mix cùng áo cardigan dịu dàng

Tiết trời thu mát mẻ ban ngày nắng ấm áp, ban đêm man mát se lạnh chính vì vậy vào thời tiết này những chiếc áo len dệt kim trở thành một item không thể thiếu trong tủ đồ của nàng. Với nhiều cách phối đồ cùng áo len dệt kim thì sự kết hợp với áo cardigan sẽ tạo nên outfit tuyệt vời những ngày thu đông mát mẻ. Kiểu mix đồ này rất thiết thực, các chị em có thể mặc mỗi áo len dệt kim khi trời nóng hoặc khoác hờ sẽ tạo nên vẻ ngoài sang trọng, quý phái. 

Tone-sur-tone cùng set len dệt kim sang chảnh

Tone-sur-tone

Bộ đồ len dệt kim gồm áo len và váy hoặc quần ống rộng cùng màu với nhau, sự kết hợp tone-sur-tone của set đồ này sẽ làm cho người mặc trở nên sang trọng cùng gam màu hợp trend và dễ dàng mix cùng các phụ kiện khác. Áo len dệt kim của set đồ này được thiết kế cổ áo chữ V nhỏ theo xu hướng trẻ trung hiện đại, dài tay cùng gam màu trung tính, nhẹ nhàng phù hợp với mọi lứa tuổi đặc biệt được giới trẻ ưa chuộng. 

Cá tính với áo len dệt kim kết hợp cùng quần jean trẻ trung 

Những ngày thời tiết ấm áp, một chiếc áo len dệt kim mỏng kết hợp cùng quần jeans tạo nên set đồ đơn giản nhưng không kém phần cuốn hút. Bạn nên chọn chiếc áo len cổ V và ôm sát một chút và sơ vin với quần jeans chắc chắn sẽ khiến cho vẻ ngoài của bạn trở nên gọn gàng, duyên dáng, năng động và trẻ trung. Để cho trang phục của mình thêm nổi bật, đừng quên mix cùng giày loafer, boots, ankle boots hoặc giày cao gót nhằm tôn lên vẻ ngoài nữ tính và nàng sẽ cảm thấy tự tin với phong cách riêng của mình khi sải bước xuống phố.

cá tính mix cùng jean

Nhẹ nhàng và cuốn hút với chân váy xoè và áo len dệt kim 

Áo len dệt kim kết hợp với chân váy xoè là một công thức phối đồ phổ biến và đặc trưng vào mùa lạnh này. Trang phục này rất phù hợp với những cô nàng công sở hay các nữ sinh tới giảng đường. Để set đồ giúp bạn trở nên tôn dáng ngoài việc chọn chân váy phù hợp với áo thì đừng quên chọn gam màu sao cho hai item thật ton-sur-ton phù hợp với tỷ lệ cơ thể, vóc dáng của mình nhé các nàng. 

Bạn có thể mix áo len dệt kim cùng chân váy có gam màu dịu nhẹ thiên về tông màu pastel, màu be hoặc xanh ngọc. Những chiếc túi xách, boots hoặc giày sneaker tông trắng nhã nhặn. 

Nhẹ nhàng và cuốn hút với chân váy xoè và áo len dệt kim 

Kiểu dáng của áo len dệt kim rất đa dạng, có rất nhiều kiểu kết hợp, chúng ta luôn có thể tìm được cách phối đồ phù hợp nhất trong số đó. Các kỹ thuật mặc quần áo mà chúng tôi giới thiệu hôm nay chỉ là một vài trong số các kiểu mặc cổ điển hơn, cũng như một loạt các kiểu mặc như áo len dệt kim với váy ngắn, áo dơi dệt kim với quần jean,...

Áo len dệt kim đa dạng với các thiết kế khác nhau nên để phối đồ cùng item này cũng khá dễ dàng. Bài viết trên đây là những chia sẻ về các gợi ý phối đồ với áo len dệt kim, hi vọng sẽ giúp bạn chọn được trang phục ưng ý và trở nên tự tin trong mọi hoàn cảnh. 

 

NEW ARRIVAL
  • IVY moda
  • IVY men
  • IVY kids

Thêm vào giỏ hàng thành công !