Phối đồ đẹp chuẩn "style Hàn" với áo len form rộng

22/10/2021

Áo len là trang phục luôn được các nàng yêu thích trong mùa thu đông bởi sự “đa di năng” mà nó mang lại. Có thể kể đến rất nhiều dáng áo len khác nhau như áo len cổ lọ, áo len cổ chữ V, áo len gile và áo len form rộng... Với các mẫu áo len nữ dáng rộng bạn sẽ có rất nhiều cách phối đồ khác nhau như mix giấu quần, kết hợp cùng quần legging, quần jean cùng đều phù hợp cho cả cô nàng theo đuổi phong cách dịu dàng hay cá tính.

Mặc kiểu giấu quần với áo len dáng dài rộng

Nếu như sơ mi và chân váy là set đồ không thể thiếu của các nàng vào mùa hè thì những chiếc áo len dáng rộng lại là trang phục không thể “không có” vào mùa đông. Với những ngày đi chơi cùng bạn bè cần set đồ thoải mái, ấn tượng thì cách mix áo len dáng rộng giấu quần rất phù hợp. 

Bạn có thể đi cùng sneaker với phong cách năng động và boot cổ thấp với phong cách nữ tính, trưởng thành.

Mix áo len form rộng Hàn Quốc cùng quần âu

Thời tiết mùa đông với những cơn mưa phùn bất chợt làm bạn ngần ngại với dáng quần jean bó thì hãy thử mix áo len dáng rộng cùng quần âu nhé! Quần âu ống suông sẽ giúp bạn hack dáng “cực đỉnh”, thiết kế rộng rãi, thoải mái phù hợp với mọi dáng người. Bạn có thể để buông hoặc sơ vin vạt trước tạo cảm giác gọn gàng, giúp chân dài hơn với set đồ này.

Kết hợp áo len dáng rộng croptop cùng quần âu sẽ giúp bạn khoe khéo được vòng eo thon gọn và tạo cảm giác đánh lừa thị giác với đôi chân dài miên man.

Dáng áo len rộng kéo khóa cũng là item hay hò mà bạn nên thử để làm mới mình trong màu đông năm nay.

Kết hợp trẻ trung áo len dáng rộng tay dài cùng chân váy chữ A

Một công thức diện đẹp với áo len dành cho những cô nàng chuộng phong cách trẻ trung, nữ tính chính là phối với chân váy chữ A cực kỳ nịnh dáng. Set đồ này sẽ giúp hình ảnh của bạn trong mắt người đối diện trẻ trung hơn, khoe ra đôi chân thon gọn. Dạo phố với set đồ này, chắc chắn bạn sẽ giúp bạn thu hút được rất nhiều ánh nhìn.

Phối cùng một đôi tất đen và bost sẽ giúp bạn trông thời thượng, cá tính hơn trong set đồ của mình.

Phối áo len dáng rộng cùng quần jeans năng động

Năng động, hiện đại và tự tin hẳn là điều hầu hết các cô nàng luôn tìm kiếm trong set đồ của mình. Nếu bạn cùng đang tìm kiếm những điều trên, đừng bỏ qua cách phối đồ với áo len dáng rộng cùng quần jean để trở nên trẻ trung hơn nhé!

Với quần jean năng động, bạn sẽ cảm nhận được sự tươi mới, trong bộ trang phục của mình.

Đừng quên chọn thêm phụ kiện như túi xách, mũ để set đồ hoàn hảo hơn bạn nhé.

Điệu đà với áo len ống tay rộng cùng chân váy xòe xếp ly

Những chiếc váy xếp ly dáng xòe trang nhã kết hợp cùng áo len dáng rộng là cặp đôi cực kỳ hoàn hảo. Bạn có thể lựa chọn những dáng áo với phần tay bồng hoặc thiết kế thêm chi tiết nơ dịu dàng chuẩn nàng thơ. 

Chân váy dài xếp ly được rất nhiều nàng ưa chuộng vì nó có khả năng che đi mọi điểm chưa hoàn hảo trên đôi chân của bạn.

Nếu sở hữu một thân hình mảnh mai thì hãy thử ngay dáng váy xếp ly với phần chiết eo ấn tượng. Nếu thân hình của bạn đầy đặn một chút có thể chọn những dáng chân váy dài gần mắt cá chân để che đi khuyết điểm trên cơ thể.

Đừng ngần ngại chọn những màu sắc bắt mắt làm điểm nhấn nổi bật cho set đồ của mình bạn nhé.

Nếu bạn đang đắn đo một set đồ đơn giản như vậy sẽ khiến bạn cảm lạnh thì đừng quá lo nhé. Bạn có thể khoác thêm một chiếc áo dáng dài bên ngoài cùng rất phù hợp.

Phối layer lớp với áo len dáng rộng

Phối áo len trắng dáng rộng cùng một bộ suit cũng rất phù hợp cho một bộ trang phục thời thượng vào ngày lạnh.

Áo gile len luôn là item đặc sắc và hot hit của mùa đông. Nếu bạn đã có sẵn một chiếc áo gile len dáng rộng thì hãy mix ngay cùng sơ mi nhé.

Với những cách phối đồ với áo len form rộng trên đây, không quá khó để trở thành một cô nàng thanh lịch và thời thượng phải không? Nếu bạn muốn có thêm nhiều set đồ xinh xắn thì hãy vào ngay website/app IVY moda để lựa chọn cho mình một chiếc áo len nữ phù hợp nhất nhé!

SUMMER DEAL | GIẢM 20% TOÀN BỘ BST XUÂN HÈ 2024
  • IVY moda
  • IVY men
  • IVY kids

Thêm vào giỏ hàng thành công !