Phối đồ nổi bật cho phái mạnh cùng áo len giáng sinh

22/10/2021

Giáng sinh đang đến gần, không khí se lạnh của mùa giáng sinh khiến cho lòng người rộn ràng, háo hức. Bạn đã chuẩn bị cho mình những set đồ thật nổi bật cho dịp giáng sinh năm nay chưa? Hãy cùng xem ngay những bộ đồ nổi bật với áo len giáng sinh năm nay nhé.

Cá tính cùng áo len giáng sinh mix quần jean

Khi nhắc đến noel, bạn sẽ liên tưởng đến những họa tiết gì nào? Ông già Noel, tuần lộc, cây thông và những bông hoa tuyết chắn hẳn là những họa tiết phổ biến khi nhắc đến giáng sinh. Những họa tiết kẻ trên cùng là những họa tiết phổ biến thường bắt gặp trên những chiếc áo len cho mùa giáng sinh. 

Trang phục áo len không chỉ giúp bạn giữ ấm cơ thể hiệu quả mà còn được "chấm điểm cao" về sự nổi bật và thời trang mà nó mang lại. 

Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một trang phục phù nổi bật cho mùa giáng sinh năm nay hãy thử kết hợp áo nam len áo len họa tiết giáng sinh cùng quần jean năng động ngay nhé! Bạn có thể phối quần jeans với áo len kết hợp cùng sơ mi mang phong cách lịch sự, lãng tử mix thêm một chiếc khăn quàng cổ và áo khoác để set đồ thêm ấm áp.

Màu sắc chủ đạo của giáng sinh là: đỏ, xanh lá cây và trắng. Chính vì thế, nếu bạn đang không biết lựa chọn trang phục như thế nào để có không khí giáng sinh thì hãy kết hợp ngay 3 màu sắc này lại với nhau.

image

Màu đỏ có thể coi là màu nhận dạng nổi bật của đêm giáng sinh. Các bạn nam có thể chọn cho mình dáng áo len giáng sinh màu đỏ với đường kẻ xanh làm điểm nhấn phối cùng quần jean xanh sáng dáng rộng nổi bật.

Ấm áp với áo len kết hợp sơ mi nam

Bạn có thể lựa chọn cho mình một chiếc áo len với họa tiết ông già noel cùng bông tuyết dáng cardigan kết hợp áo sơ mi trắng là đã có ngay một bộ trang phục phù hợp cho màu noel lạnh giá.

Set đồ này không chỉ hợp với bữa tiệc gia đình đầm ấm mùa lễ noel, bạn cùng có thể diện set đồ này đi làm, đi học cũng đều phù hợp.

Áo len họa tiết noel kết hợp cùng quần âu

Thời trang nam giới trên toàn cầu đang bị ảnh hưởng bởi cảm hứng retro, đưa vẻ đẹp hoài cổ vào thời trang hiện đại. Với những trang phục quen thuộc như quần tây dáng suông, rộng, cùng áo ghi lê sẽ mang lại cho các chàng vẻ cổ điển pha chút hiện đại rất thời trang và bắt mắt.

Những chiếc áo len với họa tiết mang không khí giáng sinh ngộ nghĩnh sẽ giúp bạn thu hút ánh nhìn của người đối diện.

Kết hợp mũ phớt cùng khăn quàng cổ tạo điểm nhấn cho trang phục thêm phần sinh động và ấm áp vào mùa đông.

Xem thêm: Top 5 mẫu áo len Hàn Quốc dành cho nam giới trong mùa đông năm nay

Những chàng trai cá tính có thể lựa chọn cho kết hợp thêm một chiếc áo thun rách, dáng dài làm điểm nhấn.

Set đồ này rất phù hợp để diện đôi cùng nửa kia của mình đấy các chàng ạ!

Nếu noel năm nay bạn chưa biết mặc gì thì hãy lưu lại bài viết này và lựa chọn cho mình một cách phối đồ phù hợp cho màu noel năm nay. Đừng quên sắm cho mình một chiếc áo len nam mới tại website/app của IVY moda ngay nhé!

NEW ARRIVAL
  • IVY moda
  • IVY men
  • IVY kids

Thêm vào giỏ hàng thành công !