7 tuyệt chiêu lên đồ cùng áo len ôm xinh xắn thanh lịch

13/08/2021

Khi thời tiết bắt đầu chuyển mùa se lạnh đó là báo hiệu một mùa thu đã đến, cũng là lúc các chị em lại rục rịch lên đồ sắm sửa những chiếc áo len ấm áp cho tủ đồ đông của mình. Một trong những item không thể thiếu vào mùa lạnh đó là chiếc áo len ôm xinh xắn thanh lịch. Vậy nàng đã khám phá những kiểu áo len ôm trendy chưa và phối đồ như thế nào sao cho hợp mốt? Hãy cùng IVY moda tìm hiểu và khám phá những cách mix đồ sao cho nổi bật và quyến rũ nhất nhé. 

Phối đồ với áo len ôm cùng 7 tuyệt chiêu 

Nữ tính trong set đồ áo len ôm cùng váy suông

Với phái đẹp chắc hẳn những chiếc váy suông sẽ không thể nào thiếu trong tủ đồ của họ. Váy suông dài rất phù hợp vào thời tiết lạnh, tạo nên vẻ ngoài duyên dáng và dịu dàng khi kết hợp với áo len ôm. Sự kết hợp đem lại phong cách vintage cổ điển, khiến nàng cảm thấy tự tin và nổi bật khi khoác lên mình set đồ này. Lưu ý nàng không nên chọn áo len cổ lọ hay những chiếc áo len quá ôm sát bó chặt vào cơ thể khiến set đồ trở nên không hài hoà và mất cân đối. 

Xem Thêm: Chân Váy Len Ôm Mặc Với Áo Gì Đẹp

Chân váy ngắn mix cùng áo len ôm khiến nàng mê mẩn

Bạn nghĩ rằng mùa đông chỉ thích hợp mặc những bộ trang phục kín cổng cao tường? Tuy nhiên, với combo này, bạn vừa có thể trở nên cá tính hơn, xinh xắn hơn mà vẫn đủ ấm áp. Không cần quá nhiều thời gian, bạn cũng có thể sở hữu cho mình set đồ hot trend mùa đông rồi đó.

Chân váy ngắn mix cùng áo len ôm khiến nàng mê mẩn

Mùa đông không chỉ thích hợp để mặc những set đồ kín cổng cao tường, đôi khi nàng có thể thay đổi phong cách của mình với chân váy ngắn cùng áo len ôm vừa có một vẻ ngoài sexy, xinh xắn hoàn hảo mà vẫn luôn ấm áp và sở hữu một outfit hot trend vào mùa đông. 

Quần culottes mix cùng áo len ôm

Quần culottes là một trong những item nổi bật trong bốn mùa đối với các chị em và trở thành xu hướng thời trang không bao giờ lỗi mốt theo thời gian. Với vẻ ngoài sang trọng và lịch sự giúp bạn thêm trẻ trung và quyến rũ. 

Quần culottes mix cùng áo len ôm

Quần culottes thường được phái đẹp diện cùng áo phông, blazer, áo sơ mi vào mùa hè còn tới mùa thu đông thì sự kết hợp giữa áo len ôm với quần culottes là sự kết hợp hoàn hảo. Set đồ này khiến các cô gái có cơ hội khoe khéo vòng eo thon gọn, đôi chân dài quyến rũ lột xác với vẻ ngoài sang chảnh “đốn tim” người đối diện. Với những cô nàng chân ngắn hãy chọn cho mình những chiếc quần có độ rộng vừa phải để tránh gặp phải trường hợp set đồ “phản chủ” nhé các nàng. 

Trẻ trung năng động với áo len ôm và quần jeans

Áo len ôm khi mix cùng quần jeans sẽ tạo nên một vẻ ngoài năng động trẻ trung và hiện đại. Quần jean giúp người mặc có một vẻ ngoài tươi mới và tràn đầy năng lượng khi mix cùng áo len ôm. Nàng có thể chọn những chiếc áo len ôm cổ tim, áo len ôm có phần tay rộng...Với sự kết hợp tuy đơn giản nhưng vẫn mang lại vẻ ngoài ấn tượng và thu hút, rất thích hợp khi nàng mặc đi làm, đi học hoặc đi chơi. 

Với một vẻ ngoài theo phong cách năng động và hiện đại cùng thần thái kiêu sa chắc chắn sẽ khiến phái đẹp mê mẩn. Công thức phối đồ đơn giản không cầu kỳ, lộng lẫy nhưng vẫn mang lại vẻ ngoài ấn tượng. 

Ấn tượng cùng áo len ôm và chân váy xoè cuốn hút

Items này đã và đang làm mưa làm gió trên thị trường thời trang trong thời gian gần đây. Bạn có biết tại sao mọi người lại yêu thích đến vậy không? Đó chính là bởi những tác dụng thần kỳ mà chúng mang lại. Đặc biệt, nếu bạn là cô nàng mũm mĩm thì nhất định không được bỏ qua set đồ này.

Áo len thổ cẩm có dáng suông, không bó sát rất thích hợp để che đi những phần mỡ thừa trên cơ thể. Chúng như là một phép màu giúp bạn ẩn đi điểm khiếm khuyết này. Hơn thế nữa, mọi người xung quanh sẽ bị thu hút bởi nét độc đáo của các chi tiết thổ cẩm.

Áo len ôm mix cùng chân váy đuôi cá sang trọng

Chân váy đuôi cá rất cuốn hút và luôn là item được các nàng yêu thích bởi cách thiết kế độc đáo và nổi bật. Với item này bạn có thể thoải mái thay đổi phong cách thay vì những chiếc quần cứng nhắc cùng chân váy đơn điệu. Vì vậy sự kết hợp của áo len ôm cùng chân váy sẽ giúp bạn có một vẻ ngoài mới mẻ và thu hút. 

Áo len ôm mix cùng chân váy đuôi cá sang trọng

Được thiết kế với hai kiểu dáng ngắn và dài nên rất dễ dàng để các nàng phối đồ cùng áo len ôm. Phần eo và phần hông được ôm bó sát khiến bạn trở nên quyến rũ, còn phần đuôi cá được thiết kế nữ tính bánh bèo giúp vẻ ngoài của bạn thêm tự tin và cá tính.

Thanh lịch với set đồ chân váy xếp ly cùng áo len ôm

Được thiết kế trẻ trung thanh lịch, nhẹ nhàng và sang trọng nên chân váy xếp ly rất được chị em ưa chuộng không chỉ vào những ngày hè mà còn vào những ngày trời trở lạnh rét buốt. Sự kết hợp của chân váy xếp ly cùng áo len ôm tạo nên một set đồ cuốn hút và “dễ gây thương nhớ”. Áo len ôm và chân váy xếp ly không chỉ giúp nàng thêm tôn dáng và gợi cảm mà còn toát lên vẻ ngoài nhã nhặn và thần thái. 

Thanh lịch với set đồ chân váy xếp ly cùng áo len ôm

Các nàng hãy lựa chọn set đồ có gam màu pastel sáng, tươi tắn và nhẹ nhàng bởi chân váy xếp ly đem lại vẻ ngoài duyên dáng và thướt tha nhưng vẫn không kém phần nổi bật. 

Với 7 tuyệt chiêu phối đồ cùng áo len ôm hy vọng bạn sẽ trở thành một cô gái xinh xắn tự tin với trang phục mà bạn ưng ý. Không quá khó để các item với áo len ôm đúng không nào? Nếu các nàng muốn khám phá thêm nhiều item thời trang và sang trọng hãy để IVY moda giúp bạn lựa chọn những set đồ trendy và hợp với nhu cầu sở thích của các nàng nhé. 

 

SUPER SALE - MUA 1 TẶNG 1
  • IVY moda
  • IVY men
  • IVY kids

Thêm vào giỏ hàng thành công !