Bật mí cách phối áo len sơ mi cực đỉnh

20/09/2021

Đã nửa năm trôi qua, 2021 lại bắt đầu bước vào mùa thu đông mới, bạn đã kịp chuẩn bị cho mình những bộ đồ thu động mới chưa? Vào những ngày tiết trời se lạnh, sẽ là một thiếu sót nếu bạn không chuẩn bị cho mình một chiếc áo len sơ mi để chụp vài bức ảnh mới. Sau đây IVY moda sẽ gợi ý giúp bạn những set đồ cực đẹp cho ngày chuyển mùa với áo len phối sơ mi.

Cách phối đồ với áo sơ mi và áo len thịnh hành từ khi nào?

Kết hợp nhiều loại áo với nhau để tạo ra một set đồ bắt mắt từ lâu đã trở thành một xu hướng thời trang. Từ thập niên 90 của thế kỷ trước, con người đã dần quan tâm hơn tới thời trang và vẻ bề ngoài của mình, xu hướng phối đồ cũng trở thoải mái và cởi mở hơn. Cách phối đồ giữa áo len và sơ mi cùng dần trở lên phổ biến kể từ thời điểm đó.

Những tips kết hợp áo len với sơ mi dành cho nữ

Những ngày thời tiết se lạnh, việc kết hợp giữa áo len và áo sơ mi là một lựa chọn hoàn hảo giúp các bạn gái trở nên trẻ trung và năng động hơn.

Áo sơ mi có cổ kết hợp áo len cổ tròn

Cách phối đồ này rất được ưa chuộng, bạn có thể diện ở mọi hoàn cảnh khác nhau. Từ đi học, đi làm tới đi chơi việc kết hợp giữa sơ mi cùng áo len cổ tròn giúp bạn trở nên trẻ trung hơn rất nhiều. Nếu muốn set đồ gọn gàng  và tôn lên phần eo, bạn chỉ cần khéo léo lựa chọn một chiếc áo len cổ tròn có điểm nhấn hoặc bo thắt phần eo. 

Lựa chọn những chiếc áo sơ màu hồng, trắng sẽ dễ dàng hơn trong việc phối đồ. Lựa chọn kết hợp khéo léo giữa các tone màu, bạn sẽ có một set đồ sang trọng và không kém phần nổi bật.

Áo sơ mi có cổ kết hợp áo len cổ tròn

Sơ mi và áo khoác len cardigan

Vào những ngày thời tiết se lạnh nhưng vẫn cần một set đồ lịch sự, bạn chỉ cần chọn cho mình một chiếc áo sơ mi và khoác ngoài áo len cardigan để set đồ ấm áp hơn. 

Sơ mi và áo khoác len cardigan

Sơ mi +  áo gile len

Kết hợp áo sơ mi dài tay và áo len sát nách cùng một chiếc quần jeans, bạn sẽ có ngay một set đồ trẻ trung năng động và cực kỳ hack tuổi. Nếu muốn vẻ ngoài thêm phần nữ tính, dịu dàng hơn, bạn cũng có thể phối cùng những chiếc chân váy xòe hoặc ôm sát vào cơ thể. Cách mix đồ này sẽ giúp các bạn nữ thêm phần trẻ trung, năng động.

Kết hợp áo len cổ tim cùng sơ mi

Ở cách phối đồ này, phần áo len cổ tim sẽ giúp bạn trông nữ tính, dịu dàng hơn. Phần áo cổ tim giúp hở ra phần cổ áo sơ mi, chính vì vậy bạn có thể lựa chọn cho mình những chiếc áo sơ mi có phần cổ bèo nhún tạo điểm nhấn. 

Kết hợp áo len cổ tim cùng sơ mi

Phối áo len cổ lọ cùng áo sơ mi nữ dáng dài

Đặc trưng của áo cổ lọ là phần cổ áo cao, ôm sát phần cổ tạo sự ấm áp cho các nàng vào mùa lạnh. Với các phối này bạn có thể lựa chọn những chiếc áo sơ mi cổ tàu hoặc không cổ để tạo sự thoải mái khi mặc. Set đồ này sẽ tuyệt hơn khi bạn mix cùng đôi boots da và quần legging ôm gọn. Set đồ này cũng rất phù hợp với những chị em đang mang thai ở những tháng đầu.

Xem thêm: Mẫu áo sơ mi bầu Hàn Quốc cực đẹp

Phối áo len cổ lọ cùng áo sơ mi nữ dáng dài

Cách phối áo sơ mi len dành cho nam

Kết hợp sơ mi với áo len cổ tròn

Áo len cổ tròn là một trong những dáng áo quen thuộc với các bạn nam mỗi khi thời tiết trở lạnh. Với thiết kế nghiêng về phong cách cổ điển, đơn giản nhưng vẫn luôn thời thượng và không bao giờ lo lỗi mốt. Một sự lựa chọn hoàn hảo cho những ngày giá rét.

Để vẻ ngoài trở nên lịch lãm hơn, các chàng trai có thể lựa chọn hết hợp cùng áo sơ mi mặc bên trong áo len cùng một quần âu. Với set đồ này các chàng có thể lựa chọn giày da hay giày thể thao đều phù hợp.

Kết hợp sơ mi với áo len cổ tròn

Kết hợp sơ mi với áo len cổ tim

Bên cạnh áo len cổ tròn thì áo len cổ chữ tim cũng là lựa chọn hoàn hảo để các bạn nam kết hợp cùng áo sơ mi. Mặc dù với tiêu chí ưu tiên là giữ ấm cơ thể, tuy nhiên các chàng cũng nên tham khảo các tips dưới đây để set đồ của mình thêm đẹp mắt và thời thượng hơn.

+ Lựa chọn áo sơ mi với màu sắc phù hợp với tone màu áo len. Dễ dàng nhất, các chàng có thể ưu tiên lựa chọn những chiếc sơ mi trắng để phù hợp với mọi màu sắc của áo len

+ Chọn đúng size áo sơ mi và áo len để set đồ gọn gàng, vừa người hơn.

Kết hợp sơ mi với áo len cổ tim

Xem thêm: Các mẫu áo sơ mi đôi đẹp nhất 2021

Mẹo nhỏ khi kết hợp màu sắc và họa tiết giữa áo sơ mi và áo len

Để set đồ an toàn hơn, bạn nên chọn áo sơ trắng với áo len có màu tối để tạo độ tương phản giữa 2 item. 

Với những chiếc áo len có họa tiết phần cổ làm điểm nhấn, bạn nên chọn áo len có màu sắc tương tự với họa tiết để tạo sự hài hòa cho set đồ. 

Nếu chiếc áo sơ mi của bạn đã cũ, hay sắm ngay cho mình một chiếc áo mới nam mới tại IVY moda nhé!

Trên đây là những gợi ý của IVY moda về cách phối áo len sơ mi cực đẹp dành cho nam và nữ. Hãy lựa chọn ngay cho mình một cách phối đồ phù hợp để diện trong dịp thu đông sắp tới nhé!

NEW ARRIVAL
  • IVY moda
  • IVY men
  • IVY kids

Thêm vào giỏ hàng thành công !