Tips phối áo phao gile sành điệu cho mùa Đông năm 2021

23/12/2021

Là một cô nàng sành điệu và cá tính thì không thể bỏ qua item áo phao gile cho mùa Đông này được. Mang đến sự phá cách độc đáo và chất riêng đầy mới mẻ, cùng IVY moda chia sẻ những tips phối đồ với áo phao gile trẻ trung và sành điệu qua bài viết sau đây nhé!

Những mẫu áo phao gile đẹp

Áo phao gile nữ dáng ngắn

Nhắc đến áo phao gile chắc hẳn cô nàng nào cũng đều biết đến những mẫu áo phao gile dáng ngắn nhưng vô cùng ấm áp và nổi bật. Với những đặc điểm nổi bật như khả năng giữ ấm cho cơ thể cực tốt, áo phao gile còn có kiểu dáng đặc biệt, mix cùng áo len hoặc áo giữ nhiệt bên trong cực xinh. Mang phong cách khỏe khoắn và năng động, ẩn ý khoe lớp áo bên trong tinh tế thích hợp mặc khi thời tiết bắt đầu trở lạnh.

Áo khoác gile lông vũ IVY moda cực phẩm dành cho mùa đông sắp tới

Áo khoác gile IVY moda mix quần jean đen năng động và cá tính

Áo phao gile nữ dáng dài

Thời tiết lạnh giá cũng không thể làm khó các nàng, với những mẫu áo phao gile dáng dài sẽ xua tan cái giá lạnh của mùa Đông đồng thời giúp nàng giữ ấm cơ thể toàn diện nhất mà không làm mất đi phong cách thời trang của mình. Áo khoác gile dáng dài mang đến vẻ đẹp sang chảnh và  độc đáo mà các nàng nên thử trong mùa Đông này nhé. 

Áo phao gile dáng dài mix quần skinny jean vô cùng ấm áp mà không làm mất đi vẻ đẹp sang chảnh của các quý cô.

Áo phao gile dáng dài cho quý cô tự tin diện xuống phố

Áo khoác gile nữ Hàn Quốc

Những mẫu áo mang đậm phong cách Hàn Quốc và vẻ đẹp dễ thương luôn được các nàng săn đón. Áo khoác gile nữ cũng là một trong số đó. Không chỉ phù hợp để mặc đi làm với những mẫu áo khoác gile mỏng nhẹ, mẫu áo này diện đi chơi cũng cực xinh và làm nổi bật tông da cũng như vóc dáng của nàng.

Áo công sở gile IVY moda mang phong cách trẻ trung và năng động

Áo khoác gile nữ IVY moda màu pastel thời thượng 

Mẫu áo khoác gile IVY moda màu đỏ phù hợp để mặc đi chơi trong dịp Giáng Sinh

Áo khoác gile lông vũ

Áo khoác gile lông vũ được coi  là bản tình ca màu Đông, chỉ nhìn từ bên ngoài thôi cũng đủ thấy sự ấm cúng và thật sự thoải mái của mẫu áo này. Không chỉ đem đến sự kiểu cách và mới lạ, áo khoác gile lông vũ còn được phái đẹp yêu thích bởi phần lông vũ mềm mại tạo điểm nhấn cho trang phục. 

Áo khoác gile lông vũ mix quần legging cho những cô nàng nhẹ nhàng và duyên dáng

Năng động hơn khi mix áo khoác gile lông vũ cùng quần bó hoặc quần jean và boots cao cổ ấm áp.

Áo khoác gile dạ

Chất vải dạ từ lâu đã là lựa chọn hàng đầu trong thiết kế áo khoác nữ, vừa giữ ấm tốt cho cơ thể lại mang vẻ đẹp duyên dáng, thướt tha và vô cùng ấm cúng mà các cô nàng công sở không thể bỏ qua trong mùa đông này. Lựa chọn một chiếc áo khoác gile dạ dáng dài phù hợp với tôn màu da kèm đai lưng phong cách khiến cho outfit của nàng trở nên ấn tượng hơn.

Áo khoác gile dạ mix quần ống suông hoặc quần jean ống loe đều là những lựa chọn hợp lý đi làm, đi chơi.

Đẹp chuẩn fashionista cùng áo khoác gile dạ cùng phụ kiện túi xách hàng hiệu

Áo phao gile có mũ

Đa dạng phong cách và kiểu dáng độc đáo hơn cùng những mẫu áo phao gile có mũ tạo điểm nhấn và bứt phá phong cách. Áo phao gile sẽ thích hợp khi đi bộ hoặc đi dạo, phần mũ áo nên chọn những loại có thể tháo rời để linh hoạt trong quá trình sử dụng.

Áo phao gile có mũ giúp giữ ấm cơ thể và phần đầu kín đáo hơn

Áo phao gile có mũ mang phong cách Hàn Quốc cá tính và bắt trend

Phối đồ với áo phao gile nữ sành điệu

Áo phao gile + váy liền

Áo phao gile mix cùng váy liền là sự lựa chọn đầu tiên mang đến cho các quý cô phong cách đơn giản mà vô cùng duyên dáng. Không cần phải băn khoăn quá nhiều về mặc áo gì bên trong để phần tay áo được gợi cảm và đẹp nhất, váy liền chính là item giúp nàng gạt bỏ được những nỗi lo khi không biết mix gì cùng áo phao gile.

Vô tư diện những bộ đầm thật đẹp xuống phố mà không lo bị lạnh khi khoác cùng áo khoác gile.

Áo khoác gile mix chân váy ngắn

Áo khoác gile mix cùng chân váy cho các cô nàng tiểu thư xinh đẹp và duyên dáng. Đảm bảo được tất cả các tiêu chí của nàng như giữ ấm cho cơ thể, mặc đẹp mà không lo bị mất thẩm mỹ, phối đồ độc đáo cùng áo len cổ lọ bên trong mà vẫn vô cùng tinh tế.

Áo khoác gile mix chân váy xòe đẹp sang chảnh mà không kém phần thanh lịch

Áo phao gile mix quần jean

Mang kiểu dáng đơn giản và tinh tế cùng áo phao gile mix quần jean giúp nàng trông năng động và khỏe khoắn hơn đồng thời vẫn đảm bảo giữ ấm cho cơ thể. Nên lựa chọn áo phao gile màu kem mix cùng áo len hoặc áo giữ nhiệt ôm sát cơ thể và quần jean đen cá tính cho những buổi đi làm. 

Với thời tiết mùa đông lạnh giá, các nàng đừng ngần ngại sắm cho mình những mẫu áo phao gile xuất sắc giữ ấm cơ thể và làm đẹp cho phong cách thời trang của mình. Và đừng quên chúng mình có hẹn với IVY moda để cập nhật thêm nhiều mẫu áo khoác nữ đẹp nhất tại Website/app IVY moda mỗi ngày nhé!

NEW ARRIVAL
  • IVY moda
  • IVY men
  • IVY kids

Thêm vào giỏ hàng thành công !