Phá cách với những mẫu áo sơ mi caro sành điệu cho nam giới

30/11/2021

Áo sơ mi vốn là item quen thuộc của phái mạnh nhưng lựa chọn áo sơ mi như thế nào cho phù hợp với nhiều dịp khác nhau thì không phải ai cũng biết. Từ những mẫu áo sơ mi cơ bản như áo sơ mi ngắn tay, áo sơ mi dài tay, áo sơ mi cổ trụ, …. đến những mẫu áo phong cách hơn đều có những đặc trưng riêng phù hợp với từng vóc dáng nam giới. Cùng IVY moda F5 phong cách của chàng với mẫu áo sơ mi caro độc đáo nên đầu tư cho mùa Hè này nhé!

Áo sơ mi caro cho nam giới có gì đặc biệt?

Áo sơ mi caro là kiểu áo họa tiết kẻ sọc dọc và sọc ngang đan xen nhau tạo thành những ô vuông nổi bật trên nền áo. Kiểu áo này được các chàng trai yêu thích bởi sự đa dạng về màu sắc caro, kiểu dáng áo đặc biệt là chất liệu của áo không ngừng được cải tiến. 

Áo sơ mi kẻ caro mang phong cách trẻ trung và năng động, có thể kết hợp với nhiều item khác nhau cho nhiều dịp từ quan trọng đến thân quen nhất mà không bao giờ bị lỗi mốt. Họa tiết kẻ caro có thể nói là “bền bỉ” với thời gian trong mọi outfit và thiết kế thời thượng nhất. 

Áo sơ mi caro Lotus Soft độc quyền của IVY men với đột phá về chất liệu vải Lotus mềm mịn đem đến cho chàng sự thoải mái và cảm giác thư thái cả ngày dài. 

Phân loại áo sơ mi caro cho nam theo form áo

Áo sơ mi sọc caro nam Slim Fit

Kiểu dáng áo sơ mi caro Slim Fit vừa vặn ôm lấy cơ thể phái mạnh khoe body chuẩn của chàng mà còn tạo cảm gáic đứng đắn trưởng thành hơn đặc biệt là khi kết hợp cùng quần tây. Áo sơ mi caro Slim Fit phù hợp với chàng trai công sở mặc đi làm và những dịp quan trọng cần sự chỉn chu. Nó có thể được lựa chọn thay thế áo vest trong một số trường hợp nhất định. 

Áo sơ mi caro Body Fit của IVY men màu xanh tím than trendy với những đặc tính vượt trội như ít nhăn, không bị biến dạng khi sử dụng, mix cùng phụ kiện thời trang dễ dàng đem lại cho chàng sự trẻ trung và hiện đại.

Áo sơ mi caro form rộng

Áo sơ mi caro form rộng đem đến sự thoải mái khi mặc đồng thời khả năng kết hợp với các item khác cũng rất linh hoạt. Chàng nên chọn những kiểu áo chất vải thô ít co giãn để không làm mất đi cấu trúc của form áo. Đặc biệt khi mặc lên người sẽ có cảm giác vừa vặn tạo nên sự thanh lịch hơn cho chàng. 

Áo sơ mi caro họa tiết Monogram của IVY men với thiết kế họa tiết ô vuông được cấu thành từ chữ IVY moda nổi bật đem lại sự sang trọng và lịch lãm cho chàng. 

Áo sơ mi caro Regular Fit

Kiểu áo sơ mi caro cơ bản dáng thường Regular Fit được các chàng lựa chọn nhiều nhất bởi sự thoải mái và vừa vặn với cơ thể, không quá bó sát như dáng Slim Fit nhưng cũng không quá rộng như kiểu áo sơ mi caro form rộng. Đây là item dễ mặc lại được kết hợp cùng họa tiết kẻ caro không lo bị lỗi mốt hoặc bí ý tưởng phối đồ. 

Áo sơ mi kẻ caro vải Bamboo - một thiết kế của IVY men được dệt từ những sợi vải tự nhiên như bột gỗ và cây tre, an toàn và lành tính khi mặc lên người. 

Phân loại áo sơ mi caro nam theo kiểu tay áo

Áo sơ mi caro nam tay ngắn

Phù hợp với thời tiết mùa hè và sự năng động, trẻ trung của các chàng trai công sở tạo nên kiểu áo sơ mi caro tay ngắn. Thiết kế kiểu áo sơ mi tay ngắn đem lại sự thoải mái cho chàng đồng thời vẫn khoe được những đường nét trên cơ thể của chàng. Với những chàng trai có body chuẩn thì lựa chọn áo sơ mi tay ngắn kẻ caro dáng Slim Fit thì không còn gì tuyệt vời hơn. 

Áo sơ mi kẻ caro màu đỏ ruby thời thượng của IVY men cho chàng vẻ đẹp lịch lãm và hào hoa cùng quần tây sang trọng.

Áo sơ mi caro dài tay cho nam

Áo sơ mi caro dài tay có thể mặc đóng thùng cùng quần tây hoặc mặc bên trong và khoác bên ngoài áo vest/ blazer cho chàng thêm phong cách và lịch lãm hơn. Lựa chọn màu sắc áo sơ mi caro dài tay phù hợp với màu da sẽ giúp item của chàng nổi bật hơn. 

Áo sơ mi caro dài tay họa tiết Monogram màu xanh oliu mới mẻ và bắt mắt in nổi chữ IVY moda.

Áo sơ mi caro nam tay lỡ

Áo sơ mi caro tay lỡ được xem là một trong những item xứng đáng đầu tư trong tủ đồ áo sơ mi của phái mạnh. Thiết kế kiểu áo sơ mi tay lỡ nam phổ biến trong giới trẻ nên tạo được sự trẻ trung và năng động. Đặc biệt khi mix cùng quần short khiến chàng càng thêm năng động và cá tính hơn. 

Áo sơ mi caro tay lỡ nhiều màu phối đồ theo phong cách Street Style cá tính và thể hiện được chất riêng của chàng. 

Những mẫu áo sơ mi caro độc đáo cho phái mạnh

Áo sơ mi sọc caro đỏ đen nam

Không phải ngẫu nhiên áo sơ mi caro đỏ đen được các chàng trai yêu thích, nó chính là item tạo ra điểm nhấn và sự thay đổi đột phá trong phong cách của phái mạnh. Khi mặc áo sơ mi kẻ caro đỏ đen lên người nó là sự phù hợp ngẫu nhiên đến kỳ lạ của bản phối màu này. Vừa làm nổi bật tông da của chàng vừa tạo nên phong cách thời trang cực bắt trend. 

Áo sơ mi caro phối hai túi trước ngực kiểu cách được thiết kế độc quyền bởi IVY men mang đến vẻ đẹp trầm ổn. 

Áo sơ mi caro phối màu

Áo sơ mi caro phối màu đa dạng sẽ cho chàng những mẫu áo sơ mi đẹp và chất lượng hơn cùng nhiều lựa chọn hơn trong tủ đồ của mình. Với những chàng trai có tông da trắng, nên lựa chọn áo sơ mi caro gam màu tối hoặc trầm ấm sẽ giúp làm nổi tông da của chàng tạo điểm ấn tượng trên cơ thể. 

Với những chàng trai có tông da tối hơn khi mix đồ với áo sơ mi caro cần lưu ý đến màu sắc và họa tiết sọc caro phù hợp. 

Áo sơ mi caro Super Soft được thiết kế bởi IVY men mang đến cho chàng vẻ đẹp trang trọng và lịch sự cùng chất liệu Super Soft (10% wool + 90% cotton) thoáng mát và mềm mại. 

Áo sơ mi caro flannel nam

Áo sơ mi flannel với thiết kế độc đáo dành riêng cho chàng trai xứ nhiệt đới với thiết kế dáng áo rộng tinh tế mang lại vẻ đẹp cool ngầu cùng khí chất nam giới điển hình. Đặc biệt kiểu áo này cũng phù hợp với chàng trai theo phong cách Street Style bụi bặm và cá tính. 

Áo sơ mi caro flannel phù hợp với thời tiết se lạnh, tôn vinh vẻ đẹp và tinh thần phóng khoáng pha chút sành điệu, mạnh mẽ của phái mạnh.

Cách phối đồ với áo sơ mi caro nam

Phối áo sơ mi sọc caro theo kiểu layer

Phong cách layer phù hợp để phối đồ vào thời tiết thu - đông cho những chuyến đi chơi, đi dạo hoặc đơn giản chỉ là item xuống phố năng động. Áo sơ mi caro mix áo hoodie không bị quá rườm rà mà vẫn đủ giữ ấm cho cơ thể. 

Áo sơ mi caro kết hợp cùng áo hoodie theo phong cách layer cùng quần jogger và giày đế thấp cho chàng vẻ đẹp cool ngầu và nam tính. 

Phối áo sơ mi caro với quần jeans

Đơn giản và thanh lịch cùng thời trang cho chàng trai công sở với áo sơ mi caro và quần jean sáng màu. Để làm nổi hơn cho outfit của chàng, nên chọn áo sơ mi caro cùng màu với quần jean tone sur tone theo phong cách Monochrome đơn sắc.  

Áo sơ mi caro chất vải Super Soft cổ Đức tinh tế, thanh lịch thiết kế của IVY men đem đến cảm giác thoải mái và thoáng mát hơn khi mặc. 

Phối áo sơ mi sọc caro với quần tây

Phong cách Casual cùng áo sơ mi caro và quần tây thanh lịch đúng chuẩn chàng trai công sở. Thiết kế và kiểu dáng đơn giản được điểm thêm họa tiết caro làm cho outfit của chàng có sự linh hoạt và phong cách hơn.  

Outfit cơ bản cho chàng trai công sở với áo sơ mi caro mix quần tây xám và giày thể thao trắng đơn giản, thanh lịch. 

Phối áo sơ mi caro với quần kaki công sở

Nếu đã quá nhàm chán và quen thuộc với quần tây, chàng hãy thử mix áo sơ mi caro với quần kaki nhé. Chất vải kaki cứng cáp cùng áo sơ mi caro sẽ là sự lựa chọn ăn ý cho những ngày đổi gió. Không nên quá cầu kỳ, chàng hãy biến tấu phong cách thời trang của mình năng động hơn bằng cách đừng kết hợp áo sơ mi caro với caravat và để hở cúc áo đầu tiên. 

Áo sơ mi kẻ caro chất vải Super Soft đột phá phong cách đến từ thương hiệu thời trang IVY moda. 

Áo sơ mi caro nam mix áo thun trắng

Áo sơ mi caro mix áo thun trắng là bản phối kinh điển của áo sơ mi nam. Mang đến vẻ đẹp phóng khoáng và cá tính cùng sự nhiệt huyết pha chút mới mẻ, áo sơ mi caro mix áo thun trắng là sự lựa chọn đơn giản nhất mà vẫn khiến chàng nổi bật và tạo ấn tượng tốt với đối phương. 

Áo sơ mi tay ngắn caro mix áo thun trắng trong bộ sưu tập Nature Soft của IVY moda. 

Sành điệu với áo sơ mi caro nam phối áo cột ngang hông

Để item của chàng trở nên độc đáo và mới lạ hơn, hãy thử kết hợp với một số phụ kiện tự chế như áo thun mỏng thắt ngang hông. Điều này sẽ giúp item của chàng nổi bật và hướng ánh nhìn lên trên làm nền cho áo sơ mi caro kiểu cách của chàng. 

Mix cùng áo khoác jean nam

Không chỉ phù hợp với thời tiết mùa Hè, chàng có thể lựa chọn áo sơ mi caro cho mùa Đông lạnh giá với bản phối cùng áo khoác jean nam. Áo khoác jean bên ngoài chàng không nên cài cúc mà để buông tạo hiệu ứng làm nổi bật cho áo sơ mi caro bên trong.

Outfit cơ bản của áo sơ mi caro và áo khoác jean nam mix cùng quần jogger hoặc quần tây cùng cặp, thắt lưng và giày tây phong cách. 

Áo sơ mi caro mix quần short ngắn

Đi biển, đi du lịch cần có sự thoải mái và mát mẻ chàng cũng đừng bỏ qua bản phối áo sơ mi caro mix quần shorts ngắn nhé. Không chỉ mang đến sự trẻ trung hiện đại, nó còn giúp chàng có thêm những sự lựa chọn mặc đồ ăn ý và phù hợp với nhiều dịp khác nhau. 

Với áo sơ mi caro cho nam, chàng đã có thêm nhiều bản phối phong cách và thời thượng nhất vớ item kinh điển này. Chỉ trong vòng một nốt nhạc chàng đã biến tấu phong cách thời trang của mình nhanh gọn lẹ và F5 tủ đồ áo sơ mi nam của mình. Cùng Website/app IVY moda cập nhật thêm nhiều mẫu áo sơ mi đẹp hot hit cho chàng trong mùa Hè này nhé!

SUMMER DEAL | GIẢM 20% TOÀN BỘ BST XUÂN HÈ 2024
  • IVY moda
  • IVY men
  • IVY kids

Thêm vào giỏ hàng thành công !