Mix và Match với áo sơ mi cổ bèo cực xinh cho nàng

24/09/2021

Áo sơ mi cổ bèo đang chiếm được cảm tình rất lớn của các cô nàng nữ tính. Mẫu áo nổi lên và được các cô nàng Hàn Quốc rất ưa chuộng sau đó được các cô nàng nữ tính Việt Nam áp dụng thường xuyên vào phong cách thường ngày. Tuy nhiên, với phần cổ bèo sẽ rất dễ gây cảm giác rối mắt nếu không biết cách phối đồ. Hiểu được điều đó, IVY moda sẽ giúp các nàng nữ tính phối đồ cực xinh với items này nhé!

Phối áo sơ mi nữ đẹp cho môi trường công sở

“Thanh lịch, nhã nhặn” là 2 tiêu chí được ưu tiên hàng đầu đối với thời trang công sở. Để set đồ bạn mặc hàng ngày vẫn giữ được 2 tiêu chí trên nhưng vẫn giữ được nét riêng không nhàm chán, bạn cần linh động trong cách lựa chọn kiểu dáng áo sơ mi và cách phối đồ. Chỉ cần khéo léo thay đổi màu sắc, dáng áo cũng như cách kết hợp trang phục là bạn đã có ngay những set đồ mới lạ không bị trùng lặp với nhau.

Kết hợp áo sơ mi nữ cổ bèo cùng áo khoác dáng dài

Áo khoác dáng dài cùng áo sơ mi cổ bèo có lẽ chính là chân ái của các nàng công sở hiện đại. Nếu như áo sơ mi cổ bèo mang lại cảm giác nữ tính dịu dàng, thì chiếc áo khoác dáng dài sẽ có công dụng giúp cân bằng lại độ bánh bèo cho set đồ.

Đặc biệt với những ngày Hà Nội chớm thu thì đây sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho các nàng thay màu áo mới cho phong cách công sở của mình.

Kết hợp áo sơ mi nữ cổ bèo cùng áo khoác dáng dài

Mix áo sơ mi cổ bèo cùng quần tây

Quần tây có lẽ là một items kinh điển quá quen thuộc với những cô nàng công sở. Hiện nay, quần tây đã được biến hóa đa dạng với nhiều kiểu dáng khác nhau, bạn có thể thay đổi dáng quần và màu sắc để set đồ thêm trẻ trung và tươi mới hơn.

Vì những chiếc quần tây khá đơn giản trong thiết kế, do đó bạn có thể lựa chọn những chiếc áo có thiết kế cổ bèo cầu kỳ hơn một chút nhằm tạo điểm nhấn cho bộ trang phục.

Mix áo sơ mi cổ bèo cùng quần tây

Kết hợp áo sơ mi cổ bèo cùng quần jean

Nếu đã quá nhàm chán với những chiếc quần tây khiến bạn trông trưởng thành hơn, bạn có thể lựa chọn kết hợp sơ mi cổ bèo cùng quần jean để giúp set đồ thêm phần năng động trẻ trung hơn.

Bạn có thể lựa chọn quần jean ống suông hay bó đều phù hợp với items sơ mi cổ bèo. Đừng nhấn nhá thêm một vài phụ kiện như thắt lưng, túi xách và phụ kiện vòng đi kèm để khiến set đồ thêm hoàn hảo, đúng chuẩn cô nàng phong cách hiện đại.

Kết hợp áo sơ mi cổ bèo cùng quần jean

Kết hợp áo sơ mi cổ bèo cùng chân váy

Bạn muốn thay đổi set đồ trở nên mềm mại nữ tính nhưng vẫn giữ được nét năng động trẻ trung, đừng ngần ngại hãy chọn ngay cho mình một chiếc chân váy đi kèm. 

Ngoài chân váy bút chì hay chân váy dáng dài quen thuộc với thời trang công sở của nữ, bạn có thể lựa chọn cho mình những mẫu chân váy khác như chân váy có xẻ tà ngắn, chân váy đuôi cá, chân váy chữ A. 

Một chiếc chân váy chữ A kết hợp cùng sơ mi cổ bèo và sneaker sẽ giúp bạn tạo hiệu ứng hack tuổi vô cùng lớn đấy!

Kết hợp áo sơ mi cổ bèo cùng chân váy

Phối áo sơ mi cổ bèo khi đi chơi

Áo sơ mi chỉ phù hợp để đi làm? Sơ mi không phù hợp diện khi đi chơi? Đừng vội bó buộc phong cách vào những quy chuẩn nhất định. Chỉ với một vài biến tấu khác đi bạn sẽ có ngay những set đồ phối cùng áo sơ mi cổ bèo cực kỳ trẻ trung, năng động cực kỳ phù hợp cho những ngày lang thang cùng bạn bè và nửa kia đi cafe dạo phố.

Mix áo sơ mi cổ bèo cổ trễ cùng quần jean/ quần ống suông

Một cách phối cùng áo sơ mi cổ bèo không quá mới mẻ nhưng vẫn rất thời trang và phù hợp với xu hướng hiện nay.

Với cách phối này, bạn sẽ được nhìn thấy áo sơ mi cổ bèo dưới một góc nhìn mới, trẻ trung, đối lập giữ dịu dàng và cá tính nhưng vẫn giữ được sự năng động và kín đáo.

Nếu như áo sơ mi cổ bèo cùng giày sneaker cho bạn một set đồ cực chất và cá tính, thì đôi giày cao gót sẽ giúp bạn trở thành một cô nàng tinh tế kèm một chút sang chảnh, thời thượng.

Mix áo sơ mi cổ bèo cổ trễ cùng quần jean/ quần ống suông

Mix áo sơ mi nữ cổ bèo cùng áo len cho những ngày đông lạnh

Trong những ngày mùa thu đông năm 2021, áo gile và áo len kết hợp cùng sơ mi cổ bèo sẽ tạo ra một outfit cực hút mắt, thời trang nhưng vẫn đủ ấm áo cho những ngày thời tiết trở lạnh.

Cách phối này sẽ giúp bạn tiết kiệm kha khá thời gian trong việc chọn đồ vào mùa đông, chỉ cần màu sắc cân bằng giữ sơ mi và áo len là bạn đã có ngay một set đồ cực kỳ ưng ý.

Điểm nhấn của set đồ sẽ đến từ phần cổ bèo của sơ mi cùng màu sắc trên áo len.

Để tạo thêm điểm nhấn cho set đồ, bạn có thể kết hợp cùng mũ nồi, túi xách và một đôi boot cổ cao đi cùng quần bó. Đây chính là set đồ “ cực trendy” mà các bạn nữ không nên bỏ qua khi tiết trời bước vào mùa thu đông.

Lưu ý: Để set đồ trẻ trung, năng động hơn bạn bạn nên chọn những tông màu pastel nhẹ nhàng.

Mix áo sơ mi nữ cổ bèo cùng áo len cho những ngày đông lạnh

Mix áo sơ mi cổ bèo và quần short

Nếu như quần tây cùng chân váy là chân ái cho những set đồ công sở thì đối với những set đồ đi chơi bạn nên kết thân cùng những chiếc short giúp set đồ năng động hơn.

Với chi tiết là điểm nhấn cổ bèo phần áo bạn nên chọn những chiếc quần short đơn giản để set đồ bớt rối mắt.

Có một lưu ý nhỏ, áo sơ mi cổ bèo được chọn để phối cùng quần short không nên quá rộng so với dáng người của bạn để tăng thêm sự gọn gàng khi sơ vin.

Mix áo sơ mi cổ bèo và quần short

Xem thêm: 1001 cách chọn áo sơ mi cho người mập, thấp giúp che khuyết điểm cực đỉnh

Kết hợp áo sơ mi cổ bèo cùng chân váy maxi

Để đổi mới set đồ đi chơi thì những chiếc áo bánh bèo sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo. Bạn có thể chọn mix cùng chân váy maxi. Mẫu maxi nhẹ nhàng kết hợp cùng sơ mi cổ bèo và giày bệt sẽ giúp bạn trở thành một nàng tiểu thư chính hiệu.

Kết hợp áo sơ mi cổ bèo cùng chân váy maxi

Trên đây là những cách phối đồ cực xinh với áo sơ mi cổ bèo giúp nàng nổi bật trong mọi hoàn cảnh. Nếu chưa có cho mình những chiếc áo sơ mi cổ bèo xinh xắn, hãy vào ngay mục áo sơ mi nữ trên website/app IVY moda hoặc cửa hàng của hãng để sở hữu cho mình những chiếc sơ mi cổ bèo duyên dáng nhé!

SUPER SALE - MUA 1 TẶNG 1
  • IVY moda
  • IVY men
  • IVY kids

Thêm vào giỏ hàng thành công !