Top những mẫu áo sơ mi đen đẹp cho chàng trai công sở

26/11/2021

Áo sơ mi được mệnh danh là item phù hợp với các chàng trai công sở bởi sự thanh lịch, trang trọng và khả năng mix & match đỉnh cao với nhiều item khác nhau mà không lo bí ý tưởng phối đồ. Tuy nhiên, mặc áo sơ mi đen sao cho phù hợp với hoàn cảnh mà vẫn tự tin và thu hút ánh nhìn của đối phương là điều mà nhiều chàng trai chưa biết đến. Cùng IVY moda tìm hiểu những mẫu áo sơ mi đen đẹp, độc đáo cho chàng trai công sở qua bài viết này nhé!

Những mẫu áo sơ mi nam cực chất

Áo sơ mi đen trơn ngắn tay

Áo sơ mi đen trơn ngắn tay là kiểu áo phổ biến nhất với sắc đen huyền bí làm nổi tôn da của chàng dòng thời đem lại cảm giác huyền bí mà vô cùng cuốn hút. Sức ảnh hưởng của những kiểu áo sơ mi đen luôn khiến các chàng phải  “thổn thức” bởi độ phù hợp, tinh tế khi mix cùng quần tây lịch lãm. 

Áo sơ mi đen trơn mix quần kẻ ô plaid hiện đại có thể đồng thùng hoặc không đóng thùng đều đẹp. 

Sơ mi nam đen tay dài

Thời tiết se lạnh hoặc những dịp quan trọng sẽ thích hợp để mặc áo sơ mi dài tay hơn. Đặc biệt nếu chàng khéo léo và lựa chọn chất vải áo sơ mi tinh tế như chất vải denim cứng cáp và dày dặn. Với áo sơ mi dài tay sẽ phù hợp để mặc cùng áo vest hoặc phối đồ theo phong cách Smart Casual tinh tế. 

Áo sơ mi dài tay denim đen mix quần tây màu xanh rêu vừa lạ vừa quen tạo ấn tượng mạnh cho người nhìn. 

Áo sơ mi đen dài tay mix cùng quần tây cứng cáp và đứng form mix cùng giày tây là sự kết hợp hoàn hảo. 

Áo sơ mi đen kẻ trắng

Thay vì mặc những kiểu áo sơ mi đen trơn, chàng hãy thử cải thiện phong cách thời trang của mình với những mẫu áo sơ mi kẻ sọc đen - trắng mới lạ và dễ phối đồ hơn. Mang phong cách và kiểu dáng thiết kế của áo flannel nên được giới trẻ yêu thích. Không những vậy, kiểu áo sơ mi đen kẻ trắng sẽ tạo điểm nhấn nhá và làm cho item của chàng đậm chất riêng và cá tính hơn. 

Phong cách Street Style bụi bặm cùng áo sơ mi đen kẻ trắng và quần jean đen ấn tượng. 

Áo sơ mi nam đen kẻ đỏ

Áo sơ mi đen kẻ đỏ là một trong những item được nhiều người lựa chọn bởi gam màu đỏ và đen kết hợp khá ăn ý với nhau. Hơn nữa, phần kẻ đỏ sẽ làm nổi bật lên item của chàng trên nền áo sơ mi đen khiến cho item của chàng bớt nhạt nhòa hơn đồng thời khi mix với các loại quần khác nhau sẽ vô cùng tôn dáng. 

Kiểu áo đơn giản phối kẻ sọc đen - trắng làm cho item áo sơ mi đen của chàng có điểm nhấn tạo sự nổi bật hơn.

Áo sơ mi đen họa tiết

Áo sơ mi đen sẽ kén người mặc hơn vì nó là gam màu tối. Tuy nhiên nếu các chàng lựa chọn những kiểu áo phối họa tiết sẽ làm nổi bật hơn và có điểm nhấn nhá sẽ dễ mặc và dễ phối đồ hơn. Áo sơ mi đen họa tiết sẽ tạo thành vũ khí lợi hại cho các chàng khi mặc đồ xuống phố kết hợp cùng quần chinos hoặc cargo trẻ trung, có thể phối cùng phụ kiện thời trang nam sành điệu hơn.

Áo sơ mi đen phối họa tiết hoa lá đơn giản màu trắng tạo điểm nhấn cho item khi mix cùng quần cargo và giày sneaker.

Lựa chọn áo sơ mi cổ đức cách điệu dáng slimfit ôm sát cơ thể giúp chàng khoe được vóc dáng và trở thành trung tâm của mọi ánh nhìn ngưỡng mộ.

Cách chọn áo sơ mi đen phù hợp với vóc dáng 

Để áo sơ mi đen trở nên phù hợp với vóc dáng của chàng cần cân nhắc về kiểu áo làm tôn da và có sự vừa vặn cả về  kích thước lẫn kiểu dáng. 

Phần vai áo sơ mi

Phần vai áo sơ mi là điều quan trọng đầu tiên giúp chàng tạo được ấn tượng khi mặc sơ mi đen. Vai áo cần vừa vặn với phần vai của nam giới, không quá rộng hoặc quá chật sẽ làm mất form áo. Đặc biệt khi đóng thùng không gây cảm giác khó chịu từ phần vai xuống phần cánh tay của chàng. 

Vai áo nên được may bằng đường chỉ nổi, dày dặn hơn bởi nó là điểm làm cân xứng cho item áo sơ mi đen của chàng. 

Phần đường thẳng giữa các cúc áo

Cúc áo và chiều dài của áo là những điều đáng lưu ý thứ hai. Với áo sơ mi ngắn tay, cúc áo nên được thiết kế nhỏ, tinh tế hơn đồng thời phối túi vuông trước ngực tạo điểm nhấn và kiểu cách hơn cho item áo sơ mi đen trơn của chàng.

Lưu ý nhỏ khi phối đồ với áo sơ mi cần đảm bảo sự gọn gàng cho cả outfit tránh rườm rà gây khó nhìn cho đối phương mà lại không tạo được điểm nhấn. 

Cách phối đồ với áo sơ mi đen nam đẹp cho chàng công sở

Sơ mi đen nam kết hợp với quần jean trẻ trung năng động

Nếu đã quá quen với phong cách áo sơ mi nam mix cùng quần tây, chàng hãy thử phá cách với bản phối áo sơ mi đen mix quần jean rách. Với kiểu áo sơ mi đen sẽ giúp chàng che được khuyết điểm trên cơ thể đồng thời khi phối cùng quần jean sẽ có điểm tương đồng nhiều hơn cho outfit. Đặc biệt là phong cách Street Style đường phố cùng quần jean rách bụi bặm và áo sơ mi đen đầy cuốn hút. 

Bỏ qua sự lịch lãm của áo sơ mi đen cho chàng trai công sở, chàng hãy phá cách cùng áo sơ mi đen mix quần jean theo phong cách Street Style cá tính và năng động này. 

Phong cách “tone sur tone” với áo sơ mi đen nam

Nhằm mang đến cho chàng những sự lựa chọn độc đáo và mới lạ hơn khi phối đồ với áo sơ mi đen, bản phối tone sur tone với áo sơ mi đen cho chàng sự nam tính pha chút huyền bí cuốn hút. Mix áo sơ mi đen họa tiết sọc trắng hoặc họa tiết chấm phá outfit của chàng sẽ trở nên lôi cuốn và tạo ấn tượng tốt với đối phương hơn. 

Áo sơ mi lụa, mềm mịn cho chàng vẻ đẹp thanh cao và lịch lãm đặc biệt khi kết hợp cùng quần chinos và giày thể thao trắng bắt mắt.

Áo sơ mi đen mix quần short năng động

Từ những chàng trai phong độ và điển trai trong áo sơ mi đen công sở đến những chàng trai theo phong cách đường phố, áo sơ mi đen đều là sự lựa chọn phù hợp và giúp chàng biến tấu phong cách nhanh gọn nhất. Trẻ trung và năng động trong item áo sơ mi đen mix cùng quần short ngắn cho chàng sự cá tính và phá cách. 

Áo sơ mi đen mix cùng quần short sáng màu làm nổi bật tông da khiến chàng trông giống những quý ông lịch lãm trong phong cách độc và lạ. 

Cá tính và trẻ trung cùng áo sơ mi đen và quần short đen tone sur tone kết hợp phụ kiện thời trang nam cá tính, hút hồn phái đẹp.

Áo sơ mi đen ngày càng khẳng định vị trí của mình trong tủ đồ áo sơ mi nam của chàng. Đây chắc chắn là món đồ cần thiết cho chàng trong những ngày đổi gió và làm mới cho tủ đồ của chàng. Cùng IVY moda khám phá thêm nhiều mẫu áo sơ mi đẹp cho chàng tại Website/app IVY moda ngay hôm nay nhé!

SUMMER DEAL | GIẢM 20% TOÀN BỘ BST XUÂN HÈ 2024
  • IVY moda
  • IVY men
  • IVY kids

Thêm vào giỏ hàng thành công !