Khám phá 1001 cách phối đồ với áo sơ mi dáng rộng tay lỡ dễ gây thương nhớ!

16/09/2021

Nếu bạn đang loay hoay chưa biết cách phối đồ cùng áo sơ mi form rộng tay lỡ sao cho ấn tượng và thu hút thì hãy tham khảo ngay những cách phối đồ dưới đây. Bạn sẽ có rất nhiều ý tưởng hay để làm mới phong cách của bản thân đấy.

Phối áo sơ mi form rộng tay lỡ với quần

Áo sơ mi kết hợp cùng quần âu hay quần jeans đều là những set đồ cơ bản dành cho những ngày đi làm hay đi học cần sự chỉn chu, tinh tế. Bạn chỉ cần lưu ý chọn cho mình một chiếc quần phù hợp với dáng người và kết hợp màu sắc hài hòa giữa quần và áo là đã có ngay một bộ đồ cực gọn gàng, đẹp mắt.

Kết hợp cùng quần âu

Với những kiểu áo sơ mi nữ tay lỡ dáng rộng có thể sơ vin được, bạn nên ưu tiên lựa chọn những chiếc quần cạp cao nhằm đánh lừa thị giác giúp phần eo trông nhỏ và tỉ lệ cơ thể của bạn trông cao hơn.

Đối với những chiếc áo có thiết kế nhún bèo phần chân áo bạn có thể lựa chọn dáng quần tây ôm sát vào cơ thể tạo cảm giác gọn gàng, tôn lên vóc dáng cơ thể.

Kết hợp cùng quần jeans

Quần jean là một item rất dễ kết hợp đồ, khi kết hợp cùng áo sơ mi tay dáng rộng bạn có thể lựa chọn sơ vin hay để buông đều phù hợp.

Nếu sở hữu vòng hai thon gọn bạn nên sơ vin cả áo hoặc sơ vin nửa trước để tạo cảm giác gọn gàng, tôn lên vòng 2. Trong trường hợp vòng 2 của bạn còn “bé mỡ” cũng đừng quá lo lắng, bạn chỉ cần thả buông set đồ, chiếc áo dáng rộng sẽ giúp bạn che đi vòng 2 rất hiệu quả.

Trẻ trung với cách sơ vin nửa vạt trước

Phối áo sơ mi nữ tay lỡ form rộng với chân váy

Nếu bạn đã quá quen thuộc với cách mix trên, muốn bản thân trở nên dịu dàng nữ tính hơn thì đừng ngại làm thân với những chiếc chân váy.  

Kết hợp cùng chân váy ngắn

Chân váy ngắn giúp các nàng hack dáng cực đỉnh. Với set đồ này, sơ vin sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo giúp khoe triệt để được cong cơ thể, giúp các nàng thêm phần trẻ trung năng động.

Set đồ phù hợp đi làm, đi chơi

Xem thêm: Những mẫu áo sơ mi cặp đẹp nhất 2021

Kết hợp cùng chân váy dài nữ tính

Nếu bạn chưa tự tin với đôi chân của mình hay đơn giản muốn thoải mái hơn khi mặc váy, bạn có thể thay thế chân váy ngắn thành chân váy dài. 

Thanh lịch, nhẹ nhàng cho nàng công sở

Nếu bạn đang tìm kiếm cách phối đồ mới cho năm học hay đổi mới phong cách công sở, hay thử ngay những cách phối đồ với áo sơ mi nữ form rộng tay lỡ mà IVY moda đã giới thiệu ở trên. Chỉ cần một chút biến tấu với những items có sẵn trong tủ đồ là bạn đã có ngay set đồ hoàn hảo giúp bạn tự tin, thu hút hơn.

SUMMER DEAL | GIẢM 20% TOÀN BỘ BST XUÂN HÈ 2024
  • IVY moda
  • IVY men
  • IVY kids

Thêm vào giỏ hàng thành công !