5 cách phối đồ nổi bật cùng áo sơ mi họa tiết

08/10/2021

Áo sơ mi họa tiết là những chiếc áo sơ mi được tô điểm, nhấn nhá những họa tiết làm bộ trang phục nổi bật hơn. Để không thấy nhàm chán với những áo trắng công sở truyền thống, nàng có thể thay đổi thay đổi phong cách bằng những chiếc áo sơ mi họa tiết với những cách phối đồ nổi bật mà IVY moda giới thiệu ngay sau đây.

Những mẫu áo sơ mi họa tiết đẹp dành cho nàng

Thay bằng những trang phục đơn sắc đã quá thông dụng, phổ biến với phong cách thường ngày, các nàng hãy tham khảo ngay cho mình 3 mẫu áo sơ mi nữ họa tiết đẹp, bắt mắt dưới đây:

Áo sơ mi lụa họa tiết nữ

Nhắc đến dòng áo sơ mi cao cấp, không thể không kể đến chất liệu vải lụa mềm mịn. Được dệt từ sợi tơ tằm thiên nhiên những chiếc áo sơ mi họa tiết với chất liệu lụa mang đến cho người dùng cảm giác thoải mái, nhẹ nhàng khi sử dụng. 

Mẫu áo sơ mi lụa với họa tiết thêu tay kết hợp với màu vàng bắt mắt tạo điểm nhấn nổi bật cho trang phục.

Áo sơ mi tay ngắn họa tiết

Mỗi dịp hè qua, những chiếc áo sơ mi ngắn tay chính là vị cứu tinh cho các nàng thường xuyên phải diện áo sơ mi. Với họa tiết da beo sang trọng, áo sơ mi họa tiết cổ tàu trụ, tay ngắn phối lưới xuyên thấu 2 vai tạo cảm giác mát mẻ cho người sử dụng. Nếu đang muốn tìm một mẫu áo mới tạo nên sự khác biệt trong phong cách thường ngày thì hãy thử ngay mẫu áo mới lạ này nhé.

Áo sơ mi nữ họa tiết chữ

Áo sơ mi với họa tiết chữ đan xen có vẻ bất quy tắc nhưng tổng thể tạo ra trang phục bắt mắt.

5 cách phối đồ với áo sơ mi họa tiết

Sơ mi họa tiết nữ kết hợp cùng quần âu thanh lịch

Khéo lóe kết hợp áo sơ mi họa tiết cùng quần âu công sở là phương pháp mix đồ hợp thời cho các nàng trong dịp xuân hè sắp tới. Mẫu áo họa tiết với thiết kế cách điệu phần eo được tạo chun bản to ôm vừa vặn vào phần eo tạo điểm nhấn cho cơ thể, các nàng có bụng dưới cũng đừng lo, quần âu cạp cao sẽ giúp bạn che đi phần khuyết điểm này. Bên cạnh đó, phần tay xếp 2 tầng tạo nên độ phồng tay áo giúp nàng trông thật sành điệu và trẻ trung mỗi khi xuất hiện.

Sự kết hợp mát mắt giữa tông màu xanh táo cùng màu trắng của quần âu mang lại bộ trang phục dịu dàng phù hợp cho buổi du xuân, dạo phố cùng bạn bè.

Áo sơ mi họa tiết nữ mix cùng chân váy quyến rũ

Cũng với mẫu áo trên nhưng với phiên bản áo hoa nhí họa tiết cam đào nổi bật kết hợp cùng zuýt lụa đuôi cá khiến bộ trang phục có vẻ đẹp quý phái, dịu dàng.

Áo sơ mi cổ V dáng croptop tay lỡ  trên nền vải voan họa tiết bắt mắt. Nàng có thể mix cùng chân zuýp đồng bộ hoặc chân váy đen đơn giản đều đẹp.

Dáng áo này giúp cho vẻ ngoài của nàng thêm phần chỉn chu và lịch sự hơn, hiện đại nhưng không kém phần nữ tính.

Phối layer với áo sơ mi họa tiết

Nếu nàng ưa thích phong cách thoải mái, muốn bộ trang phục bắt mắt và thời trang hơn thì đừng ngần ngại thử ngay tip phối đồ layer cùng chiếc áo sơ mi họa tiết. Phối layer cùng áo sơ mi họa tiết khá dễ dàng, mọi người đều có thể áp dụng. Nàng có thể dùng áo sơ mi họa tiết làm áo khoác ngoài kết hợp với quần quần jean cùng áo thun/ áo ống trùng màu với họa tiết trên áo sơ mi. Với cách phối đồ đơn giản này nàng đã có ngay một set đồ năng động đi chơi cùng bạn bè.

Phối áo sơ mi họa tiết với quần jean trẻ trung

Quần jean có thể coi như một item bất bại mà nàng có thể mix cùng bất cứ mẫu áo nào. Quen thuộc nhưng không bao giờ lỗi mốt, những mẫu áo sơ mi họa tiết hoa/ lá kết hợp với quần jean cùng các phụ kiện như dây lưng, túi xách to bản làm điểm nhấn thú vị cho set đồ.

Kết hợp quần short cùng sơ mi họa tiết

Sơ mi họa tiết kẻ đã quá phổ biến trong giới thời trang. Thay vì cách mix truyền thống cùng quần âu, nàng có thể phá cách cho set đồ bằng những chiếc quần short màu pastel nhẹ nhàng. Với trang phục này nàng có thể diện đi làm, đi dạo phố với phụ kiện vòng cổ, nhẫn làm điểm nhấn.

Lưu ý khi mix đồ cùng sơ mi họa tiết

Những set đồ kết hợp với sơ mi họa tiết có ranh giới rất mong manh giữa thời thượng và “lòe loẹt”. Để có những set đồ “fashion” cùng áo sơ mi họa tiết nàng cần lưu ý những điểm sau:

Chất liệu sản phẩm: Chất liệu trang phục ảnh hưởng rất lớn đến set đồ, đặc biệt những chiếc áo sơ mi nhiều họa tiết nếu bạn để trang phục của mình nhăn nhúm rất dễ gây ra sự “lôi thôi” cho tổng thể set đồ. Hãy lựa chọn những chất liệu không dễ nhăn như: vải lụa, cotton lạnh, … để có vẻ ngoài hoàn hảo nhất.

Họa tiết phù hợp: Bên cạnh chất liệu, họa tiết đóng vai trò quan trọng để quyết định sự “đẹp, xấu” của set đồ. Nếu bạn gầy hãy lựa chọn họa tiết kẻ ngang thay vì kẻ sọc và ngược lại nếu bạn sở hữu thân hình đầy đặn hãy lựa chọn cho mình họa tiết kẻ sọc để vóc dáng thon gọn hơn nhé.

Qua bài viết trên, IVY moda đã chia sẻ tới các bạn những cách phối đồ với áo sơ mi họa tiết hoa sao cho nổi bật. Hãy áp dụng ngay để có cho mình những bộ đồ phù hợp nhất với bạn. Đừng quên ghé qua website/app của IVY moda để lựa chọn cho những chiếc áo sơ mi nữ mới nhé.


 

SUMMER DEAL | GIẢM 20% TOÀN BỘ BST XUÂN HÈ 2024
  • IVY moda
  • IVY men
  • IVY kids

Thêm vào giỏ hàng thành công !