7 Mẫu áo sơ mi hồng sành điệu cho nam giới và cách phối đồ thời thượng

30/11/2021

Ở thời đại mà khoảng cách thời trang ngày càng được rút ngắn, những trang phục tưởng chừng như chỉ dành cho phái nữ cũng được thiết kế để tạo ra những bản phối riêng dành cho phái mạnh. Áo sơ mi hồng cũng là điều tương tự, cùng IVY moda tìm hiểu những mẫu áo sơ mi hồng thời thượng cho phái mạnh qua bài viết này nhé!

Những mẫu áo sơ mi hồng phong cách cho nam giới

Áo sơ mi dài tay màu hồng cho nam giới

Khi lựa chọn áo sơ mi hồng, chàng cần cân nhắc về màu da, nên kết hợp với item nào để outfit ăn nhập với nhau đặc biệt là cần có sự tự tin và cá tính mạnh mẽ. Áo sơ mi hồng dài tay được nam giới ưa chuộng bởi màu sắc tươi sáng và thanh lịch, khi kết hợp cùng quần tây vẫn sẽ làm nổi bật lên chất đàn ông nam tính và có phần hào hoa, trang nhã. Nên chọn áo sơ mi hồng pastel cho item áo sơ mi dài tay của chàng. 

Phong cách Casual chuẩn chàng trai công sở cùng áo sơ mi hồng mix quần tây và giày tây đen.

Áo sơ mi màu hồng đậm cho nam giới thêm phần nổi bật trước đám đông mà ko lo về vấn đề giới tính.

Áo sơ mi tay ngắn màu hồng phấn

Những gam màu hồng nhạt sẽ phù hợp với chàng trai thanh lịch, nhẹ nhàng và theo phong cách tối giản. Áo sơ mi màu hồng phấn cũng tạo cảm giác thư thái hơn cho nam giới bởi nhẹ nhàng cùng gam màu tươi sáng bắt mắt khiến chàng nổi bật hơn và xua tan định kiến về màu hồng trong những thiết kế áo sơ mi tay ngắn cho phái mạnh.

Áo sơ mi màu hồng phần cho nam giới hòa quyện với sắc trời và thời tiết tạo nên sự hài hòa của cảnh và người. 

Áo sơ mi nam màu hồng kẻ caro

Họa tiết kẻ caro chưa bao giờ lỗi mốt trong tất cả các mẫu áo sơ mi của phái mạnh. Vì vậy khi mix cùng áo sơ mi hồng kẻ caro sẽ giúp chàng nổi bật và tạo ấn tượng tốt hơn. Ngay cả với những quý ông trung tuổi, áo sơ mi caro hồng còn giúp các quý ông trông trẻ hơn và phong độ hơn đấy. 

Đóng thùng áo sơ mi hồng kẻ caro hoặc mặc cùng áo vest đều tạo được sự trang trọng và chỉn chu cho chàng. 

Áo sơ mi hồng họa tiết sọc dọc

Chàng sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn hơn khi mặc áo sơ mi hồng họa tiết sọc dọc đơn giản và tinh tế. Không quá cầu kỳ và rườm rà như những item nhiều họa tiết khác, áo sơ mi hồng sọc dọc phù hợp với những chàng trai có thân hình đầy đặn một chút. Khi mặc áo sơ mi họa tiết sọc dọc sẽ tạo cảm giác thân hình gọn gàng hơn. Ưu tiên gam màu hồng nhạt hoặc hồng phấn để tránh lòe loẹt và rối mắt. 

Áo sơ mi hồng sọc dọc mix quần jean denim cá tính làm lu mờ đi những định kiến về áo sơ mi hồng cho phái mạnh.

Áo sơ mi hồng nhạt họa tiết

Áo sơ mi hồng cũng có thể được lựa chọn cho những outfit khi đi chơi, du lịch. Chàng hãy chọn những kiểu áo sơ mi hồng họa tiết hoa lá với chất vải thoáng mát như áo sơ mi lụa để tận hưởng chuyến đi trọn vẹn hơn. Đặc biệt hãy mix cùng những phụ kiện thời trang phong cách như kính râm và mũ cói cho thêm phần sành điệu nhé.

Item áo sơ mi hồng họa tiết cho những chuyến đi biển, nghỉ mát thêm phần hoàn hảo và nhiều trải nghiệm. 

Áo sơ mi hồng pastel

Áo sơ mi màu hồng pastel cũng là item các chàng nên lựa chọn để làm phong phú thêm tủ đồ áo sơ mi của mình. Với mỗi dịp khác nhau áo sơ mi hồng pastel lại mang một sắc thái và ý nghĩa khác nhau. Áo sơ mi màu hồng pastel cũng dễ dàng để phối đồ với những gam màu tươi sáng như màu trắng, be, xanh violet, xanh lá mạ, ….

Áo sơ mi hồng pastel vừa có sự nam tính lại có phần quyến rũ hơn bởi màu hồng bắt mắt.

Áo sơ mi hồng tay lỡ

Sự kiểu cách và thiết kế đa dạng không chỉ ở mẫu áo sơ mi hồng mà nó còn ở thiết kế phần tay áo. Không phải là áo sơ mi hồng dài tay cũng không hẳn là áo sơ mi ngắn tay, áo sơ mi tay lỡ đem đến cho chàng sự lựa chọn linh hoạt và biến tấu đa dạng phong cách thời trang hơn.

Áo sơ mi hồng tay lỡ mix cùng quần tây sáng màu đơn giản nhưng cũng vô cùng ăn ý. 

Cách phối đồ thời thượng với áo sơ mi hồng cho nam giới

Áo sơ mi hồng mix vest lịch lãm

Không thể phủ nhận được bản phối hoàn hảo của áo sơ mi hồng nam mix cùng áo vest. Vẫn có sự thoải mái nhất định và thể hiện được nét riêng của nam giới, bản phối cùng áo vest lại có sự phù hợp cho nhiều dịp trang trọng hơn, mang đến cho chàng sự vẻ đẹp nam tính và cuốn hút. 

Áo sơ mi hồng mix áo vest lịch lãm chàng hãy thắt cùng cà vạt tối màu và giày tây sáng màu theo phong cách Monochrome tương phản cực chất. 

Áo sơ mi hồng mix quần short năng động

Màu sắc rất quan trọng trong những tháng mùa hè và áo sơ mi màu hồng thật sự hài hòa với quần short sáng màu. Bản phối áo sơ mi màu hồng cùng quần short sáng màu chính là bản phối hoàn hảo cho tiết trời mùa hè mang đến cho chàng sự tươi mới và tràn đầy năng lượng cùng outfit toát lên vẻ đẹp hứng khởi.

Hãy chọn một đôi giày tây đế bằng làm điểm nhấn nâng tầm outfit của chàng lên nhé.

Đem lại sự hài hòa và tươi sáng cho outfit của chàng với áo sơ mi màu hồng nhạt mix quần short ngắn trẻ trung và năng động cùng giày thể thao trắng.

Sơ mi hồng mix quần tây xanh navy

Trong bánh xe màu sắc, gam màu hồng mix cùng xanh navy là gam màu hòa hợp và dễ phối đồ nhất. Không chỉ đem lại cho chàng outfit hoàn chỉnh về màu sắc, áo sơ mi hồng mix cùng quần tây xanh navy vẫn có vẻ đẹp trang trọng và thanh lịch. 

Phong cách Casual cùng áo sơ mi hồng mix cùng quần tây xanh navy và giày tây bóng lộn làm tôn lên vẻ đẹp của chàng. 

Áo sơ mi hồng mix áo thun trắng

Áo thun trắng là item quen thuộc trong hầu hết các bản phối của nam giới. Khi mix áo thun trắng cùng áo sơ mi hồng sẽ tạo nên item hoàn chỉnh tone sur tone mà không lo về sắc hồng quá nổi bật. Vẫn có sự linh hoạt cho cả outfit đồng thời tạo cảm giác thời thượng hơn cho nam giới, rút ngắn khoảng cách và định kiến về sắc hồng của áo sơ mi nam

Áo sơ mi hồng mix áo thun trắng nhã nhặn cùng quần tây hoặc quần jean cho chàng phong cách đơn giản nhưng không hề đơn điệu.

Áo sơ mi hồng mix quần jean cá tính

Để có được những bản phối thời thượng nhất cùng áo sơ mi màu hồng thì không thể bỏ qua item quần jean cá tính và thể hiện rõ chất đàn ông của chàng. Phối đồ theo phong cách Casual cùng áo sơ mi hồng và quần jean khiến chàng thật sự chỉn chu và trưởng thành hơn. Đây cũng là bản phối xuất sắc giúp chàng tạo điểm nhấn và phù hợp với thời tiết cùng như nhiều dịp khác nhau. 

Áo sơ mi hồng nhạt hoặc hồng đậm đều không là vấn đề quá lớn khi mix cùng quần jean bởi sự hài hòa và tôn dáng. 

Một số lưu ý cho nam giới khi mặc áo sơ mi hồng

Để trở thành tâm điểm của sự chú ý và hướng ánh nhìn của mọi người đến vẻ đẹp và sự tự tin của chàng, bạn cần lựa chọn áo sơ mi màu hồng phù hợp với màu da và cân nhắc về cách mix đồ trước khi mặc item này. Nên tạo ra sự bứt phá cho áo sơ mi hồng cho nam giới để xua tan những định kiến về gam màu hồng với phái mạnh. 

Điểm lưu ý chính của áo sơ mi hồng cho nam giới là cần có sự hài hòa về màu sắc áo và quần đồng thời những phụ kiện đi kèm cần rạch ròi giữa nam và nữ để phân biệt rõ hơn và tránh gây hiểu nhầm khi mặc áo sơ mi màu hồng.

Hãy tự tin diện đồ với áo sơ mi hồng cho nam giới để thấy được sự phù hợp và hoàn hảo của nó. Cùng IVY men cập nhật thêm nhiều mẫu áo sơ mi màu hồng thời thượng nhất tại Website/app IVY moda để nâng cấp và làm mới tủ đồ áo sơ mi của phái mạnh nhé!

SUMMER DEAL | GIẢM 20% TOÀN BỘ BST XUÂN HÈ 2024
  • IVY moda
  • IVY men
  • IVY kids

Thêm vào giỏ hàng thành công !