Đón đầu xu hướng Thu - Đông với áo thun nam màu tím

10/11/2021

Trong tủ đồ của các chàng trai không thể thiếu những mẫu áo thun nam cực cá tính và năng động. Việc lựa chọn áo thun nam màu sắc phù hợp sẽ giúp cho tủ đồ của chàng thêm đa dạng và phong phú hơn. Cùng IVY moda đón đầu xu hướng với những mẫu áo thun nam màu tím huyền bí và phá cách qua bài viết dưới đây nhé. 

Những mẫu áo thun nam màu tím đẹp

Áo thun nam tím trơn cổ tròn

Kiểu áo thun tím cổ tròn là item kinh điển nhất được các chàng trai yêu thích và lựa chọn theo xu hướng thời trang năm nay. Không chỉ mang đến vẻ đẹp lôi cuốn, huyền bí cho phái mạnh item này còn mang lại sự tinh tế, cách phối đồ đơn giản nhưng không kém phần mới mẻ.

Để trang phục của chàng bớt nhàm chán, hãy chọn áo thun tím họa tiết chữ nhấn nhá kiểu cách hơn.

Áo thun tím cổ tròn với hoạt tiết đa dạng phù hợp cho những ngày thời tiết se lạnh. 

Áo thun nam màu tím có cổ

Áo thun tím có cổ dạng áo polo nam cực manly pha chút quyền hút của sắc tím tạo nên một item đầy mê hoặc. Với thiết kế cổ áo bẻ phù hợp để đi chơi, đi làm tạo sự phá cách cho màu sắc trang phục. 

Gam màu tím đậm sẽ kén người mặc hơn nhưng không vì thế mà mất đi vẻ cuốn hút của nó. Các chàng nên kết hợp áo thun tím đơn giản và quần jean hoặc quần tây sáng màu để không bị xỉn màu da. 

Áo phông tím oversize

Áo phông oversize là sự lựa chọn đúng đắn cho những chàng thích sự thoải mái và phong cách Hip Hop cá tính. Áo thun tím oversize thường có nhiều màu sắc khác nhau như tím nhạt, tím pastel. Kiểu áo thun oversize cũng không kén người mặc cũng như màu da của từng người. 

Với màu sắc tươi sáng và họa tiết chữ kiểu cách cho chàng nhiều sự lựa chọn khác nhau. Với áo thun tím oversize nam giới thỏa sức mix & match mà không lo bí ý tưởng.

Áo thun tím họa tiết cool ngầu cho phái mạnh

Gam màu tím không chỉ xuất hiện trên các sàn catwalk, sàn diễn chuyên nghiệp, nó len lỏi vào cuộc sống thường nhật của nam giới qua những thiết kế biến tấu cực chất. Hai lựa chọn cơ bản mà chàng trai nào cũng nên thử khi mặc áo thun tím đó là áo thun tím họa tiết chữ và áo thun tím graphics. 

Nên lựa chọn những gam màu chủ đạo cho một item như tím - trắng hoặc tím - đen để không làm cho trang phục của bạn rườm rà đồng thời tạo điểm nhấn cho item áo thun tím cuốn hút. 

Khi lựa chọn áo thun màu tím sẫm, chàng cần cân nhắc về các họa tiết chữ đi kèm, đảm bảo họa tiết chữ đủ nhìn, không gây “choáng ngợp” cho đối phương. 

Áo thun tím tay dài

Item áo thun dài tay sẽ phù hợp để mặc vào tiết trời thu - đông, se lạnh. Gam màu tím cũng đồng thời “lên ngôi” khi chiếm lĩnh vẻ đẹp cuốn hút cùng gam màu trung tính tạo hiệu ứng ấm áp hơn cho người nhìn.

Chàng sẽ thật trẻ trung và năng động khi diện áo thun tím dài tay cùng quần jean và giày thể thao xuống phố. Nếu lựa chọn áo thun màu tím pastel, chàng nên kết hợp cùng quần áo mang màu sắc cổ điển, hoài niệm. 

Áo thun tím kết hợp cùng phụ kiện thời trang nam cuốn hút

Kết hợp áo thun với quần tây và giày thể thao luôn là outfit có sức hút vĩnh cửu. Bên cạnh đó, chàng có thể linh động lựa chọn áo thun tím kết hợp cùng quần jean cũng là một lựa chọn không tồi.

Những phụ kiện điển hình cho phong cách thời trang nam đó là kính râm, thắt lưng, … mang đến sự mạnh mẽ, cá tính nhưng không kém phần “ngọt ngào” của chàng. Đó cũng là bí kíp khiến bao nàng mê đắm. 

Những lưu ý khi phối đồ với áo thun tím 

Chọn áo thun phù hợp với vóc dáng

Áo thun tím là một item đặc biệt và có phần kén người mặc, chàng nên cân nhắc khi lựa chọn áo thun tím. Nên chọn những item có độ rộng vừa phải hoặc theo phong cách oversize sẽ dễ phối đồ hơn. 

Tránh phối quá nhiều gam màu cho outfit

Việc phối quá nhiều màu sắc không liên quan đến nhau sẽ làm cho tổng thể outfit của bạn “kém sang”. Tốt hơn hết, trong một item với tông màu tím chủ đạo, chàng nên lựa chọn kết hợp với gam màu tối, tránh sự lòe loẹt cho cả outfit.

Chỉ với item áo thun tím, chàng đã có thêm sự lựa chọn cho mùa thu - đông năm nay. Cùng IVY men khám phá những mẫu áo thun tím đẹp cho nam giới và trải nghiệm mua sắm thú vị tại Website/app IVY moda bạn nhé. 

NEW ARRIVAL
  • IVY moda
  • IVY men
  • IVY kids

Thêm vào giỏ hàng thành công !