ART DECO - XU HƯỚNG NHẤT ĐỊNH KHÔNG NÊN BỎ QUA

19/07/2017

Họa tiết nổi bật với các dạng hình học đơn giản mà cực nổi bật, mạnh mẽ, phóng khoáng này chính là một trong những xu hướng mà các quý cô không thể bỏ qua! Họa tiết Art – Deco không hề khô khan mà ngược lại nó còn đem đến cảm giác mềm mại, sống động, cực hút mắt và vô cùng phóng khoáng, các quý cô sẽ khó lòng mà không yêu những họa tiết mang đậm “phong cách trí tuệ” này, và bất kể là khi diện váy, áo hay quần với họa tiết art – décor thì cũng khiến chủ nhân vô cùng phong cách, vô cùng thời trang và cực kỳ “tân thời”.

“Bánh bèo” – cụm từ đã quá quen thuộc trong mùa xuân hè 2017 này, giờ đây lại được “nâng tầm” cao hơn, khi những đường uốn lượn mềm mại kết hợp với những khối hình học sắc cạnh tạo nên một tổng thể vừa mạnh mẽ, cá tính, vừa điệu đàng, thanh lịch. Và nếu như chưa biết phối với cái gì, thì đây, bạn hãy kết hợp chúng với một chiếc quần ống suông, chắc chắn bạn sẽ trở thành 1 fashion icon!

 

Xu hướng Art-deco này còn giúp bạn trở thành “nữ hoàng” nếu bạn “xài” cả cây họa tiết này! Những chiếc váy sẽ không còn đơn điệu nữa, bởi đã có motip trang trí này “bầu bạn”, bạn sẽ trở nên “ngọt lịm” với phong cách này, bởi khi kết hợp với bèo nhún, bạn sẽ có một tổng thể khiến người khác phải “đứng hình” bởi sự tạo bạo nhưng vô cùng ngọt ngào, tươi mới của những chiếc váy mang họa của trường phái nghệ thuật này.

 

Trong BST polygon, IVY moda không chỉ dẫn dắt các quý cô đến với trường phái nghệ thuật ra đời tại Paris vào những thập niên 20, mà BST mới còn giới thiệu những xu hướng hót hòn họt cả trên những sàn diễn thời trang thế giới lẫn sàn diễn ngoài cuộc sống đang là hot item được giới mộ điệu săn lùng như những chiếc váy làm từ chất liệu ren – vừa mềm mại, nữ tính, vừa bí ẩn, mạnh mẽ với việc sử dụng màu đen làm màu chủ đạo, những tà váy mềm mại bay bổng được may xéo một cách tinh xảo, hay nhấn nhá bằng những chi tiết đắt giá như chiếc nơ to bản ở ngực, hay những đường cut – out quyến rũ…sẽ khiến bạn thành “thỏi nam châm” gợi cảm. 

 

Art décor hay Modern style – không chỉ là cái tên, mà còn là phong cách, là xu hướng mà chắc chắn không một cô nàng nào có thể bỏ qua và không – thể - không – diện bởi sự phá cách, phóng khoáng và cực kỳ trendy! Còn chờ gì nữa, mặc lên và selfie thôi!

SUMMER DEAL | GIẢM 20% TOÀN BỘ BST XUÂN HÈ 2024
  • IVY moda
  • IVY men
  • IVY kids

Thêm vào giỏ hàng thành công !