TOP 7 bảng màu son Shu Uemura đẹp nhất

04/07/2022

Bảng màu son Shu Uemura đặc biệt phong phú, đa dạng. Trong đó có không ít tông màu làm mưa làm gió trên thị trường bởi vẻ đẹp độc đáo, mới lạ và bắt trend cực đỉnh. Xem ngay bảng màu son Shu được cập nhật mới nhất và danh sách các màu son Shu đẹp nhất tại bài viết này.

7 Bảng màu son Shu Uemura

Mỗi bộ sưu tập của dòng son Shu lại có những bảng màu khác nhau và đặc biệt có những bảng màu chỉ có tại Pháp, Anh hay Mỹ,… có những bảng màu chỉ có tại Nhật và một số nước tại Châu Á. Bởi đặc điểm màu da, sắc tố, xu hướng và phong cách ở các quốc gia, châu lục có sự khác biệt mà Shu đã đặc biệt tạo ra các màu son riêng. Có những tông màu thời thượng, xu hướng của giới trẻ Châu Á, nhưng ở các nước Châu Âu những tông màu đó không được ưa chuộng. Hãy cùng khám phá bảng màu son Shu ngay dưới đây để tìm hiểu sự đặc biệt trong các bảng màu son nhà Shu.

Shu Uemura X Maison Kitsune Rouge Unlimited Supreme Matte (Dòng son phổ biến nhất)

Bộ sưu tập Shu Uemura X Maison Kitsune Rouge Unlimited Supreme Matte được Shu cho ra mắt với rất nhiều các tone màu cực hot. Hội tụ đủ từ gam màu truyền thống như đỏ, cam, hồng,… cho đến những gam thời thượng và gam màu độc lạ. Trong đó ấn tượng nhất là 4 gam màu cuối trong 16 tông màu thuộc bộ sưu tập này.

Shu Uemura kết hợp cùng Maison Kitsune Rouge Unlimited Supreme Matte rất thích hợp với các nàng Châu Á. Phân nửa bảng màu là những tông son không kén da. Shu chia bảng màu này thành 4 dòng son là: Orange Camo, Pink Camo, Red Camo và Berry Camo. Dù chỉ có 4 màu cơ bản, nhưng chắc chắn những gam màu này sẽ “cân” được mọi phong cách:

  • Red Camo: Sắc đỏ quyến rũ, sexy, bí ẩn
  • Orange Camo: màu cam trẻ trung, tươi mới, năng động
  • Pink Camo: Sắc hồng nhẹ nhàng, ngọt ngào
  • Berry Camo: Ấn tượng và mạnh bạo

Shu Uemura X Maison Kitsune Rouge Unlimited Supreme Matte (Dòng son phổ biến nhất)

bảng màu son

image

imageGợi ý: Tổng hợp bảng màu son YSL sang chảnh bao nàng mơ ước

Shu Uemura Pokemon Pikachu (phiên bản giới hạn)

Tên đầy đủ của phiên bản son này là Shu Uemura Bản Pokemon Pikachu XMAS 2019 Collection. Bảng màu son gồm có 5 màu thôi nhưng lại tạo nên cơn sốt không hề nhẹ đối với các tín đồ mê son. Các tông màu ở phiên bản này gồm:

  • Shu Uemura Rouge Unlimited M RD 163 – Màu đỏ tươi
  • Shu Uemura Rouge Unlimited Matte M RD 144 – Màu đỏ cam thiên đỏ
  • Shu Uemura Unlimited M OR 570 – Màu cam
  • Shu Uemura Rouge Unlimited Amplified Matte M BG 954 – Màu hồng đất
  • Shu Uemura Unlimited Matte M CR 342 – Màu hồng cam đất

Shu Uemura Pokemon Pikachu (phiên bản giới hạn)

image

image

imageimage

Bảng màu Son Shu Uemura nhiều dưỡng - Rouge Unlimited Amplified

Bảng màu son Shu Uemura Lipstick là bước đột phá mạnh mẽ nhất của son Shu. Trước đây, Shu thường trung thành với các thiết kế son tròn vỏ trắng, hoặc có thêm thắt họa tiết khắc trên thân son thì cơ bản vẫn giữ nguyên hình dáng thiết kế. Nhưng Shu Uemura Rouge Unlimited Amplified tạo sự khác biệt, lột xác hoàn toàn với thiết kế son hình vuông, vỏ đen đỏ sang chảnh; lớp nhựa trong suốt bên ngoài càng làm cho thỏi son thêm long lanh.

Bảng màu son Shu này được chia thành 5 dòng son khác nhau, mỗi dòng là một chất son riêng biệt, cụ thể:

  • Matte (M): Chất son lì có khả năng bám màu tốt và lâu trôi nhất
  • Amplified Matte (AM): son bán lì
  • Lacquer Shine (LS): son nước, bóng
  • Central (C): Son bóng nhẹ kết hợp thêm một lớp nhũ, môi căng bóng, đầy đặn
  • Amplified (A): Chất nhung mịn, bán bóng

Bộ sưu tập này về cơ bản vẫn giữ được những ưu điểm nổi bật về chất son của những bộ sưu tập trước đó, độ bám màu tốt, đặc biệt không gây khô môi, ngay cả dòng son Matte lì nhất vẫn có dưỡng ẩm. 

Bảng màu Son Shu Uemura nhiều dưỡng - Rouge Unlimited Amplified

imageXem thêm: Merzy V17 là màu gì? Thỏi son này có đáng mua không?

Bảng son Shu Uemura X La Maison Du Chocolat Limited Edition

Shu Uemura kết hợp cùng La Maison Du Chocolat Limited Edition là phiên bản giới hạn của son Shu nên số lượng bán ra rất hạn chế. Ngay từ khi “trình làng”, bộ sưu tập son Shu đã khiến không chị em phái đẹp thế giới phải “điên đảo” bởi thiết kế vỏ son siêu đẹp, gồm 10 màu với những tone bắt trend, thời thượng, lên môi sang chảnh.

Trong số 10 màu son Shu thuộc bộ sưu tập này chia làm 2 dòng son lì và dòng dưỡng:

Bảng son Shu Uemura X La Maison Du Chocolat Limited Editionimageimageimageimageimageimagebảng màu sonimageGợi ý: Review chi tiết 3 thỏi son Merzy mới ra mắt được yêu thích nhất hiện nay

6 thỏi son lì

  • Shu Deep Cranberry
  • Son Shu Salty Caramel
  • Shu Cassis Berry
  • Shu Ripe Cherry
  • Shu Raspberry Syrup
  • Shu Blackberry

4 thỏi son dưỡng

  • Shu Framboise Sorbet
  • Shu Caramel Toffee
  • Hazelnut Ganache
  • RAspberry Puree

Bảng màu son Shu Uemura x Yazbukey Rouge Unlimited Supreme Matte

Shu Uemura đã hợp tác cùng Yazbukey – nhà thiết kế trang sức nổi tiếng tại Paris (Pháp) cho ra mắt bộ sưu tập son môi Shu Uemura x Yazbukey Rouge Unlimited Supreme Matte với chất son lì đặc trưng “đốn tim” phái đẹp.

Với thông điệp của dòng son là “Chọn màu sắc, định thần thái”, Shu Uemura đã mang đến cho chị em những màu son môi mới lạ, độc đáo và không kém phần thời thượng. Bộ sưu tập gồm có 16 màu với những tone màu chính sau:

  • Sexy red – màu đỏ quyến rũ
  • Lovely nude – màu nude thời thượng
  • Quirky pink – màu hồng phá cách
  • Edgy berry – màu tím sắc sảo

Bảng màu son Shu Uemura x Yazbukey Rouge Unlimited Supreme Matte

Shu Uemura Rouge Unlimited Sheer Shine

Bảng màu son Shu Uemura Rouge Unlimited Sheer Shine có tổng cộng 12 tone màu. Tất cả đều là những tông son sáng, bắt mắt, trẻ trung. Dòng son Shine có chất son mịn màng, chứa nhiều dưỡng, lên môi bắt mắt, nhưng độ bám màu không cao.

bảng màu son Shu Uemura Rouge Unlimited Sheer Shine

Shu Uemura vỏ trắng

Đây không phải là 1 bộ sưu tập son Shu mà là tập hợp những dòng son có thiết kế vỏ trắng, được Shu Uemura cho ra mắt vào các thời điểm khác nhau. Thiết kế vỏ trắng là thiết kế phổ biến nhất của dòng son Shu Uemura với vẻ ngoài truyền thống. 

Chất son Shu Uemura vỏ trắng rất đa dạng chất son, từ chất son lì đến chất son bóng chứa nhiều dưỡng,…

bảng màu son Shu Uemura vỏ trắng

Những thỏi son Shu có màu đẹp nhất?

Nếu bạn đang cảm thấy “choáng ngợp” bởi quá nhiều màu son khác nhàu thì hãy để IVY moda giúp bạn chọn ra những màu son đẹp được yêu thích nhất.

#Shu 570 – Đỏ cam trẻ trung

Shu 570 với tông màu đỏ cam truyền thống, dù là tông màu không mới, nhưng rất phổ biến, không kén da, không kén da, vừa quyến rũ vừa trẻ trung phù hợp với nhiều đồ tuổi.

Bên cạnh đó, 570 còn giúp che các khuyết điểm trên môi, chất son mềm mịn che đi vân môi, giúp cho làn môi thêm căng bóng. Tuy nhiên, vì son có chứa nhiều dưỡng nên độ bám màu không lâu.

#Shu 570 – Đỏ cam trẻ trung

#Shu 144 – Đỏ tươi nổi bật

Shu Uemura 144 là màu đỏ truyền thống, đỏ tươi, nhìn kỹ sẽ có chút ánh cam. Mặc dù không phải là gam thời thượng nhưng 144 lại là gam màu son được nhiều tín đồ làm đẹp yêu thích.

Màu sắc này lên môi vô cùng nổi bật, quyến rũ. Ưu điểm lớn nhất của Shu Uemura 144 là màu son không hề kén da, giúp da bật tông quyến rũ hơn màu đỏ cam. Đặc biệt màu son này rất dễ phối đồ, phù hợp với các buổi tiệc sang trọng hay những buổi hẹn hò.

#Shu 144 – Đỏ tươi nổi bật

#Shu 165 – Đỏ thuần quyến rũ

Thêm một gợi ý về màu son Shu đẹp nhất đó là thỏi son 165 – gam màu đỏ thuần quyến rũ, sang trọng. Nhìn thoáng qua thỏi son này dễ bị nhầm lẫn giữa tông màu 144 và 165, nhưng tông 144 nhiều cam hơn, tông 165 nghiêng thuần đỏ hơn.

Bởi có thêm màu đỏ nên Shu Uemura 165 rất tôn da, phù hợp với mọi màu da, bạn có thể đánh son lòng môi hay full môi đều đẹp. Thỏi son này là một trải nghiệm thú vị đối với phái đẹp, chỉ cần thoa son trên mặt mộc vẫn rất nổi bật.

#Shu 165 – Đỏ thuần quyến rũ

#Shu 355 – Hồng cam nhẹ nhàng

Shu Uemura 355 không phải là gam màu mới, một tông màu khá quen thuộc với các cô nàng Châu Á. Tone son cam hồng nhẹ vẫn được đông đảo phái đẹp yêu thích bởi nét đẹp trẻ trung, nữ tính, đáng yêu. Son Shu 355 phù hợp với những cô gái yêu thích phong cách nhẹ nhàng, thơ mộng.

#Shu 355 – Hồng cam nhẹ nhàng

#Shu 342 – Cam sữa 

Shu Uemura màu 342 là một trong những “ứng cử viên” sáng giá nhất trong bộ sưu tập những màu son Shu được yêu thích. Gam màu cam sữa không quá nổi bật, rất giản dị, nhưng lại có sức hút đến khó cưỡng. Nếu là một cô nàng yêu thích sự mới lạ, nhẹ nhàng thì thỏi son 342 chắc chắn là sự lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho bạn.

Tuy nhiên Shu 342 khá kén màu da, phù hợp nhất với những bạn da trắng, những nàng da ngăm đen không nên sử dụng, bởi màu son này sẽ khiến môi bị bợt màu.

#Shu 342 – Cam sữa 

 

#Shu 365 – Cam hồng đào ngọt ngào

Gợi ý thêm cho những cô nàng thích màu son kẹo ngọt, đáng yêu. Shu Uemura 365 phù hợp với những nàng có làn da trắng hồng, sử dụng đi học, đi làm hay đi chơi đều đẹp.

#Shu 365 – Cam hồng đào ngọt ngào

#Shu 585 – Cam cháy

#Shu 585 – Cam cháy

Gợi ý set đồ phù hợp với những màu son Shu đẹp

các màu son shu

Hiện đại với áo sơ mi cùng quần baggy cho nàng công sở, với set đồ này nàng có thể kết hợp cùng những thỏi son tông cam trẻ trung

image

Đầm bút chì dập nổi màu đen quyến rũ kết hợp cùng những màu son tông trầm như màu đỏ rượu, đỏ mận, cam cháy pha nâu, … sẽ tôn lên vẻ đẹp quyến rũ khó có thể rời mắt của phái đẹp

son shu

Đầm ôm cánh tiên màu xanh lam rất phù hợp khi phối cùng những màu son Shu tông cam

Trên đây là chi tiết bảng màu shon Shu Uemura của các dòng sản phẩm khác nhau và những màu son Shu đẹp nhất mà nàng nên lựa chọn. Hy vọng, qua những chia sẻ trên bạn có thể lựa chọn được cho mình thỏi son ưng ý. Đừng quên ghé qua website/app IVY moda để lựa chọn cho mình những set đồ phù hợp nhất với bảng màu son Shu.

SUMMER DEAL | GIẢM 20% TOÀN BỘ BST XUÂN HÈ 2024
  • IVY moda
  • IVY men
  • IVY kids

Thêm vào giỏ hàng thành công !