Bật mí 4 cách phối đồ ăn ảnh cùng IVY MODA

10/03/2020

Làm thế nào để có bộ trang phục tôn dáng và “hút” ống kính nhất?

Dưới đây là 4 cách phối đồ “vàng” giúp bạn chiếm spotlight trong các bức ảnh du lịch sắp tới. Hãy cùng IVY moda tham khảo nhé!

“TỐT KHOE XẤU CHE”

Việc áp dụng các bí quyết phối đồ sẽ đơn giản hơn nếu bạn biết cách xác định vóc dáng của mình. Dù sở hữu vóc dáng nào, việc nắm rõ quy tắc “chính-phụ” hay xác định đúng tỉ lệ cơ thể sẽ giúp bạn phát huy tối đa những ưu điểm “sáng giá”. Mặt khác, trang phục cũng là công cụ hữu ích nhằm khéo léo che đi những khuyết điểm, giúp bạn tự tin hơn trước mọi ống kính.

Quần ống rộng là một trong những thiết kế “cứu cánh” những cô nàng tự ti về đôi chân của mình. Quần suôn cạp cao kết hợp với áo dáng ôm là công thức quen thuộc của những cô nàng “nấm lùn”. Tuy nhiên, cần lưu ý độ dài quần để tránh tổng thể bị “phản tác dụng”. Lựa chọn lý tưởng nhất chính quần ống rộng đến mắt cá chân, như thế, đôi chân sẽ trông dài hơn, vóc dáng thêm cao ráo, thon thả.

KẾT HỢP VỚI CHÂN VÁY ZUÝP MIDI:

Váy midi là loại váy cực duyên dáng cho bạn gái, có thể diện quanh năm, kể cả thời tiết nóng bức hay lạnh giá.Váy midi là loại váy cực duyên dáng cho bạn gái, có thể diện quanh năm, kể cả thời tiết nóng bức hay lạnh giá.


Bên cạnh quần ống rộng, chân váy midi cũng là "vũ khí lợi hại" dành cho những cô nàng có thân hình quả lê. Thiết kế ôm eo và tùng váy rộng giúp che đi phần hông và đùi, góp phần cân đối cơ thể. Kết hợp thêm áo len, áo thun hay áo sơ mi là bạn đã có 1 trang phục nữ tính, thanh lịch mà không kém phần thời thượng.

CHỌN TRANG PHỤC VỪA VẶN

Sự vừa vặn là một trong những tiêu chí hàng đầu khi lựa chọn trang phục. Dù bất kì phong cách nào, đây vẫn là yếu tố ưu tiên bởi tính thoải mái, dễ chịu và tôn dáng người mặc. Một món đồ quá chật hoặc quá rộng đều vô tình trở thành “thủ phạm” để lộ những khuyết điểm của bạn. Nếu muốn sở hữu vóc dáng “lý tưởng” trong các bức ảnh, hãy khéo léo phối những bộ trang phục vừa vặn cơ thể cả về chiều dài lẫn độ rộng.

Ngoài ra, các fashionista cũng thường xuyên chọn cách sơ vin để có vóc dáng thon thả và gọn gàng hơn. “Giải pháp” này ứng dụng được trên nhiều item và phong cách khác nhau nhưng vẫn mang lại hiệu quả không đổi: tổng thể cao ráo, bắt mắt và thanh lịch.Ngoài ra, các fashionista cũng thường xuyên chọn cách sơ vin để có vóc dáng thon thả và gọn gàng hơn. “Giải pháp” này ứng dụng được trên nhiều item và phong cách khác nhau nhưng vẫn mang lại hiệu quả không đổi: tổng thể cao ráo, bắt mắt và thanh lịch.

PHỤ KIỆN TO BẢN

Phụ kiện to bản chưa bao giờ lỗi mốt. Trước ống kính, những món trang sức to “đảm nhiệm” vai trò gây sức hút và trở thành tâm điểm bức ảnh. Một set đồ cơ bản bỗng trở nên ấn tượng hơn chỉ với điểm nhấn ở phụ kiện ánh vàng hoặc ánh bạc. Hay những bộ trang phục cầu kỳ càng lung linh hơn với trang sức phù hợp.Phụ kiện to bản chưa bao giờ lỗi mốt. Trước ống kính, những món trang sức to “đảm nhiệm” vai trò gây sức hút và trở thành tâm điểm bức ảnh. Một set đồ cơ bản bỗng trở nên ấn tượng hơn chỉ với điểm nhấn ở phụ kiện ánh vàng hoặc ánh bạc. Hay những bộ trang phục cầu kỳ càng lung linh hơn với trang sức phù hợp.

Không chỉ giới hạn ở trang sức, thắt lưng cũng là phụ kiện được các fashionista tích cực “lăng xê”. Đây là item “sáng giá” cho những thiết kế rộng và dài. Một chút nhấn nhá ở eo giúp cân đối cơ thể và “hack” dáng đáng kể cho tổng thể bộ trang phục.Không chỉ giới hạn ở trang sức, thắt lưng cũng là phụ kiện được các fashionista tích cực “lăng xê”. Đây là item “sáng giá” cho những thiết kế rộng và dài. Một chút nhấn nhá ở eo giúp cân đối cơ thể và “hack” dáng đáng kể cho tổng thể bộ trang phục.

Vậy bạn còn chần chừ gì mà không thử ngay những bí quyết phối đồ đơn giản trên vào chuyến du lịch sắp tới? Hãy cùng cập nhập thêm nhiều #OOTD cùng IVY MODA nhé!

SUMMER DEAL | GIẢM 20% TOÀN BỘ BST XUÂN HÈ 2024
  • IVY moda
  • IVY men
  • IVY kids

Thêm vào giỏ hàng thành công !