Review son Bbia 38 - nâu Chocolate thời thượng

25/06/2022

Chắc hẳn các tín đồ làm đẹp đã không dưới một lần từng nghe đến thương hiệu Bbia đình đám đến từ xứ sở Kim Chi, mang đến những sản phẩm chất lượng với giá thành phải chăng rất được ưa chuộng. Đặc biệt, khi nhắc đến Bbia không thể không nhắc đến dòng son môi với các màu son đa dạng, trong đó nổi bật nhất phải kể thỏi son Bbia 38 thuộc bộ sưu tập Bbia Last Velvet Lip Tint Version 8. Cùng IVY moda tìm hiểu thêm về sản phẩm gây thương nhớ cho các chị em.

Đôi Nét Về Thỏi Son Bbia Màu 38

Son Bbia màu 38 được ra mắt vào năm 2020, nhưng cho đến hiện tại, màu son này vẫn đang làm mưa làm gió trên thị trường và chưa bao giờ khiến chị em thất vọng. Đây là thỏi son cuối cùng của bộ sưu tập Bbia Last Velvet Lip Tint Version 8, mang tên Feign Fine.

bbia 38

Xem thêm: Review son Bbia 04 - son màu cam đào đáng mua nhất hiện nay

Bbia 38 là màu gì?

Son Bbia 38 là màu son nâu Chocolate thuộc tone màu ấm, trầm phù hợp với hầu hết những cô nàng Châu Á. Màu son phù hợp với những cô nàng da trắng hay da vàng, tuy nhiên với những nàng sở hữu làn da ngăm đen thì hãy cân nhắc thật kỹ độ phù hợp trước khi quyết định chọn mua. Ưu điểm đặc biệt khiến chị em hài lòng ở Bbia màu 38 đó chính là màu son không làm xỉn men răng. Màu son này khi kết hợp với lớp makeup mang đến vẻ rạng rỡ, trẻ trung hơn, đặc biệt là lớp trang điểm tông cam sẽ giúp chị em vừa sang trọng, lôi cuốn. 

Bbia 38 là màu gì?

Chi tiết son Bbia 38

Ngay khi ra mắt cho đến nay, son Bbia vẫn luôn dành được sự quan tâm đến từ các tín đồ yêu thích làm đẹp, nhận được rất nhiều lời khen và đánh giá tích cực. 

Chất son Bbia màu 38

Một trong những yếu tố khiến thỏi son Bbia 38 được các chị em yêu thích và nồng nhiệt săn đón bởi vì chất son siêu đặc biệt của mình. BBia 38 với chất son mềm mịn như nhung và có độ xốp nhẹ, khi thoa lên môi mang lại cảm giác mềm mại dễ chịu, không bị vón cục hay tạo cảm giác nặng môi. Bên cạnh đó, thỏi son này lên màu chuẩn và bám môi tốt thì các nàng nên sử dụng tẩy da chết cho môi trước khi thoa son. 

Chất son Bbia màu 38

Độ bám màu Bbia 38

Không thể phủ nhận khả năng bám màu cực tốt của son Bbia 38 lên đến 5 - 6 tiếng nếu bạn không ăn gì. Tuy nhiên nếu bạn có ăn uống thì thỏi son này cũng sẽ giữ lại cho bạn một lớp base màu hồng nhẹ nhàng, giúp gương mặt bị nhợt nhạt cảm giác thiếu sức sống.

Theo đánh giá, lý do khiến thỏi son Bbia màu 38 này được săn đón nồng nhiệt là bởi độ bám màu tốt, nếu không sử dụng nước tẩy trang thì khó xóa đi lớp son bám ở lòng môi.

Độ bám màu Bbia 38

Gợi ý: Review son Bbia màu 02 - thỏi son đáng mua dành cho các nàng

Mùi hương son Bbia màu 38

Son Bbia 38 sở hữu hương kẹo trái cây ngọt ngào, lôi cuốn vô cùng hấp dẫn. Bên cạnh đó, nhiều người cảm thấy mùi hương này hơi gắt và nồng nhẹ. Thỏi son này phù hợp với các cô nàng yêu thích mùi hương mỹ phẩm. Tuy nhiên, nếu bạn là người nhạy cảm với mùi hương và hay bị dị ứng bởi mùi thì nên cân nhắc kỹ trước khi mua sản phẩm. Thông thường, mùi son này sẽ chỉ lưu lại trên môi từ 2 - 3 phút khi đánh son lên môi.

Xem thêm: Review son Bbia 12 đáng mua nhất dành cho các nàng

Thiết kế thỏi son Bbia 38

Các sản phẩm làm đẹp đến từ thương hiệu Bbia nói chung và thỏi son Bbia 38 nói riêng đều được đáng giá cao về thiết kế vỏ ngoài, thỏi son này chưa bao giờ bị nhạt nhòa và nhầm lẫn với bất kỳ thương hiệu nào khác. Tuy nhiên, thỏi son Bbia 38 có trong bộ sưu tập Bbia Last Velvet Lip Tint lại có sự khác biệt khá nhiều so với những sản phẩm khác.

Son Bbia màu 38 có thiết kế vẻ ngoài đơn giản mang lại cảm giác tinh tế, sang trọng cho người sử dụng. Cọ son có hình giọt nước mềm mịn, tạo điều kiện cho chị em thoa son lên môi chuẩn hơn mang lại hiệu quả độ bám tối ưu. Thỏi son này được thiết kế hình dáng trụ tròn, thuôn dài đầy đặn. Phần thân son được làm bằng nhựa nhám giúp các nàng có thể dễ dàng hơn khi nhận biết màu son từ bên ngoài. Phần thân dưới của thỏi son có in ấn tên thương hiệu với màu đen sắc nét và kiểu chữ vô cùng ấn tượng, thu hút ánh mắt người nhìn.

Bên cạnh các đặc điểm kể trên, thỏi son được thiết kế với phần nắp được tráng gương xám, sang chảnh. Vỏ son được làm từ chất liệu giấy cứng thiết kế đơn giản nhưng vô cùng trang nhã và đẹp mắt, cung cấp các thông tin liên quan đến sản phẩm như tên thương hiệu, màu son và hạn sử dụng của thỏi son. Những thông tin quan trọng sẽ giúp việc lựa chọn màu son của các chị em trở nên dễ dàng hơn.

Ngay từ khi ra mắt thỏi son này đã “làm mưa làm gió” trên thị trường suốt thời gian dài, thỏi son Bbia 38 đã đưa các khách hàng đi hết bất ngờ này tới bất ngờ khác với những công dụng và ưu điểm tuyệt vời. 

Thiết kế thỏi son Bbia 38

Hướng dẫn sử dụng Bbia 38

Để tránh sử dụng sai khiến sản phẩm không phát huy được hết ưu điểm, IVY moda sẽ hướng dẫn bạn các bước để sử dụng thỏi son Bbia 38, mang đến cho bạn đôi môi căng mọng, thu hút và tràn đầy sức sống.

- Bước 1: Sử dụng tẩy tế bào chết riêng biệt cho đôi môi giúp đôi môi trở nên mềm mịn và dễ bám son trên môi. 

- Bước 2: Thoa một lớp son dưỡng mỏng để làm lớp lót môi, tạo độ bóng nhẹ nhàng và căng mọng khi tô son.

- Bước 3: Tán son nhẹ nhàng vào 3 điểm: phần giữa và 2 bên khóe môi để son đều và dễ tán hơn.

- Bước 4: Dùng cọ hoặc đầu ngón tay tán son từ lòng môi ra đến viền môi, bặm nhẹ hai cánh môi để son được bám đều hơn.

Hướng dẫn sử dụng Bbia 38

Địa chỉ mua son Bbia 38 chính hãng? Giá Bbia 38?

Son Bbia không còn quá xa lạ gì với các chị em yêu làm đẹp tại Việt Nam, màu son này bị làm giả rất nhiều. Để sở hữu một thỏi son Bbia 38 chính hãng, các nàng có thể tham khảo và tìm đến website chính của hãng hoặc bạn có thể đặt mua trên các sàn thương mại điện tử như Lazada, Tiki, Shopee Mall để đảm bảo chất lượng của sản phẩm.

Với những ưu điểm tuyệt vời mà em Bbia 38 mang đến, bạn sẽ rất bất ngờ bởi mức giá rẻ chỉ khoảng 140.000 - 160.000 đồng. Mức giá bình dân của thỏi son này tạo điều kiện cho mọi chị em ở bất kỳ độ tuổi nào có thể sở hữu.

Địa chỉ mua son Bbia 38 chính hãng? Giá Bbia 38?

Những câu hỏi về son Bbia màu 38

Bbia 25 và Bbia 38 màu nào đẹp hơn?

Mỗi màu son Bbia đều có một vẻ đẹp riêng, phù hợp với nhiều phong cách khác nhau. Nếu thỏi son Bbia màu 38 giúp khuôn mặt bạn tây hơn với màu nâu chocolate quyến rũ, thì thỏi son Bbia 25 sẽ mang đến sắc đỏ chocolate đậm vô cùng nổi bật và lôi cuốn, thu hút ánh nhìn.

Son Bbia 38 có hợp với những nàng da ngăm không?

Chắc hẳn các nàng sở hữu làn da ngăm đen đang rất băn khoăn về việc em ấy có phù hợp với màu da mình hay không. Son Bbia 38 với tông màu chocolate là sắc son trầm ấm trong bộ sưu tập Bbia Last Velvet Lip Tint Version 8, màu son này sẽ phù hợp nhất với những cô gái châu Á sở hữu làn da vàng hay da trắng. Các chị em da ngăm không hợp để sử dụng màu son này. Tuy nhiên, bạn có thể tham khảo các màu khác hợp hơn với da ngăm trong bộ sưu tập son của Bbia.

Son Bbia 38 có hợp với những nàng da ngăm không?

Bbia 38 có chì không?

Đây chắc là câu hỏi khiến các chị em quan tâm bởi vì chất chì có chứa trong son sẽ mang lại những tác động xấu đến đôi môi của bạn như gây thâm hay bợt môi. Tuy nhiên, không chỉ riêng thỏi son Bbia 38, mà các dòng son Bbia đều không chứa chì, tuyệt đối an toàn cho đôi môi của phái đẹp.

Gợi ý set đồ phù hợp với màu son Bbia 38

Gợi ý set đồ phù hợp với màu son Bbia 38

Đầm suông tay bồng màu nude sang chảnh rất phù hợp khi diện cùng màu son Bbia 38 huyền bí

image

Set đồ đen cá tính là sự kết hợp hoàn hảo với màu son nâu cam thu hút

Son Bbia 38 là màu son mang đến cho chị em sự tự tin, trẻ trung để thoải mái thể hiện phong cách của mình. Màu son thuộc tone trầm nhất của bộ sưu tập Bbia Last Velvet Lip Tint Version 8 nổi tiếng, nổi bật với sắc son không bị mờ nhạt giữa các màu son ánh đỏ khác. Đừng quên ghé qua website/app IVY moda để chọn cho mình những trang phục mới thời thượng nhất

NEW ARRIVAL
  • IVY moda
  • IVY men
  • IVY kids

Thêm vào giỏ hàng thành công !