Review chi tiết về dòng son Black Rouge ver 7

27/07/2022

Trên thị trường son hiện nay có rất nhiều thương hiệu son nổi tiếng được chị em phụ nữ Việt yêu thích. Thương hiệu son Black Rouge là thương hiệu mỹ phẩm quen thuộc trong những năm gần đây. Mới đây Black Rouge đã cho ra mắt bộ sưu tập son Black Rouge Ver 7 được các tín đồ làm đẹp hết lòng khen ngợi bởi thiết kế độc đáo cùng với những tone son thời thượng, cá tính. Hãy cùng IVY moda khám phá sắc son mới mẻ trong bộ sưu tập lần này.

Thành phần son Black Rouge ver 7

Thành phần của dòng son Black Rouge ver 7 được bổ sung thêm nhiều tinh chất dưỡng cho môi:

  • Ceramide NP mang tới lớp màng ẩm mượt trên môi, bảo vệ môi không bị khô và nứt nẻ, đồng thời giúp môi luôn mềm mại, mịn màng, tươi tắn
  • Hợp chất dưỡng ẩm Moisture Gel mang đến đôi môi sự mềm mại, giúp tăng độ che phủ cho phần lòng môi và viền môi
  • Hàm lượng vitamin E, vitamin C được gia tăng khi kết hợp cùng tinh dầu hạnh nhân, bơ shea, chiết xuất của tinh dầu tầm xuân, lựu, quả đào.. Mang tới sự tươi trẻ cho đôi môi 
  • Bổ sung thêm một lượng collagen dưỡng giúp tăng độ căng mọng, che vân môi tốt
  • Hương thơm và chất tạo màu an toàn cho đôi môi

Thành phần son Black Rouge ver 7

Bảng màu son Black Rouge ver 7

Dòng son Black Rouge ver 7 gồm có 5 màu son với đa dạng màu sắc khác nhau. Bạn có thể lựa chọn tông đỏ, đỏ cam, cam gạch... cho tới những tông son pha nâu quyến rũ. 

A33: Sunset Crown màu đỏ cam

Màu son Sunset Crown không chính xác là màu đỏ cam của hoàng hôn mà hơi thiên về cam đỏ rực.

Thỏi son này hơi khó dùng nếu bạn không make up, phù hợp với việc tạo điểm nhấn trên khuôn mặt đã được trang điểm kỹ hơn. Nếu bạn vẫn muốn dùng khi make up nhẹ thì có thể đánh son lòng môi hoặc kết hợp cùng những màu son khác.

Những cô gái có men răng trắng và màu da trắng sáng rất phù hợp với màu son đáng yêu này. Bạn có thể sử dụng son khi đi dự tiệc, đi chơi nhất định sẽ rất hút ánh nhìn.

A33: Sunset Crown màu đỏ cam

A34: Sensual Queen of Burnt màu cam gạch

Mã son A34 Sensual Queen of Burnt được pha thêm sắc nâu, tạo nên màu cam gạch đẹp mắt mà không quá chói mắt. Màu son này mang đến sắc son tươi mới vừa phải và thích hợp để sử dụng trong nhiều dịp hơn. 

Khi đánh son lòng môi, màu son nhẹ nhàng và tươi sáng hơn. A34 là thỏi son dành cho những chàng trai có làn da hơi ngăm hoặc men răng không trắng cũng có thể dùng màu son này.

Độ che phủ của mã son A34 tốt hơn so với màu A33, vậy nên khi đánh full môi sẽ lên màu đẹp hơn. Bạn có thể che hoàn toàn phần viền môi với màu này mà không cần che khuyết điểm môi trước.

Gợi ý: Review Son Perfect Diary có tốt không? Những màu son Perfect Diary được yêu thích nhất

A35: Sunny Side Up màu đỏ dâu

Với dòng son Black Rouge ver 7 lần này, thương hiệu khá ưu ái những màu son tông sáng khi thêm vào bộ sưu tập mã A35 đỏ dâu trẻ trung.

Màu son này khi swatch lên môi khá giống A33, tuy nhiên màu son gần giống với tông hồng và cam sáng, cũng không bị quá chói mắt. Những bạn sở hữu làn da trắng đánh lên môi sẽ rất đẹp vì làm nổi bật được màu da và tạo nhấn tốt cho đôi môi. 

Thỏi son này phù hợp đánh lòng hơn so với đánh cả môi, bởi màu son sáng không có độ che phủ tốt cho viền môi của bạn, đặc biệt đối với những đôi môi có viền môi sậm màu. 

A35: Sunny Side Up màu đỏ dâu

A36: Dust Pumpkin màu cam pha nâu

Bạn có thể so sánh mã son A36 với A34 bởi đây là hai thỏi có cùng tone cam. Khác với A34, màu cam pha nâu ở A36 có màu trầm hơn một chút, dễ dùng và thích hợp với nhiều sự kiện hơn. 

Màu son cam ấm phù hợp với những nàng có làn da trắng cho tới những cô nàng có làn da ngăm, giúp bạn nổi bật với đôi môi có màu sắc thời thượng.

Đặc điểm nổi bật của màu son này là độ che phủ môi khá mỏng, bạn cần phải đánh khá nhiều lần mới có thể lên màu rõ ràng trên môi. Với màu son này bạn đánh lòng môi đẹp hơn so với khi đánh full môi.

A36: Dust Pumpkin màu cam pha nâu

A37: Unrivaled Chili King màu đỏ nâu đất

Màu son cuối cùng trong bảng màu son Black Rouge ver 7 là mã màu A37 đỏ nâu đất. Đây là màu son được chị em lựa chọn nhất trong bảng màu son, bởi sự cân bằng giữa sắc đỏ và sắc nâu không quá trầm mà vẫn giữ được tone đỏ quyến rũ. 

Màu son giúp tôn da hiệu quả, dù bạn có makeup hay không thì son vẫn rất phù hợp. Thỏi Unrivaled Chili King cũng được đánh giá với khả năng bám son tốt hơn và lâu trôi hơn so với những thỏi khác.

A37: Unrivaled Chili King màu đỏ nâu đấtXem thêm: Top những thỏi son Lipice được nhiều người yêu thích

Nhận xét về dòng son Black Rouge ver 7

Thiết kế vỏ son Black Rouge ver 7

Trong 7 phiên bản của Black Rouge thì dòng son Black Rouge Air Fit Velvet Tint version 7 này có vẻ ngoài đặc biệt nổi bật hơn cả.

Bạn có thể dễ dàng thấy được vẻ ngoài sang chảnh của dòng son này, với thiết kế nắp son lấp lánh phủ kim tuyến vàng. Kèm theo đó là biểu tượng chữ B đội vương miện quyền quý, viết tắt của Black Rouge thay vì để cả tên của son trên thân son như 6 phiên bản trước. 

Thiết kế ver 7 vẫn giữ nguyên thiết kế giống như 6 phiên bản trước, hình dáng thỏi trụ được mài nhám cùng cọ son mang hình ảnh bông cọ mềm như hình chiếc lá.

Với vẻ ngoài thời thượng quyến rũ, Black Rouge ver 7 đã thực sự chinh phục rất nhiều chị em.

Nhận xét về dòng son Black Rouge ver 7

Chất và mùi son

Chất son đặc, khi lấy son bạn nên chú ý sử dụng một lượng nhỏ vừa đủ để son dễ dàng thoa đều lên môi. Kết cấu son mịn mượt, nhẹ nhàng trên môi và lên màu son khá chuẩn. Mùi hương của thỏi son này khi mở nắp có chút nồng nhưng không quá ảnh hưởng khi sử dụng son. Son có chứa nhiều thành phần dưỡng, giữ ẩm tốt nên không bị khô môi khi sử dụng lâu.

Chất và mùi son

Cảm nhận khi sử dụng Black Rouge ver 7

Thiết kế bắt mắt của phiên bản ver 7 lần này đã làm thỏa mãn phần nhìn của sản phẩm.

Độ lì và bám màu khá ổn, nếu chỉ đi chơi và nhấp môi uống nước nhẹ nhàng. Nếu bạn ăn uống thì son sẽ trôi đi khá nhanh như tính chất của dòng này. 

Mới đầu khi thoa son lên môi thì chất kem mịn mượt, không tạo cảm giác lấn cấn bị bột trên môi mà rất mềm mại. Thỏi son này có mùi dịu nhẹ của Black Cherry, có phần hơi giống mùi kẹo cao su vì thế mùi son sẽ hơi gây khó chịu với những nàng nhạy cảm mùi hương.

Cảm nhận khi sử dụng Black Rouge ver 7

Đánh giá son 

Son Black Rouge ver 7 được đánh giá cao bởi thiết kế và chất son mịn mượt. Bảng son 5 màu của dòng son ver 7 cũng thành hot trend bởi màu son theo kịp xu hướng hiện đại. 

Đánh giá son Gợi ý: Top những thỏi son L’Oreal bán chạy nhất hiện nay

Ưu nhược điểm Black Rouge ver 7

Ưu điểm: 

  • Dòng son ver 7 chú trọng vào thiết kế thể hiện sự sang trọng và đẳng cấp, với vẻ đẹp bắt mắt và lấp lánh tuyệt đẹp.
  • Giá của dòng son ver 7 phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng.
  • Thành phần thỏi son chứa nhiều tinh chất dưỡng, giữ ẩm và bảo vệ môi tốt hơn.
  • Độ bám màu khá tốt, có thể giữ màu tối đa 4-5 tiếng đồng hồ trên môi.
  • Được đánh giá là thỏi son có lớp finish semi-matte ấn tượng.

Nhược điểm:

  • Chất son đặc, cần lấy một ít son trong một lần để tán son dễ dàng sơn.
  • Son dễ dàng trôi hết khi sử dụng đồ ăn uống.

Ưu nhược điểm Black Rouge ver 7

Cách sử dụng để son Black Rouge ver 7 lên màu đẹp

Để sử dụng son Black Rouge ver 7 lên màu chuẩn nhất, bạn có thể dùng cách thoa son lòng môi hoặc full môi tùy vào sở thích cá nhân của bạn.

Thoa lòng môi:

  • Mở nắp son và sử dụng cọ thoa son vào giữa lòng môi, sau đó bặm môi trên và môi dưới nhiều lần để chất son từ từ lan đều ra phần viền môi.
  • Bạn có thể sử dụng tay hoặc cọ son để tán đều son từ phần lòng môi lan đều ra viền môi.
  • Với những nàng có viền sẫm, khi đánh những thỏi son màu nhạt, sáng, bạn nên sử dụng thêm che khuyết điểm môi để son lên màu đẹp hơn.

Thoa toàn bộ môi:

  • Sử dụng cọ son để thoa son lên môi trên và môi dưới, bặm môi để son tan đều màu.
  • Dùng cọ nhọn hoặc cọ chuyên dụng để vẽ viền môi với màu son đang đánh để làm rõ dáng đôi môi bạn hơn.
  • Sử dụng một lớp son cuối cùng để đảm bảo đôi môi đã được lên màu hoàn chỉnh.

Cách sử dụng để son Black Rouge ver 7 lên màu đẹp

Son Black Rouge ver 7 có giá bao nhiêu? Mua son ở đâu?

Hiện nay, trên thị trường đã có rất nhiều shop mỹ phẩm chính hãng và các trang thương mại điện tử cung cấp dòng son Black Rouge Air Fit Velvet version 7. Bạn có thể đặt mua dòng son này ở tại những địa chỉ uy tín như Shopee, Lazada, Tiki.. đừng quên kiểm tra độ uy tín và check mã vạch để đảm bảo thỏi son bạn mua là hàng chính hãng.

Giá của dòng son Black Rouge ver 7 khá bình dân, dao động từ 150.000 VNĐ tới 200.000 VNĐ tùy vào các thời điểm khác nhau.

Son Black Rouge ver 7 có giá bao nhiêu? Mua son ở đâu?

Gợi ý những set đồ phù hợp với dòng son Black Rouge ver 7

image

Áo lụa cánh tiên kẻ đen kết hợp cùng chân váy đuôi cá mang nét đẹp hiện đại, nữ tính rất phù hợp với màu son tông cam trẻ trung

Đầm cổ chéo xếp ly màu đen nhẹ nhàng phù hợp với màu son cam đỏ nổi bật

Đầm cổ chéo xếp ly màu đen nhẹ nhàng phù hợp với màu son cam đỏ nổi bật

Dòng son Black Rouge ver 7 là dòng son bán chạy nhất kể từ thời điểm hãng cho ra mắt bộ sưu tập mới. Với vẻ đẹp ấn tượng, cùng với những màu son quyến rũ, không khó để lý giải vì sao dòng son này được yêu thích hơn những phiên bản đã cho ra mắt trước đây. Đừng quên ghé qua website/app IVY moda để lựa chọn cho mình những trang phục phù hợp với bảng màu son Black Rouge ver 7.

SUMMER DEAL | GIẢM 20% TOÀN BỘ BST XUÂN HÈ 2024
  • IVY moda
  • IVY men
  • IVY kids

Thêm vào giỏ hàng thành công !