TOP 5+ thông tin mới về chăn ga gối chất liệu Tencel bạn phải biết

07/08/2023

Chăn ga gối được làm từ chất liệu tốt sẽ mang đến những trải nghiệm thú vị cho người dùng. Với những sản phẩm yêu cầu sự mềm mại tinh tế nhưng vẫn sang trọng vượt trội thì chăn ga gối chất liệu Tencel vẫn là lựa chọn hàng đầu. Thông qua hàng loạt các ưu thế nổi trội đối với người dùng. Và để bạn hiểu rõ hơn về chất liệu này, những chia sẻ có dưới đây sẽ cung cấp các thông tin hữu ích nhất, cùng IVY moda khám phá nhé!

Chăn ga gối chất liệu Tencel là gì?

Trước khi tìm hiểu về chăn ga gối đệm Tencel, chúng ta hãy điểm qua các thông tin chính về chất liệu này nhé.

Tencel là gì và quy trình sản xuất như thế nào?

Tencel được biết đến là loại vải có nguồn gốc từ bột gỗ có trong thân cây họ tre như cây bạch đàn hay cây khuynh diệp. Những sản phẩm chăn ga gối đệm được làm từ chất liệu Tencel sẽ mang đến sự an toàn với người dùng, ngay cả một em bé vẫn đảm bảo, không chỉ có vậy mà những sản phẩm này còn cực kỳ thân thiện với môi trường.

So với chất liệu cotton quen thuộc trên thị trường thì loại vải Tencel sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội hơn hẳn. Không chỉ sở hữu khả năng mài mòn tốt mà độ thấm hút cũng ở mức cao. So với các nhược điểm xuất hiện trên chất liệu cotton thì Tencel khắc phục hoàn toàn.

Hơn nữa Tencel còn trải qua một quy trình sản xuất hiện đại bậc nhất. Hoàn toàn không có hóa chất cho quá trình sản xuất nên chất lượng sẽ luôn ở mức an toàn tuyệt đối.

Vị trí của chăn ga gối làm bằng chất liệu Tencel trên thị trường

Tencel là loại chất liệu nổi tiếng với khả năng hấp thu nước tốt cùng độ mềm mại cao, khả năng chống nhăn tốt. Hơn nữa chất liệu này rất dễ trong việc nhuộm màu nên giúp các sản phẩm ga gối được làm từ chất liệu này cũng sẽ trở nên đa dạng hơn.

Trên bề mặt vải cũng không quá khó để người dùng có thể thực hiện mô phỏng với các chất liệu khác. Nhờ vậy mà hiện nay các sản phẩm chăn ga gối làm từ chất lượng Tencel rất được lòng người dùng.

Tại sao chăn ga gối chất liệu tencel được ưa chuộng nhất hiện nay?

Chất liệu Tencel mang đến cho người dùng thấy nhiều ưu điểm, có lẽ đây cũng là lợi thế khiến cho các sản phẩm có chất liệu này được người dùng tin tưởng đến như vậy:

Tính an toàn khi sử dụng cao

Bằng việc sử dụng đến 100% các nguyên liệu đến từ tự nhiên, cộng thêm một quy trình sản xuất không hóa chất độc hại. Vì vậy không khó để bạn thấy được rằng các sản phẩm đến từ chất liệu này an toàn tuyệt đối cho người dùng.

Nếu như những loại chất liệu tổng hợp mang đến một vài vấn đề không mong muốn như kích ứng hay dị ứng thì Tencel lại khác hoàn toàn. Đây cũng là lý do vì sao mà những gia đình luôn quan tâm đến sức khỏe thường xuyên lựa chọn đến chất liệu này.

Có khả năng hút ẩm tuyệt vời

Chất liệu Tencel mềm mại, mát lạnh mỗi khi sờ vào nên đặc biệt thích hợp trong việc làm trang phục ngủ hay đồ lọt. Chất liệu vải này cũng sở hữu một khả năng thấm hút được đánh giá tuyệt vời không mang đến cảm giác nóng bức cho người mặc.

Nhờ vậy mà các vi khuẩn không thể nào làm ổ trên mặt vải Tencel ảnh hưởng đến sức khỏe của người dùng. Với bề mặt trơn nhẵn nên tình trạng bám bụi trên vải cũng không thể nào xảy ra.

Tính dễ giặt và bảo quản của chăn ga gối chất liệu Tencel

Cách bảo quản cũng như cách giặt của Tencel không quá khó nên người dùng không cần lo lắng. Bạn có thể cho vào máy giặt thoải mái mà sẽ không bao giờ xuất hiện tình trạng xù lông, nhăn.

Sự đàn hồi vượt trội và tuổi thọ cao

Không chỉ có cấu tạo cũng như những đặc tính vốn có của chất liệu cotton quan thuộc, Tencel còn có thêm hàng loạt những lợi thế đặc biệt. Tình trạng nhàu nát, co giãn trong quá trình sử dụng của chất liệu cotton đã được Tencel khắc phục hoàn toàn.

Trong quá trình sử dụng và giặt giũ cũng không bị nhăn hay co rút nhờ khả năng khô thoáng nhanh và mềm mại của sợi vải. Tencel còn có khả năng chịu được sự mài mòn với độ bền cao khá phù hợp cho việc sản xuất chăn ga gối đệm và may mặc.

Cực kỳ thân thiện với môi trường

Tencel được làm 100% từ các thành phần tự nhiên, hơn nữa quá trình sản xuất cũng không có bất cứ hóa chất nào được sử dụng. Vì vậy mà có thể khẳng định được rằng Tencel là sản phẩm cực kỳ thân thiện với môi trường.

Một số mẫu chăn ga gối bằng chất liệu Tencel chất lượng cao

Để bạn có sự lựa chọn tốt hơn, dưới đây sẽ là những thông tin chi tiết về các mẫu chăn ga gối đệm từ chất liệu Tencel:

Bộ chăn ga gối bằng chất liệu vải Tencel 40s

Bộ chăn ga gối được làm từ chất liệu vải Tencel 40s là một sản phẩm đầu tiên mà bạn có thể lựa chọn cho gia đình của mình. Với những ưu điểm vượt trội vốn có của chất liệu Tencel sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng.

Mẫu chăn ga gối vải Tencel 60s

Mẫu chăn ga gối vải Tencel 60s cũng là mẫu sản phẩm mà bạn không nên bỏ qua nếu đang tìm kiếm sản phẩm an toàn tuyệt đối.  Bằng những tính năng vốn có cùng khả năng an toàn thân thiện với môi trường chắc chắn bạn sẽ phải hài lòng.

Mẫu chăn ga gối làm từ vải Tencel 80s

Một trong những mẫu tiếp theo mà bạn không nên bỏ qua khi chọn chăn ga gối đệm cho gia đình đó là vải Tencel 80S. Với đặc tính mềm mịn, khả năng thấm hút cao sẽ giúp bạn có một giấc ngủ sâu hơn.

Mẫu chăn ga gối bằng Tencel 100s/120s

Mẫu chăn ga gối bằng Tencel 100s/120s là mẫu sản phẩm có mức giá thành khá cao. Tuy nhiên chắc chắn chất lượng mà nó mang đến sẽ khiến bạn phải đổ gục ngay từ lần sử dụng đầu tiên.

Bộ drap Tencel moda chất lượng

Nếu đam tìm kiếm cho mình cái tên chất lượng nhất thì đừng nên bỏ qua Bộ drap Tencel moda. Chắc chắn với các tính năng vượt trội vốn có, bạn sẽ cảm thấy hài lòng trong quá trình sử dụng.

Bộ drap Tencel Mark Cross sang trọng

Nếu đang tìm kiếm cho mình mẫu drap sang trọng đừng nên bỏ qua cái tên Tencel Mark Cross. Sản phẩm này sẽ giúp cho bạn có một không gian phòng ngủ sang trọng hiện đại hơn rất nhiều đấy.

Bộ chăn ga gối đệm vải Tencel Pha da cao cấp

Nếu bạn đang muốn tìm kiếm mẫu chăn ga gối đệm mang vẻ đẹp sang trọng cho phòng ngủ thì đừng nên bỏ qua cái tên Tencel Pha da. Chắc chắn với phong cách hiện đại mới mẻ nhưng vẫn đáp ứng tốt về mặt chất lượng sẽ khiến bạn phải hài lòng ngay.

Mẫu chăn ga gối làm từ vải Tencel Lụa

Tencel lụa một trong những chất liệu cao cấp nhất hiện nay với sự ưa chuộng hàng đầu của người dùng. Chắc chắn khi được sử dụng cho không gian phòng ngủ sẽ mang đến cho bạn một giấc ngủ ngon hơn.

Mẫu chăn ga gối làm từ vải Tencel Chần hè

Nếu bạn tìm kiếm cho gia đình một mẫu chăn ga gối đệm sang trọng nhưng vẫn mát mẻ thì Tencel Chần hè sẽ là lựa chọn lý tưởng. Không chỉ giúp bạn có giấc ngủ ngon hơn mà còn mang đến một cảm giác mát mẻ.

Mẫu chăn ga gối làm từ vải Tencel Sọc

Với họa tiết của mẫu chăn ga gối đệm đến từ vải Tencel sọc sẽ mang đến sự mới mẻ cho không gian phòng ngủ của gia đình bạn. Vì vậy nếu đang tìm kiếm một sản phẩm mới mẻ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng đừng nên bỏ qua mẫu này.

Cách phân biệt chăn ga gối chất liệu Tencel với các chất liệu khác

Mỗi một loại chất liệu vải khác nhau sẽ mang đến những ưu nhược điểm khác nhau cho người dùng. So với các chất liệu vải khác đang có trên thị trường thì Tencel mềm mịn, không nhăn, không co giãn.

Bảng giá chăn ga gối chất liệu Tencel mới nhất năm 2023

Hiện nay giá thành của chăn ga gối có chất liệu Tencel không được quy định cụ thể. Theo đó dựa trên từng chất liệu khác nhau sẽ có mức giá khác nhau, vì vậy mà người dùng có thể tham khảo trước khi lựa chọn.

Bật mí cách vệ sinh và bảo quản chăn ga gối làm bằng chất liệu Tencel

Đối với chăn ga gối Tencel người dùng cần giặt và bảo quản đúng cách mới đảm bảo độ bền cho sản phẩm, cụ thể:

  • Để đảm bảo độ bền cho chăn ga gối đệm Tencel, bạn cần biết vệ sinh và bảo quản đúng cách:
  • Không nên ngâm quá 30 phút đối với các sản phẩm có chất liệu từ vải Tencel.
  • không nên phơi trực tiếp các sản phẩm dưới ánh nắng mặt trời, cần phơi tại những nơi có bóng râm.
  • Không nên sử dụng đến các chất tẩy rửa mạnh nếu như sản phẩm bị bẩn. Thay vào đó chỉ nên dùng các chất tây có độ kiềm trung bình, hay trung tính.
  • Không dùng đến bàn chải chà lên trên sản phẩm khi giặt.

Mua chăn ga gối chất liệu Tencel ở đâu uy tín?

Với những ưu điểm đặc biệt của chất liệu Tencel, không khó để các sản phẩm của chất liệu này ngày càng trở nên phổ biến trên thị trường. Tuy nhiên đi cùng với đó mà tình trạng hàng kém chất lượng, hàng giả, hàng nhái cũng xuất hiện nhiều hơn. Vì vậy để đảm bảo, người dùng nên chọn một địa chỉ mua uy tín với đầy đủ các thông tin về nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm.

Dưới đây sẽ là vài nguyên tắc chính khi chọn đơn vị cung cấp mà người dùng có thể đánh giá và lựa chọn cho mình:

  • Có giấy kiểm định kiểm duyệt về chất lượng sản phẩm đầy đủ.
  • Đội ngũ nhân viên chăm sóc hướng dẫn tận tình để người dùng dễ dàng lựa chọn.
  • Đơn vị cung cấp có thời gian lâu năm trên thị trường được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.

>>> Chất Liệu Vải Tencel Có Mấy Loại Và Ứng Dụng Vải Tencel Trong Đời Sống

Lời kết

Những thông tin có trên của bài viết đã chia sẻ đến cho bạn về chăn ga gối chất liệu Tencel. Hy vọng với những chia sẻ của bài viết sẽ giúp bạn có thể chọn cho gia đình mình sản phẩm chất lượng đảm bảo sức khỏe cho cả gia đình. 

SUMMER DEAL | GIẢM 20% TOÀN BỘ BST XUÂN HÈ 2024
  • IVY moda
  • IVY men
  • IVY kids

Thêm vào giỏ hàng thành công !