Gợi ý 7 set đồ cực xinh cùng chân váy dạ

28/12/2021

Bên cạnh các chất liệu chân váy quen thuộc như tuytsi, chân váy denim, … thì chân váy dạ cũng rất được các nàng ưu ái mỗi mùa đông đến. Với kiểu dáng cùng màu sắc đa dạng, nàng có thể thoải mái lựa chọn cho mình một chiếc chân váy phù hợp với vóc dáng và sự kiện mà bạn tham dự. Dưới đây là gợi ý 7 set đồ cực xinh cho nàng một tuần mặc đẹp cùng chân váy dạ, hãy cùng IVY moda tham khảo ngay nhé.

Các dáng chân váy dạ phổ biến

Thứ 2 trẻ trung với chân váy dạ ngắn

Ngày làm đầu tuần mới rất cần một set đồ tươi mới, năng động cho cả tuần làm việc hiệu quả. Chính vì thế thiết kế chân váy dạ dáng ngắn với màu đỏ nổi bật sẽ là lựa chọn hoàn hảo.

image

Thứ 3 điệu đà cùng chân váy dạ xoè

Thiết kế váy xòe luôn giúp phụ nữ thêm phần quyến rũ và nữ tính. Nếu sở hữu vóc dáng cao, nàng có thể lựa chọn thiết kế váy dạ dáng xòe dài để vẻ ngoài thêm uyển chuyển, mềm mại. Những nàng có chiều cao khiêm tốn có thể lựa chọn thiết kế chân váy dạ dài ngắn để hack dáng giúp đôi chân cao và thon gọn hơn.

image

Thứ 4 thu hút với chân váy dạ giả quần

Sự xuất hiện của những chiếc chân váy giả quần sẽ mang đến cho các quý cô vẻ ngoài mới lạ, cực kỳ thu hút. Nếu đã quá nhàm chán với những kiểu váy truyền thống thông thường thì một chút cách điệu sẽ giúp bạn thêm phần nổi bật, thu hút hơn.

image

Thứ 5 mới lạ cùng chân váy dạ kẻ caro

Chân váy dạ dáng chữ A với chiều dài trên gối cùng họa tiết kẻ caro thời thượng. Nàng có thể mix cùng áo sơ mi đồng bộ hoặc áo sơ mi là đã có ngay set đồ cực kỳ thu hút.

image

Xem thêm: Mách bạn cách diện chân váy tutu trẻ trung và thời trang

Thứ 6 quyến rũ cùng chân váy dạ đuôi cá

Chân váy đuôi cá dường như chưa khi nào làm các nàng ngừng xao xuyến dù trên bất kỳ chất liệu nào. Nếu bạn đã “chót yêu” dáng chân váy đuôi cá thì hãy chọn ngay một chiếc chân váy dạ đuôi cá để làm mới set đồ ngày đông của mình nhé. Sự lựa chọn này sẽ giúp nàng thêm quyến rũ và nổi bật hơn rất nhiều đấy.

image

Thứ 7 thanh lịch cùng chân váy dạ dài

Thiết kế chân váy ấm áp dành cho những cô nàng thích sự kín đáo. Nàng có thể kết hợp cùng áo len cổ lọ, áo len dáng tay ngắn cùng rất phù hợp. Đừng quên mix cùng một đôi boot dáng ngắn để hoàn thiện set đồ của mình.

image

Cuối tuần cá tính với chân váy dạ dáng suông

Tương tự như váy suông, chân váy suông sẽ giúp nàng che giấu mọi khuyết điểm trên cơ thể. Thiết kế với kiểu dáng suông rộng thoải mái cùng chất liệu dạ đứng form giúp nàng thêm thanh mảnh, uyển chuyển hơn rất nhiều.

image

Những set đồ cực xinh cùng chân váy dạ

Chân váy dạ kết hợp cùng áo không tay

Set đồ có chút phá cách rất phù hợp để diện đi chơi hay tham gia những bữa tiệc cuối năm cùng bạn bè. Tùy theo sở thích cá nhân mà nàng có thể chọn thiết kế áo không tay dáng dài truyền thống hay dáng croptop trẻ trung, năng động.

image

Phối chân váy dạ cùng áo sơ mi

Những ngày trời không quá lạnh thì một chiếc áo sơ mi kết hợp cùng chân váy dạ sẽ rất phù hợp cho các nàng công sở. Vừa thoải mái lại khoe được nét đẹp dịu dàng, thanh lịch.

image

Kết hợp chân váy dạ cùng áo dạ

Sự kết hợp tông-xuyệt-tông giữa chất liệu dạ cao cấp mang đến cho các nàng vẻ ngoài thời thượng và cực kỳ sang trọng.

image

Xem thêm: Gợi ý set đồ quyến rũ cùng chân váy ôm cho cả tuần đầy thu hút

Chân váy dạ diện cùng áo len ấm áp

Đây chính là gợi ý đơn giản nhưng không kém phần thu hút cho những ngày mùa đông không biết nên diện gì. Chỉ cần kết hợp đơn giản giữa áo len cùng chân váy dạ là nàng sẽ có ngay set đồ để diện đi làm đi  chơi. Để ấm áp hơn, nàng có thể kết hợp thêm áo khoác dáng dài để giữ ấm và tô điểm thêm cho trang phục.

image

Hy vọng những gợi ý trên đã giúp nàng chọn được cho mình những set đồ phù hợp nhất với chân váy dạ để diện đi làm, đi chơi. ĐỪng quên ghé qua website/app IVY moda để lựa chọn cho mình những mẫu chân váy dạ phù hợp nhất.

THÁNG CỦA NÀNG - SALE 30% ALL ITEMS
  • IVY moda
  • IVY men
  • IVY kids

Thêm vào giỏ hàng thành công !