Mách bạn những tips phối đồ cực nổi bật cùng chân váy tím

14/01/2022

Chân váy tím - trang phục không được các nàng ưu ái bởi sắc màu “sến” và có vẻ khá khó phối đồ. Tuy nhiên màu sắc này sẽ mang lại cho các nàng vẻ ngoài nổi bật đặt biệt thu hút. Nếu chưa biết cách phối đồ cùng chân váy tím hãy cùng IVY moda khám phá ngay những tips phối đồ dưới đây ngay nhé!

Phối chân váy tím cùng gam màu đơn sắc

Với chiếc chân váy đã quá nổi bật như chân váy tím để an toàn nhất nàng nên chọn cho mình ngay một chiếc áo màu sắc đơn giản để trung hòa màu sắc tím ngay nhé.

image

Tông xuyệt tông cùng gam màu tím

Chân váy chữ A dáng ngắn trẻ trung mix cùng áo khaocs vest tông tím pastel tông-xuyệt-tông rất phù hợp cho các nàng nơi công sở. Set đồ giúp người mặc thêm thu hút với vẻ ngoài hiện đại.

image

Phối chân váy tím cùng áo vàng nổi bật

Hai tông màu nổi bật kết hợp cùng nhau mang đến vẻ ngoài thu hút rất phù hợp với những quý cố thời thượng yêu thích sự mới mẻ. Set đồ giúp nàng tô điểm thêm cho phong cách thường ngày thêm thu hút.

image

Kết hợp chân váy tím cùng áo hồng cho những nàng nữ tính

Để thật nổi bật trong những bữa tiệc nàng có thể kết hợp giữa 2 sắc độ tím khác nhau tạo hiệu ứng đối lập đầy thu hút.

image

Bắt mắt với chân váy tím cùng áo xanh dương

image

Chân váy tím cùng áo trắng

Tương tự như gam màu đơn sắc, sắc trắng sẽ giúp nàng trung hòa màu tím giúp set đồ thêm nhã nhặn, tinh tế hơn.

image

Chân váy tím cùng áo đen

 

image

Chân váy tím cùng áo màu be

image

Xem thêm: Những ý tưởng phối đồ với chân váy và áo thun cực xinh

Nổi bật với chân váy tím cùng áo màu đỏ

Tông màu đỏ tưởng chừng không hợp khi kết hợp cùng sắc tím nhưng khi kết hợp cùng nhau lại mang đến set đồ hoàn hảo giúp nàng thêm nổi bật hơn.

image

Thanh lịch với chân váy tím cùng áo nâu cam

Hai tông màu thời thượng được các nhà mốt rất mực ưu ái sử dụng trong show diễn thời trang. Nếu bạn đang tìm cho mình môt set đồ nổi bật để diện trong sự kiện cuối năm thì đây chính là set đồ hoàn hảo nhất cho nàng.

image

Trên đây là những tips phối đồ nhã nhặn cùng chân váy tím, hy vọng những tips trên đã giúp nàng chọn được cho mình những bộ đồ ấn tượng nhất. Đừng quên ghé qua website/app IVY moda để sắm ngay cho mình những mẫu chân váy tím phù hợp nhất.

NEW ARRIVAL
  • IVY moda
  • IVY men
  • IVY kids

Thêm vào giỏ hàng thành công !