Gợi ý những mẫu đầm em bé xinh xắn

03/12/2021

Váy đầm không chỉ được các mẹ yêu thích mà những các bé gái cũng đặc biệt thích diện vì sự thoải mái, điệu đà mà nó mang lại. Tương tự như váy dành cho các mẹ, những mẫu đầm dành cho bé cũng có rất nhiều kiểu dáng khác nhau như: đầm xòe, đầm suông, đầm chữ A hay đầm đuôi cá, … Hãy cùng IVY moda tham khảo những mẫu đầm em bé đẹp ngay sau đây.

Những mẫu đầm đẹp cho con yêu

Đầm công chúa phối voan

Chất liệu voan nhẹ nhàng mang lại cho bé cảm giác thoải mái khi diện trong cả ngày dài. Đầm voan có rất nhiều màu sắc, kiểu dáng cũng như họa tiết khác nhau giúp đa dạng sự lựa chọn cho bé.

image

Đầm xòe

Váy dáng xòe luôn được các bậc phụ huynh yêu thích lựa chọn cho con của mình. Đây là mẫu máy vô cùng dễ mặc và thoải mái, đặc biệt phù hợp với những bé gái nhỏ nhắn. Thiết kế váy dáng xòe không chỉ đem lại vẻ ngoài đáng yêu, xinh xắn cho bé mà còn giúp che đi những nhược điểm trên cơ thể hiệu quả. Dù bé có thân hình gầy hay đầy đặn đnags yêu cũng đều phù hợp với dáng váy này.

Dáng tóc kết hay búi cao 2 sẽ giúp bé thêm đáng yêu, tinh nghịch trong trang phục này.

image

Đầm ren cổ sen dễ thương

Đầm ren không chỉ phù hợp với người lớn. Với thiết kế trẻ trung cùng các họa tiết tinh nghịch, mẫu thiết kế này rất phù hợp với bé gái. Mẹ có thể kết hợp cho bé những phụ kiện như bờ tóc, giày búp bê hoặc sneaker để vẻ ngoài thêm dễ thương, phù hợp với lứa tuổi.

image

Đầm cổ peter pan cho bé

Mẫu đầm peter pan với màu sắc nhẹ nhàng phù hợp với thời tiết nóng bức của mùa hè. Mẫu đầm cổ peter pan cho bé tại IVY moda được thiết kế 2 lớp với lớp trong là họa tiết hoa nổi bật kết hợp cùng lớp vải voan mờ cho bé gái thêm phần xinh đẹp, nữ tính.

Mẹ nên chọn cho bé mẫu váy cộc tay hoặc váy dây vào mùa hè mang lại cảm giác mát mẻ, thoải mái tránh rôm sảy.

image

Đầm dáng chữ A cho bé

Đầm chữ A là một trong những trang phục phổ biến và được ưu thích mang lại vẻ ngoài đáng yêu cho các cô công chúa nhỏ. Thiết kế này đặc biệt phù hợp giúp các bé thoải mái mà vẫn đặc biệt xinh xắn với vẻ ngoài cao ráo hơn hẳn.

Khi lựa chọn đầm chữ A các mẹ nên lưu ý đến chiều dài để chọn cho bé một chiếc váy phù hợp nhất.

image

Đầm cổ yếm cho bé 

Đầm cổ yếm được xem như một trang phục được được các mẹ đặc biệt yêu thích lựa chọn cho bé. Những chất liệu như voan, thun, lụa, .. nhẹ nhàng mềm mại sẽ mang lại cho các bé cảm giác thoải mái, không bị mẩn ngứa khi diện.

image

Đầm họa tiết đẹp cho con

Những họa tiết xinh xắn chỉnh là điểm nhấn giúp cho chiếc đầm của bé thêm xinh xắn, đáng yêu hơn. Những mẫu đầm họa tiết mang đến cho bé sự nổi bật, rực rỡ hơn rất nhiều. Các họa tiết như hoa, con vật đáng yêu sẽ rất thích hợp với trang phục của bé gái.

image

Đầm đuôi cá đẹp cho bé 

Đầm cho bé dáng đuôi cá là một trong những mẫu đầm được đánh giá cao về tính thẩm mỹ, đẹp mắt. Những mẫu đầm với phần đuôi cá độc đáo, nổi bật tạo nên vẻ duyên dáng, nữ tính và dịu dàng cho bé. Bên cạnh đó, những mẫu đầm đuôi cá dáng dáng dài còn góp phần tôn lên vóc dáng và ăn gian chiều cao cho bé.

image

Xem thêm: Những mẫu đầm bầu công sở cho nàng sành điệu

Đầm trắng cho bé

Những màu sáng tươi snags như hồng, vàng, tông màu pastel và đặc biệt là màu trắng rất phù hợp cho bé gái mang đến vẻ ngoài xinh xắn, tinh khôi. Màu trắng còn đặc biệt dễ mặc và phù hợp với hầu hết mọi loại da khác nhau.

image

Địa chỉ bán đầm đẹp cho bé gái

IVY moda không chỉ là thương hiệu thời trang chuyên thiết kế những mẫu đầm xinh xắn cho chị em phái đẹp. Tại IVY moda còn có những thiết kế đẹp mắt cho nam giới và đặc biệt là các bé nhỏ.

image

Được thiết kế độc đáo, chất liệu được chọn lựa tỉ mỉ, IVY moda cho ra những chiếc đầm em bé với tông màu nhẹ nhàng kiểu dáng đang yêu, bắt mắt. Kiểu dáng được cập nhật thường xuyên, đây chắc hẳn sẽ là địa điểm chọn mua đầm em bé uy tín mà bố mẹ có thể tham khảo lựa chọn cho con của mình

SUMMER DEAL | GIẢM 20% TOÀN BỘ BST XUÂN HÈ 2024
  • IVY moda
  • IVY men
  • IVY kids

Thêm vào giỏ hàng thành công !