Những mẫu đầm nhung đỏ quyến rũ, nổi bật cho dịp Giáng sinh và Tết sắp tới

09/11/2021

Khi dịp cuối năm đang cận kề cũng là lúc những chiếc đầm nhung đỏ lên ngôi. Những chiếc đầm nhung đỏ luôn mang cho mình sự sang trọng, quyến rũ cực kỳ lớn. Sẽ thật thiếu sót nếu trong tủ đồ của bạn chưa có cho mình những chiếc váy nhung đỏ nổi bật cho bữa tiệc cuối năm. Cùng IVY moda tham khảo ngay những mẫu đầm đỏ nổi bật ngay dưới đây nhé!

Những mẫu đầm nhung đỏ sành điệu, quyến rũ

Càng cận kề những ngày cuối năm, các chị em càng bận rộn để sắm sửa cho mình một bộ tóc mới và những bộ cánh mới xinh đẹp. Để khởi đầu 1 năm mới phát tài phát lộc với những điều may mắn thì những chiếc đầm nhung đỏ chính là item phù hợp nhất.

Những chiếc đầm nhung đỏ với nhiều kiểu dáng đa dạng, phù hợp với từng dáng người khác nhau đang làm rộn ràng giới thời trang trong những ngày cuối năm.

Đầm nhung đỏ body

Nếu bạn có một thân hình đẹp và quyến rũ, tại sao không chọn cho mình một chiếc váy nhung đỏ dáng ôm để giúp bạn khoe được những nét hoàn hảo của cơ thể của mình.

Kết hợp váy nhung đỏ dáng ôm cùng kiểu tóc thẳng đơn giản sẽ  khiến bạn cực kỳ yêu kiều, cuốn hút. Phụ kiện đồng màu hoặc những tông màu cơ bản như đen, trắng sẽ hợp lý và đơn giản nhất khi kết hợp cùng váy nhung đỏ dáng ôm.

image

Đầm nhung đỏ xẻ tà

Ngoài những chiếc váy nhung đỏ ôm body thì đầm nhung với chi tiết xẻ tà cũng là trang phục hoàn hảo giúp nàng khoe khéo được những đường nét tuyệt đẹp trên cơ thể. Một chiếc đầm nhung đỏ dáng dài với đường cut-out dài táo bạo sẽ giúp bạn cực kỳ thu hút mọi ánh mắt. Chắc chắn, sự xuất hiện của bạn cùng chiếc đầm nhung quyến rũ này sẽ khiến những người xung quanh không thể rời mắt. Một gợi ý lý tưởng dành cho sự kiện hay những buổi gặp gỡ bạn bè.

image

Đầm nhung đỏ trễ vai

Những buổi hẹn hò dịp lễ noel lãng mạn thật lý tưởng để bạn diện cho mình một chiếc đầm đỏ trễ vai lôi cuốn. Một chút ngọt ngào, sang chảnh sẽ giúp bạn thu hút như những viên kẹo ngọt ngào. Trong chiếc đầm nhung trễ vai màu đỏ, nàng sẽ khéo léo khoe được bờ vai trần gợi cảm với phần xương quai xanh cực kỳ thu hút. Khó ai có thể cưỡng lại sự quyến rũ mà những chiếc đầm nhung trễ vai màu đỏ mang lại. 

image

Đầm nhung đỏ 2 dây

Thiết kế đầm nhung đỏ 2 dây cực kỳ thu hút và nữ tính. Không chỉ được lăng xê trên các sàn diễn thời trang, mẫu váy này còn được các fashionista ứng dụng rất nhiều trong cách phối đồ hàng ngày Một vẻ đẹp đầy ma mị khó cưỡng mang đến sự tươi mới, trẻ trung mà không hề già nua như mọi người vẫn thường mường tượng về chiếc đầm nhung.

Địch Lệ Nhiệt Ba cực kỳ ưu ái chất liệu nhung khi luôn sử dụng chất liệu này trong các sự kiện nàng tham dự. 

image

Mẫu đầm nhung đỏ 2 dây cúp ngực khoe trọn vẻ đẹp thu hút, quyến rũ của nàng.

Xem thêm: Đầm chấm bi siêu "nịnh dáng" cho nàng 

Đầm nhung đỏ tay phồng

Khó có thể mô tả được hết vẻ đẹp cũng như sức quyến rũ mà những chiếc đầm nhung đỏ mang lại. Một vẻ đẹp hòa quyện giữa nét cổ điển quyến rũ cùng nét đẹp sang chảnh thời thượng. Những chiếc đầm nhung từ lâu đã trở thành biểu tượng cho vẻ đẹp của giới quý tộc mà mọi cô gái đều hướng tới. Nếu nàng đang tìm cho mình một chiếc đầm sự tiệc thì đừng bỏ qua mẫu đầm nhung đỏ tay phồng quyến rũ đặc biệt này nhé!

Dáng váy nhung đỏ phù hợp với mọi kiểu dáng người. Dù bạn gầy hay béo thì nó cũng sẽ giúp bạn che đi hết mọi khuyết điểm trên cơ thể. Màu đỏ ruby tôn dáng cực kỳ bắt mắt, mua ngay cho mình một chiếc đầm đỏ tay phồng cuốn hút tại IVY moda.

image

Đầm nhung đỏ tay dài

Thiết kế tay dài của chiếc đầm nhung đỏ sẽ phù hợp với những ngày thời tiết bất chợt trở lạnh. Thiết kế dáng suông nhẹ nhàng cùng phần túi 2 bên tùng váy cực kỳ tiện lợi cho nàng tận dụng bỏ điện thoại hay son môi trong những sự kiện hay đi ra ngoài.

image

Đầm nhung xòe 2 lớp màu đỏ tại IVY moda

Một số hình ảnh cho váy nhung đỏ

Dưới đây IVY moda sẽ giới thiệu thêm cho bạn những mẫu đầm đỏ cực thu hút.

image

Thiết kế đầm nhung đỏ cúp ngực dáng ngắn nhấn eo với tà vải dài nổi bật rất phù hợp cho những bữa tiệc sang trọng

image

Thiết kế đầm đỏ đuôi cá kết hợp cùng boot cao cổ và túi xách đen cũng là set đồ phù hợp cho những ngày làm việc hay bữa tiệc noel cuối năm.

image

Dáng đầm nhung đỏ xòe tay bồng cực dễ mặc cho mọi dáng người

image

Mẫu đầm nhung đỏ dáng sơ mi phối cúc mang lại nét đẹp cổ điển

image

Đầm nhung đỏ xẻ tà đầy thu hút

image

Đầm nhung đỏ ôm body với những đường cut-out nổi bật

image

Đầm nhung dáng xòe dài, trễ vai phù hợp cho những bữa tiệc sang trọng

image

Chiếc vays trễ vai ôm body với tùng váy cách điệu nổi bật

image

Dầm nhung 2 dây đầy sexy, cuốn hút

image

Đầm ôm body cổ vuông mang chút cổ điển

image

Cách chọn phụ kiện mix cùng những đầm nhung đỏ đẹp

Khi đã chọn được cho mình một chiếc đầm nhung đỏ quyến rũ nhưng lại lúng túng trong cách phối đồ thì hãy xem ngay những gợi ý dưới đây nhé.

Tưởng chừng như chiếc đầm nhung màu đỏ nổi bật rất khó để mix đồ nhưng không hề đâu nhé. Thời trang luôn cho phép chúng ta sáng tạo vô hạn. Vì vậy, nàng luôn có rất nhiều sự lựa chọn mix phụ kiện cho chiếc đầm nhung đỏ của mình để trở nên sành điệu, thời thượng hơn.

  • Giày cao gót: Giày cao gót chính alf phụ kiện đinh dành cho những chiếc đầm nhung. Những đôi giày cao gót/ sandal cao gót màu đen, đỏ hoặc chi tiết ánh kim trắng sẽ rất phù hợp với đầm nhung đỏ. 

  • Túi xách: Set đồ của bạn chắc chắn sẽ không thể hoàn hảo nếu thiếu đi phụ kiện là một chiếc túi xách. Vì vậy, hãy chọn cho mình một chiếc túi xách thật phù hợp với chiếc đầm bạn đang mặc nhé. Dáng túi đơn giản, cổ điển, với các gam màu trung tính như đen, đỏ, trắng và đặc biệt là ánh kim haocj một chiếc túi cầm tay sẽ rất phù hợp. 

image

Trên đây là một vài gợi ý về những mẫu váy nhung đỏ và cách kết hợp phụ kiện cho các nàng. Hãy khiến bản thân thật nổi bật với những chiếc đầm nhung đỏ quyến rũ, sang trọng cùng IVY moda nhé! Đừng quên ghé qua Website/App IVY moda để sắm thêm cho mình những chiếc đầm nhung đỏ thu hút.

NEW ARRIVAL
  • IVY moda
  • IVY men
  • IVY kids

Thêm vào giỏ hàng thành công !