ENCHANTED - THANH ÂM LÔI CUỐN TỪ VẺ ĐẸP NỮ TÍNH

12/05/2023

Bộ sưu tập mở ra không gian tràn ngập sắc hồng ngọt ngào, thật khó để rời mắt khỏi nàng thơ của IVY moda khi mang hương vị của mùa hè vào trong từng thiết kế, khiến cho cái nắng gắt trở nên dịu dàng và thanh âm bên trong nàng được đánh thức.

Say đắm trước vẻ đẹp thanh lịch và dịu dàng của nàng thơ IVY moda, BST là bản tuyên ngôn tươi mát với chất liệu ren cao cấp và xu hướng. Chi tiết xếp nhún trẻ trung trở thành điểm nhấn đầy sôi động trong mùa hè này. Đặc biệt, nàng có thể cảm nhận sự mềm mại, nhẹ tênh thông qua từng cử động trong những thước hình dưới đây. Và hãy ngắm nhìn các thiết kế xu hướng đến từ thương hiệu nhé!

Nổi bật trong BST Enchanted là sự xuất hiện của chất liệu ren xu hướng, kết hợp cùng lụa mềm sang trọng tạo nên những thiết kế đầy bay bổng mà thanh lịch. Đặc biệt, đừng bỏ qua những chi tiết xếp nhún đặc sắc mang đến sự trẻ trung trong mùa hè.

Đầm ôm chéo vạt là thiết kế cách điệu vô cùng quyến rũ và xu hướng, được may trên nền vải ren cao cấp giúp tôn lên vóc dáng và mang đến sự thanh lịch, nữ tính cho người mặc.

Phối cùng với giày cao gót và phụ kiện điệu đà để tạo nên một outfit nhẹ nhàng cho các buổi hẹn hò hay cho nàng công sở,... Tươi mới và thời thượng nhất, hãy đến IVY moda ngay nhé!

SUMMER DEAL | GIẢM 20% TOÀN BỘ BST XUÂN HÈ 2024
  • IVY moda
  • IVY men
  • IVY kids

Thêm vào giỏ hàng thành công !