EXPRESS - FALL/WINTER 2023 FASHION SHOW

17/10/2023

Hà Nội yêu dấu, cái se lạnh của mùa thu đã ghé đến rồi phải không?

Hãy cùng IVY moda dẫn đầu xu hướng thời trang Thu/Đông 2023 nhé!

Vào ngày 21.10.2023 tại Trung tâm Hội nghị Quốc Gia - 57 Phạm Hùng, Hà Nội. IVY moda - 18 năm chinh chiến và khẳng định vị thế của thương hiệu thời trang hàng đầu Việt Nam. Chúng tôi tự hào ra mắt show diễn thứ 22 mang tên EXPRESS - Chuyến tàu chuyên chở những xu hướng mới nhất Thu/Đông 2023.

Với sứ mệnh "giúp khách hàng tạo dựng phong cách bằng những tuyên ngôn thời trang", EXPRESS bày tỏ khao khát được làm việc và cống hiến không ngừng nghỉ. "Chuyến tàu tốc hành" mang tới các thiết kế đậm phong cách office core với chất liệu "thượng hạng", đồng hành cùng quý cô hiện đại tiếp tục tiến bước, vững vàng hướng tới mục tiêu và tạo ra những giá trị đích thực.

Bên cạnh Fashion Show, IVY moda cũng có buổi giao lưu, chia sẻ gần gũi với những thông tin cực hot, chưa từng bật mí từ dàn khách mời đang được săn đón

Bên cạnh Fashion Show, IVY moda cũng có buổi giao lưu, chia sẻ gần gũi với những thông tin cực hot, chưa từng bật mí từ dàn khách mời đang được săn đón.

Đêm diễn Express tới đây sẽ mang đến concept sân khấu độc đáo chưa từng có, cùng rất nhiều điều bất ngờ khác sẽ được hé lộ trong những ngày tới.

Bạn có muốn trở thành một phần của đêm diễn? Hãy theo dõi fanpage IVY moda để có cơ hội nhận vé mời và món quà đặc biệt nhé!

SUMMER DEAL | GIẢM 20% TOÀN BỘ BST XUÂN HÈ 2024
  • IVY moda
  • IVY men
  • IVY kids

Thêm vào giỏ hàng thành công !