EXPRESS_FALL/WINTER 2023 FASHION SHOW - LỜI BÀY TỎ TỪ GIÁ TRỊ ĐÍCH THỰC

23/10/2023

Vào ngày 21.10.2023 tại Trung tâm Hội nghị Quốc Gia - 57 Phạm Hùng, Hà Nội, IVY moda - 18 năm chinh chiến và khẳng định vị thế của thương hiệu thời trang hàng đầu Việt Nam. Chúng tôi tự hào ra mắt thành công show diễn thứ 22 mang tên EXPRESS - Chuyến tàu chuyên chở những xu hướng mới nhất Thu/Đông 2023.

Với sứ mệnh "giúp khách hàng tạo dựng phong cách bằng những tuyên ngôn thời trang", EXPRESS bày tỏ khao khát được làm việc và cống hiến không ngừng nghỉ. "Chuyến tàu tốc hành" mang tới các thiết kế đậm phong cách office core với chất liệu "thượng hạng", đồng hành cùng quý cô hiện đại tiếp tục tiến bước, vững vàng hướng tới mục tiêu và tạo ra những giá trị đích thực.

Chương trình được bắt đầu với tiếng chuông báo tại ga tàu điện, hiệu ứng âm thanh, ánh sáng, visual thể hiện đoàn tàu bắt đầu khởi hành - dịch chuyển - dừng lại ở trạm "NCC - Hanoi Station".

[RUNWAY] MÀN 1: XU HƯỚNG OFFICECORE DÀNH CHO NGƯỜI PHỤ NỮ HIỆN ĐẠI

"Chuyến tàu tốc hành" mang tới các thiết kế đậm xu hướng officecore với chất liệu "thượng hạng", đồng hành cùng quý cô hiện đại vững vàng tiến bước.

Điều đó thể hiện ngay cả trong phong cách thời trang với những thiết kế tối giản, bền vững vượt thời gian. Và điều mang đến sự riêng biệt và đẳng cấp là chất liệu thượng hạng, phom dáng tinh chỉnh và các chi tiết đắt giá dẫn đầu xu hướng trong các thiết kế IVY moda.

[RUNWAY] MÀN 2: ĐIỂM NHẤN RỰC RỠ GIỮA TRỜI ĐÔNG

Nếu như màn 1 khoác lên mình phong thái bản lĩnh, nhiệt huyết được thể hiện thông qua những gam màu ghi, đen mạnh mẽ. Thì ở màn 2, sắc cam mang đến nét chấm phá khác biệt, góp phần tôn vinh những giá trị đích thực tỏa sáng.

Bộ sưu tập Express - Chuyến tàu tốc hành mang tới các thiết kế đậm phong cách office core, tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ năng động, hiện đại. Không chỉ "phá vỡ" những chi tiết cơ bản, tạo sự mới mẻ và thú vị, các thiết kế còn dung hòa nét trang nhã với nhu cầu mặc tiện dụng của phái đẹp.

Hoa hậu Kỳ Duyên - Siêu mẫu Minh Triệu, cặp đôi "chúng mình có nhau" vừa có màn trình diễn ấn tượng khi đảm nhận vị trí vedette trong show thời trang EXPRESS của IVY moda. Khoe sắc vóc quyến rũ với đầm dạ hội cúp ngực cùng bờ vai trần nuột nà, mang tới màn kết show đầy mãn nhãn và thăng hoa cho giới mộ điệu.

Kỳ Duyên - Minh Triệu đảm nhiệm vai trò vedette (người mẫu trình diễn cuối, quan trọng nhất) tại show diễn. Dù diện trang phục màu đen, cả hai vẫn trông đầy cuốn hút

Cuối phần trình diễn Fashion show 2, ca sĩ Văn Mai Hương bất ngờ xuất hiện trên sân khấu khiến khán giả đi từ bất ngờ đến những cảm xúc thăng hoa qua từng ca khúc.

Nữ ca sĩ với hit "Đại minh tinh" mặc set đầm dạ hội được đính kết thủ công hoàn toàn. Thiết kế đầm gợi cảm, cá tính nhưng vẫn tôn vinh vẻ đẹp sang trọng và kiêu sa của Văn Mai Hương.

Set váy quây cúp ngực phối cùng chân váy dài xẻ đùi cao khoe khéo vòng eo 60cm và cặp chân thon thẳng tắp của nữ ca sĩ. Lời hát hòa quyện cùng nhan sắc đỉnh cao của Văn Mai Hương được khán giả nhận xét là điểm chấm phá hoàn hảo cho show diễn.

Kết show là màn kết hợp uyển chuyển, vô cùng ăn ý của cặp đôi vedette Kỳ Duyên - Minh Triệu trên nền nhạc sôi động chào kết cùng NTK và toàn bộ các model đắt giá.

BST EXPRESS đã có mặt trên tất cả hệ thống showroom IVY moda toàn quốc. Hãy đến để chạm và tự cảm nhận sự cao cấp qua từng thiết kế IVY moda gửi tới nàng nhé!

SUMMER DEAL | GIẢM 20% TOÀN BỘ BST XUÂN HÈ 2024
  • IVY moda
  • IVY men
  • IVY kids

Thêm vào giỏ hàng thành công !