HARMONY - SS23 FASHION SHOW | ĐÁNH THỨC THANH ÂM TRONG BẠN

29/03/2023

Vào tối 25 tháng 3 vừa qua, thương hiệu thời trang hàng đầu Việt Nam IVY moda đã có buổi ra mắt BST Spring Summer 2023 mang tên Harmony diễn ra tại Thành phố Hồ Chí Minh. Sự kiện quy tụ nhiều mỹ nhân hàng đầu showbiz Việt - mỗi người diện một thiết kế từ BST mới, đại diện cho một thanh âm của tính nữ, màn đọ sắc này được đông đảo khán giả và giới mộ điệu thời trang quan tâm.

Thấu hiểu sự khó khăn và áp lực 'kỳ vọng' mà xã hội hiện nay dành tới cho người phụ nữ, show diễn Xuân - Hè 2023 mang đến BST Harmony cùng tuyên ngôn tính nữ với sự kết nối mạnh mẽ vào trong tâm trí phái đẹp, cổ vũ và thôi thúc họ làm những điều mình yêu, chấp nhận sự không hoàn hảo để tìm thấy bình yên bên trong.

Với thông điệp "đánh thức thanh âm trong bạn", IVY moda đem đến một thế giới mộng mơ khác, thoát ly với thực tại. Để sau những trải nghiệm đầy xúc cảm tại Harmony Spring Summer 2023, mỗi người phụ nữ có thể tự tin với tuyên ngôn tính nữ mà bản thân ẩn giấu bấy lâu nay, bình thản đối mặt với thử thách một cách dịu dàng nhưng không thiếu phần quyết liệt.

[RUNWAY 1] KẾT NỐI SÂU VÀO BÊN TRONG BẢN THÂN ĐỂ KHÁM PHÁ & HỌC CÁCH YÊU THƯƠNG MÌNH

Dẫu biết, bạn đã đánh đổi rất nhiều thứ để trở thành "hình mẫu" người phụ nữ hiện đại. Nhưng dường như bạn sẽ dần đánh mất chính mình để cân bằng cuộc sống.

Hãy thả lỏng và dành một chút thời gian cho bản thân, cùng thưởng thức các thiết kế trong BST Harmony - như những thanh âm bên trong bạn từ lâu đã ngủ quên nay được đánh thức, giúp bạn đối mặt với thử thách một cách dịu dàng nhưng không thiếu phần quyết liệt qua gam màu đơn sắc trắng, đen, be...

[RUNWAY 2] ĐÁNH THỨC THANH ÂM BÊN TRONG VỚI SẮC HỒNG DỮ DỘI & DỊU ÊM

Hãy khoác lên những thiết kế rực rỡ nhất, vỗ về tâm trạng và tự tin bước đến cánh cửa tươi sáng hơn. Sắc hồng sẽ giúp bạn khai phá những nguồn năng lượng mới mẻ: fucsia đầy đam mê, cuồng nhiệt theo đuổi lý tưởng, hồng phấn ngọt ngào êm dịu đón nhận thử thách. Tất cả tạo nên những màu sắc của riêng bạn, rực rỡ và chẳng thể hòa lẫn.

Với tông hồng chủ đạo, pha lẫn sắc đen, trắng, IVY moda đã chiêu đãi khán giả buổi tiệc thời trang mãn nhãn, mang nhiều xúc cảm, ý nghĩa, truyền tải những câu chuyện, ước mơ và khát vọng mạnh mẽ.

Sự kiện còn quy tụ nhiều mỹ nhân hàng đầu showbiz Việt - mỗi người diện một thiết kế từ BST mới, đại diện cho một thanh âm của tính nữ, màn đọ sắc này được đông đảo khán giả và giới mộ điệu thời trang quan tâm.

Màn xuất hiện đầy cá tính và nổi bật của Minh Hằng và Tóc Tiên cũng gây chú ý. Với tông màu đối lập trắng đen, cả 2 đều thể hiện chất riêng của mình. Với Tóc Tiên, cô cho rằng chặng đường khám phá bản thân mình là ai, như thế nào và hành trình ấy giúp chúng ta biết yêu những ưu, khuyết điểm của bản thân, khắc phục để trở nên hoàn hảo hơn chính là sự đánh thức thanh âm.

Á hậu Phương Nhi và Sam gây bão với layout "kẹo ngọt", các cô mặc váy ngắn tông hồng pastel giúp tôn đôi chân thon dài.

Phương Nhi cũng chính là vedette của BST lần này. Lần đầu diễn vedette trong show diễn thời trang lớn, nàng hậu ghi điểm với thần thái "thần tiên tỷ tỷ" và sải bước catwalk chuyên nghiệp mặc dù thiết kế sàn diễn có nhiều bậc thang.

Với quy mô hoành tráng cùng sự quy tụ của nhiều người mẫu nữ và sự góp mặt của dàn khách mời nổi tiếng, có thể nói đêm show đã trở thành một đêm diễn đáng nhớ cho những trái tim yêu thời trang với hàng trăm thiết kế đi đầu xu hướng được trình làng giới mộ điệu.

SUMMER DEAL | GIẢM 20% TOÀN BỘ BST XUÂN HÈ 2024
  • IVY moda
  • IVY men
  • IVY kids

Thêm vào giỏ hàng thành công !