Hô biến bộ suit với phong cách trẻ trung cùng chàng ca sĩ Phạm Đình Thái Ngân 

05/04/2022

Phạm Đình Thái Ngân là một nhạc sĩ/ca sĩ sở hữu chất giọng ngọt ngào, tình cảm và da diết. Anh còn ghi điểm với khán giả bởi gương mặt thư sinh, có vẻ ngoài trẻ hơn tuổi. Nhìn Phạm Đình Thái Ngân, ít ai có thể ngờ được nam ca sĩ đã cập kề tuổi 30. Anh được biết đến khi tham gia chương trình Nhân tố bí ẩn X-Factor năm 2014. 

image

Sau chương trình, Phạm Đình Thái Ngân đã cho ra mắt một số ca khúc như Lạ, Nhưng anh vẫn yêu, Khung cửa sổ khép kín,...Tuy nhiên, những ca khúc của anh vẫn chưa thực sự gây được tiếng vang. Mãi cho đến khi Phạm Đình Thái Ngân tham gia lồng tiếng cho nhân vật Ngạn trong bộ phim điện ảnh Mắt Biếc, thì sự nghiệp của chàng ca sĩ mới có sự khởi sắc.

image

Từ khi ra mắt đến nay Phạm Đình Thái Ngân luôn theo đuổi hình tượng thư sinh cùng phong cách trẻ trung. Trang phục của chàng ca sĩ luôn mang đến nét đẹp đơn giản nhưng vẫn rất lịch lãm và trẻ trung.

Trong bộ Suit đến từ IVY moda Thái Ngân còn thể hiện được guu thời trang cực "đỉnh" khi chấm phá thêm những phụ kiện cài áo thật nổi bật. Set đồ giúp chàng ca sĩ trẻ trung mà không mất đi sự lịch lãm đầy thu hút.

Bộ Suit hai ve cách điệu với thiết kế hai hàng cúc cùng chi tiết vải kẻ mang đến vẻ ngoài trẻ trung, lịch lãm. Để tạo nên những bộ suit cao cấp, các nhà thiết kế tài ba của IVY Men đã chú trọng trong từng đường chỉ, kiểu dáng cứng cáp từ phần cầu vai, vạt áo cho đến chiều dài hoàn hảo của ống tay đều được IVY Men hoàn thiện tỉ mỉ. Sử dụng chất liệu cao cấp nhập khẩu từ Nhật Bản. 

Tất cả tạo nên một bộ Suit hoàn hảo - Chuẩn mực của sự lịch lãm đầy nam tính.

Thay bằng áo sơ mi, Phạm Đình Thái Ngân đã kết hợp bộ Suit cùng áo thun, cùng cổ cùng những chi tiết nhỏ được đính trên áo để bộ Suit thêm phần trẻ trung và cá tính hơn.

Hãy cùng thưởng thức sự lịch lãm đầy nam tính trong những bộ Suit của IVY men cùng chàng ca sĩ đa tài Phạm Đình Thái Ngân.

NEW ARRIVAL
  • IVY moda
  • IVY men
  • IVY kids

Thêm vào giỏ hàng thành công !