IVY moda - Tổng kết một năm 2022: “Trao sức mạnh - Nhân gắn kết

13/01/2023

Trải qua gần hai thập kỷ, thương hiệu thời trang hàng đầu Việt Nam IVY moda, dưới sự điều hành của thế hệ F1 - CEO 9x Nguyễn Lê Vũ Linh đã có cho mình những định hướng mới mẻ, phù hợp hơn với vị thế hiện tại của doanh nghiệp.

Bắt đầu với thương hiệu thời trang IVY moda bằng những công việc cơ bản, chi tiết và tỉ mỉ, TGĐ Nguyễn Lê Vũ Linh thấu hiểu được tường tận tinh thần và sức mạnh của những con người làm việc ở đây, mục tiêu lẫn giá trị mà IVY moda nói chung hay những con người IVY nói riêng tận tâm cống hiến.

Sứ mệnh của IVY moda không chỉ là: “Giúp khách hàng tạo dựng phong cách bằng những tuyên ngôn thời trang”. Mà còn gắn liền với các hoạt động mang giá trị nhân đạo và đóng góp cho xã hội ngày một tốt đẹp hơn. Người làm thời trang mang trong mình sự phục vụ chu đáo, chất lượng và kịp thời. Nghĩa là IVY moda luôn ưu tiên trên hết về chất lượng và xu hướng của sản phẩm, thái độ tư vấn, chăm sóc khách hàng. Cuối cùng, bất cứ khi nào cần, luôn có IVY moda kề bên hỗ trợ.

Hãy cùng điểm lại một năm 2022 với những hoạt động tinh thần: “Trao sức mạnh - Nhân gắn kết” mà thương hiệu thời trang IVY moda đã thực hiện.

1. Sự kiện “Có mẹ kề bên”

Đây cũng là một món quà tinh thần đặc biệt mà IVY moda muốn gửi gắm đến quý khách hàng rằng với mục tiêu sứ mệnh đã đặt ra, IVY moda sẽ luôn là chỗ dựa vững chắc, cũng như luôn đồng hành cùng phái đẹp trong chặng đường tìm kiếm niềm vui, sự xinh đẹp, kể cả những giây phút ý nghĩa vào Ngày của Mẹ. Bằng chính những hoạt động bổ ích, bằng sự hỗ trợ về tạo dựng phong cách để các chị em tự tin hơn và đáp ứng nhu cầu trở nên tuyệt vời hơn trong mắt mọi người.

Sự kiện đã mang đến sự gắn kết, thấu hiểu giữa các bậc cha mẹ với con cái thông qua hàng loạt các hoạt động ý nghĩa và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của các Quý khách hàng.

2. Trao học bổng cho tài năng trẻ của Trường Đại học Mỹ thuật Công nghiệp Hà Nội

Trong khuôn khổ các hoạt động lớn của IVY moda, cụ thể là fashion show Thu Đông 2022 vừa qua. Thương hiệu thời trang IVY moda đã bắt tay với Trường Đại học Mỹ Thuật Công nghiệp Hà Nội tổ chức cuộc thi tìm kiếm nhà thiết kế trẻ tài năng, để cùng chúng tôi thực hiện và truyền tải tinh thần, ý tưởng của chủ đề năm nay. Món quà học bổng và cơ hội xuất hiện tại khu trưng bày tác phẩm tại một trong những sự kiện thường niên lớn nhất của IVY moda nhằm khơi gợi niềm đam mê, trải nghiệm thực tế của nghề thời trang. Hoạt động này đề cao sự học tập bền bỉ và tôn vinh tri thức - thông điệp mà IVY moda muốn nhắn gửi đến những nhà thiết kế tương lai cũng như đem đến sân chơi lớn giúp các bạn trẻ có cơ hội phát triển và thể hiện bản thân.

Cuộc thi "Ươm mầm những nhà thiết kế trẻ tài năng" với Trường Đại học Mỹ thuật Công nghiệp như là bệ phóng đầu tiên, khởi động dự án mới của IVY moda trong năm mới 2023. Đây là một dự án thiết thực và đầy ý nghĩa dành cho những bạn trẻ có khát vọng, đam mê thời trang và giúp sản phẩm của họ đến gần hơn với người tiêu dùng. IVY moda hy vọng sự cống hiến hết mình này của thương hiệu đã góp một phần vào sự phát triển của làng thời trang nước nhà.

3. IVY moda cùng Mạng lưới Ung thư vú Việt Nam: “Hành động vì tháng 10 hồng”

IVY moda hiểu rằng sức khỏe của phái đẹp là điều cần bảo vệ. Với chiến dịch “Wear Pink for you”, IVY moda đồng hành cùng Mạng lưới Ung thư vú Việt Nam chung tay hành động vì tháng 10 hồng, lan tỏa sự quan tâm căn bệnh ung thư vú tới cộng đồng, qua đó trang bị những kỹ năng cần thiết, nhận thức sớm để ung thư vú không còn là nỗi sợ của hàng triệu triệu phụ nữ trên toàn thế giới.

Bên cạnh đó, lời kêu gọi "WEAR PINK FOR U" cũng là thông điệp IVY moda muốn nhắn gửi đến người phụ nữ hiện đại hãy mạnh mẽ buông bỏ áp lực để mặc lên những điều tốt đẹp nhất cho bản thân. Bởi sắc hồng sẽ thắp sáng & vỗ về cảm xúc của bạn mỗi khi ngắm nhìn, tôn vinh vẻ đẹp nội tại và giúp bạn tỏa ra năng lượng tích cực.

4. IVY moda trao tặng 1500 bộ quần áo bảo hộ đến Bệnh viện đa khoa tỉnh Phú Thọ

Để động viên các chiến sĩ tuyến đầu chống dịch yên tâm công tác, tiếp tục cống hiến đóng góp để khống chế dịch bệnh, Phòng an ninh đối ngoại – Công an tỉnh Phú Thọ đã kết nối đến Thương hiệu thời trang IVY moda để tài trợ 1.500 bộ đồ bảo hộ tương đương 195.000.000 đồng được sản xuất đạt tiêu chuẩn chứng nhận của Vinacontrol từ Nhà máy chuyên biệt hàng đầu Đông Nam Á của IVY moda tại Hưng Yên.

Với thương hiệu thời trang hàng đầu Việt Nam IVY moda, luôn luôn đổi mới để thích ứng sao cho phù hợp với nhu cầu của khách hàng và tạo ra những giá trị đi sâu vào tiềm thức. Ắt sẽ giữ được vị thế dẫn đầu không chỉ ở thị trường bán lẻ thời trang mà còn ở trong lòng của khách hàng và xã hội. Khi hiện tại, thị trường đang cần những thương hiệu Việt tiên phong, có tầm ảnh hưởng liên kết cùng nhau để tạo bệ phóng cho sức cạnh tranh của doanh nghiệp Việt trên trường quốc tế.

Thương hiệu thời trang IVY moda cũng gửi lời chúc sức khoẻ, bình an và nhiều sự may mắn trong năm mới 2023 đến quý khách hàng cũng như đối tác. Song song đó, chúng tôi hứa hẹn sẽ tiếp tục “Trao sứ mệnh - Nhân gắn kết”, bằng cách duy trì thực hiện nhiều hoạt động cộng đồng hơn nữa để giữ tròn vẹn sứ mệnh và bảo toàn chất lượng cuộc sống.

 

 

NEW ARRIVAL
  • IVY moda
  • IVY men
  • IVY kids

Thêm vào giỏ hàng thành công !