Kỳ Duyên - Minh Triệu diện váy cúp ngực khoe vóc dáng gợi cảm tại EXPRESS 22 FW2023

23/10/2023

Tối 22/10, Kỳ Duyên - Minh Triệu thu hút nhiều ánh nhìn khi xuất hiện trong show diễn thời trang Express 22 FW2023 của IVY moda với thông điệp "Chuyến tàu tốc hành" mang tới các thiết kế đậm xu hướng officecore trên chất liệu "thượng hạng", đồng hành cùng quý cô hiện đại vững vàng tiến bước.

Kỳ Duyên - Minh Triệu đảm nhiệm vai trò vedette (người mẫu trình diễn cuối, quan trọng nhất) tại show diễn. Xuất hiện với hai thiết kế mang gam màu đen đầy bí ẩn, cả hai toát lên thần thái kiêu sa, đầy cuốn hút. 

Kỳ Duyên diện mẫu váy dài với phần trên bó sát cơ thể, khoe vai trần nuột nà. Đây là thiết kế thích hợp cho những bữa tiệc, sự kiện cuối năm.

Minh Triệu cũng thu hút không kém với mẫu váy cúp ngực gợi cảm, có phần đuôi váy dài thướt tha và thiết kế bất đối xứng độc đáo.

Bộ sưu tập thu - đông lần này mang tinh thần thời trang đang được làng mốt thế giới ưa chuộng "quiet luxury" - tôn vinh vẻ đẹp sang trọng nhưng không phô trương.

Bộ sưu tập mang tên "Express" (Chuyến tàu tốc hành) mang tới các thiết kế mang đậm phong cách công sở, tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ năng động, hiện đại. Không chỉ "phá vỡ" những chi tiết cơ bản, để tạo sự mới mẻ và thú vị, các thiết kế còn dung hòa nét trang nhã với nhu cầu mặc tiện dụng.

Tông màu chủ đạo trong dịp cuối năm nay vẫn là những màu sắc quen thuộc như đen, ghi, nâu... mang lại cảm giác ấm áp, dễ phối đồ. Trong đó, những thiết kế được diện cùng bộ, crop top (áo ở eo), cúp ngực... được ưa chuộng.

Các chất liệu trang phục trong mùa thu - đông năm nay vẫn được yêu thích là vải tweet, kaki, len, nhung...

Thay vì mặc áo khoác blazer, áo vest với quần đơn điệu, phái đẹp hoàn toàn có thể phối cùng chân váy dài xẻ tà, bó sát hay suông dài thướt tha... để tăng thêm phần nữ tính. Một chút phụ kiện như thắt lưng dây xích ngang eo, đeo bên ngoài áo khoác cũng giúp tổng thể có thêm điểm nhấn, trông sành điệu hơn.

Nếu như phần 1 của bộ sưu tập có vẻ ấm áp thì phần 2 là những thiết kế váy thời thượng, tôn vóc dáng phụ nữ và phù hợp với nhiều dịp lễ, sự kiện cuối năm.

Các thiết kế váy dài, ôm vào cơ thể giúp tăng vẻ nữ tính, giúp phái đẹp trông thon gọn hơn. Mẫu váy xuyên thấu đính hoa hay kim tuyến lấp lánh vẫn luôn là lựa chọn hàng đầu của phụ nữ.

Bên cạnh đó, vào dịp cuối năm, những thiết kế dài thướt tha, cúp ngực gợi cảm, khoe vai trần và được đính hoa độc đáo cũng nên có trong tủ đồ của phái đẹp.

BST EXPRESS đã có mặt trên tất cả hệ thống showroom IVY moda toàn quốc. Hãy đến để chạm và tự cảm nhận sự cao cấp qua từng thiết kế IVY moda gửi tới nàng nhé!

 

SUMMER DEAL | GIẢM 20% TOÀN BỘ BST XUÂN HÈ 2024
  • IVY moda
  • IVY men
  • IVY kids

Thêm vào giỏ hàng thành công !