Gợi ý trang phục màu ombre đi biển nóng bỏng như HH Tiểu Vy

14/04/2022

HH Tiểu Vy chính là 'nàng thơ' cho bộ sưu tập xuân hè “Mơ nhuộm nắng”. Để truyền tải vẻ đẹp của những thiết kế ombre được trọn vẹn nhất, nàng hậu đã có buổi chụp hình trên biển từ sáng sớm đến lúc chiều hoàng hôn. Với những thiết kế tinh tế, đẹp mắt có tính ứng dụng cao, những set đồ dưới đây chính là gợi ý hoàn hảo nhất mà mọi cô nàng đều có thể sử dụng trong những chuyển du lịch biển sắp tới của mình.

image

Mẫu đầm suông cổ yếm với những đường dập li tinh tế cùng phối màu ombre trắng cam bắt mắt khiến mọi người đều ngơ ngác ngắm nhìn mãi không thôi.

image

image

Set áo vest và quần short ombre đầy trẻ trung, hiện đại và thời thượng với chất liệu voan nhẹ nhàng mang đến cảm giác thoáng mát, dễ chịu trong ngày hè.

Với những thiết kế dành riêng cho mùa hè, BST ‘Mơ nhuộm nắng’ có bảng màu với ý nghĩa tái hiện chu kỳ của một ngày, từ lúc hoàng hôn buông xuống đến khi chờ đón bình minh ngày mới xuất hiện. Từ trang phục có tông trắng ngà như làn nước biển sớm mai, rồi chuyển dần màu của hoàng hôn/chạng vạng trên biển. Luôn mang đến cảm giác êm đềm, yên bình bình. Bầu trời hoàng hôn buông với từng khối màu đỏ sang cam rồi tím đầy mê hoặc, quyến rũ khiến lòng người lại dịu lại, vứt hết muộn phiền để nghỉ ngơi và đón chờ một ngày mới với tràn đầy năng lượng.

image

image

Không chỉ nổi bật với những thiết kế đầm ombre bắt mắt, thiết kế khăn lụa hay set áo vest cùng quần short cao cấp với gam màu ombre bắt mắt đã tạo nên một bức tranh vô cùng quyến rũ làm say đắm mọi ánh nhìn. Thiết kế trẻ trung, hiện đại kết hợp cùng tông màu ombre chắc chắn sẽ mang đến cho bạn vẻ đẹp nổi bật, đầy sức sống.

image

Khăn lụa ombre với chất liệu lạ cao cấp diện như áo yếm kết hợp cùng quần Flared đính khuy giúp tôn dáng cực kỳ hiệu quả

image

Áo sơ mi ombre được lấy cảm hứng từ bầu trời hoàng hôn sẽ giúp bạn nâng tầm phong cách thời trang. Với dáng áo suông rộng bạn có thể dễ dàng phối đồ theo nhiều phong cách khác nhau.

Thông qua bộ sưu tập ‘Mơ nhuộm nắng’, các nhà thiết kế IVY moda muốn truyền tải thông điệp: “Mỗi ngày trôi qua đều có khoảnh khắc bình minh và hoàng hôn. Cuộc sống cũng có lúc thăng lúc trầm, tuy nhiên tương lai phía trước đầy hy vọng đang chờ đón trước mắt như những gam màu tươi sáng và rực rỡ”. Nếu đã lỡ đem lòng yêu thích những mẫu thiết kế trên thì hãy ghé ngay qua website/app IVY moda để lựa chọn cho mình những trang phục đi biển với tông màu ombre rực rỡ.

NEW ARRIVAL
  • IVY moda
  • IVY men
  • IVY kids

Thêm vào giỏ hàng thành công !