Những mẫu váy dạ hội giúp phái đẹp nổi bật vào dịp cuối năm

05/12/2023

Cuối năm thường là dịp diễn ra nhiều bữa tiệc, sự kiện lớn. Do vậy, phái đẹp có xu hướng lựa chọn cho mình những mẫu váy dạ hội lộng lẫy, được đính kết cầu kỳ để tăng thêm vẻ thu hút, quyến rũ.

Thay vì chọn các thiết kế có màu sắc nổi bật, năm nay, các cô gái có thể diện mẫu váy mang gam màu trang nhã nhưng vẫn toát lên vẻ sang trọng, kiêu sa và tinh tế.

Với BST Artisanal Delicate, mỗi kiệt tác đều được thực hiện thủ công 100% trong vòng ít nhất 12h - 20h liên tục với những kỹ thuật thêu nổi, cắt tỉa hoa 3D và ước tính có tới hơn 10.000 viên pha lê, kim sa, hạt cườm siêu nhỏ được đính kết trên mỗi thiết kế để mang đến sản phẩm thủ công vô cùng hiện đại.

Ngoài ra, IVY moda còn sử dụng những chất liệu cao cấp bậc nhất như gấm hoa dập nổi, tafta xước,...với phom dáng được điều chỉnh ngay trên mannequin. Tất cả các khâu đều được kiểm định chất lượng nghiêm ngặt với thông số chính xác đến từng milimet, mang đến đẳng cấp khác biệt, khẳng định vị thế của thương hiệu thời trang hàng đầu Việt Nam.

Những mẫu váy dạ hội giúp phái đẹp nổi bật vào dịp cuối năm - 1

Váy dạ hội thêu ren thủ công là một trong những sự lựa chọn không thể bỏ qua cho phái đẹp vào dịp cuối năm. Thiết kế cổ tròn, tay ngắn tạo sự thanh lịch và phù hợp với nhiều vóc dáng. Điểm nhấn cầu vai bồng nhẹ mang lại vẻ nữ tính, nhẹ nhàng. Những hạt cườm được sắp xếp tạo hiệu ứng lấp lánh trên nền vải ren 3D cũng giúp người mặc trông quyến rũ hơn.

Những mẫu váy dạ hội giúp phái đẹp nổi bật vào dịp cuối năm - 2

Tại các buổi tiệc hay sự kiện đặc biệt, các cô gái nên diện váy dạ hội phối ren hay có sự đính kết hoa, hạt lấp lánh để có thể tỏa sáng, tăng vẻ lôi cuốn cho mình. 

Những mẫu váy dạ hội giúp phái đẹp nổi bật vào dịp cuối năm - 3

Váy đuôi cá đính hoa thủ công cũng là sự lựa chọn không tồi. Với nhiều bông hoa được đính kết cầu kỳ trên phần tay váy, thiết kế này tôn lên vẻ đẹp của người mặc, giúp tạo ấn tượng mạnh mẽ. Phần váy ôm theo đường cong cơ thể sẽ khoe khéo vẻ thu hút, gợi cảm. 

Những mẫu váy dạ hội giúp phái đẹp nổi bật vào dịp cuối năm - 4

Các cô nàng thích sự nữ tính, nhẹ nhàng có thể diện váy tông trắng, thêu hoa thuần khiết. Thiết kế có vẻ đơn giản nhưng ẩn chứa những chi tiết tinh tế, đủ khiến phái đẹp trông sang trọng, quý phái. 

Những mẫu váy dạ hội giúp phái đẹp nổi bật vào dịp cuối năm - 5

Nếu không thích các thiết kế chiết eo, bó vào cơ thể, phái đẹp có thể diện mẫu váy suông với phần cầu vai bồng nhẹ. Phía trước váy tạo điểm nhấn nổi bật qua các chi tiết thêu hoa, đính đá. 

Những mẫu váy dạ hội giúp phái đẹp nổi bật vào dịp cuối năm - 6

Nếu muốn tăng sự bí ẩn, các nàng nên lựa chọn mẫu váy dạ hội cánh bướm. Thiết kế này có kiểu dáng sang trọng, cùng sự lấp lánh của những hạt cườm, kim sa trên phần tay và ngực váy. Mẫu váy có phần cổ vuông quyến rũ, tay bồng và dáng đầm xòe điệu đà. 

Những mẫu váy dạ hội giúp phái đẹp nổi bật vào dịp cuối năm - 7

Mẫu váy trắng đính kết pha lê, hạt cườm và kim sa cũng không thể thiếu trong các bữa tiệc cuối năm. Mang vẻ đẹp nhẹ nhàng với các chi tiết thêu hoa, đính đá tỉ mỉ cùng chất liệu organza, thiết kế này giúp giữ phom tốt, tạo nên diện mạo trang nhã và quý phái. 

SUMMER DEAL | GIẢM 20% TOÀN BỘ BST XUÂN HÈ 2024
  • IVY moda
  • IVY men
  • IVY kids

Thêm vào giỏ hàng thành công !