Nước hoa Chanel nam mùi nào thơm nhất? Những dòng nước hoa Chanel nam bán chạy nhất hiện nay

06/09/2022

Cũng giống như phái đẹp, thị trường nước hoa nam cũng vô cùng đa dạng và phong phú, vậy chai nước hoa Chanel nam nào đang được yêu thích nhất hiện nay? Những chai nước hoa nam Chanel hướng đến các quý ông lịch lãm thanh đạt và trưởng thành. Thế nhưng không phải sản phẩm nào cũng được ưa chuộng và yêu thích. Hãy cùng IVY moda tìm hiểu top 7 chai nước hoa Chanel nam với hương thơm quyến rũ đầy nam tính nhất hiện nay qua bài viết dưới đây nhé!

Nước hoa Chanel Allure Homme Sport Eau Extreme

Sự ra đời của nước hoa Allure Homme Sport Eau Extreme

Nước Hoa Chanel Allure Homme Sport Eau Extreme EDT 100ml dành cho nam giới từ thương hiệu Chanel nổi tiếng của Pháp. Homme Sport Eau Extreme sở hữu mùi hương mạnh mẽ, nam tính, thích hợp sử dụng cho những người đàn ông hiện đại, mang đến sự tự tin để đương đầu thử thách họ gặp phải. 

image

Chanel Allure Homme Sport  là sản phẩm của Jacques Polge ra mắt năm 2012, lấy cảm hứng từ kỳ tích thể thao Jacques Polge tinh tế khi kết hợp các thành phần hương vị chua cay, the mát từ hạt tiêu, bạc hà và quả quýt cùng hương gỗ phương đông, xạ hương tạo được dấu ấn nam tính mạnh mẽ, ấn tượng với đối phương ngay từ lần gặp đầu tiên. Thuộc dòng Chanel Allure, chai nước hoa Chanel nam này giúp các quý ông trở nên mạnh mẽ, tự tin, năng động, phong trần và phiêu lưu.

image

Thiết kế nước hoa Chanel nam Allure Homme Sport 

Sự nam tính và năng động của phiên bản nước hoa Nam Allure homme sport Eau Extreme EDT 100ml được nhấn mạnh ở chai nước hoa này. Nắp chai nước hoa Chanel nam Allure homme sport điểm thêm vòng tròn bạc trên nắp, kèm tên hãng vô cùng rõ nét. Điểm nhấn tạo nên sự năng động và sáng tạo trên phiên bản nước hoa cao cấp này chính là những dòng chữ trắng, đỏ nổi bật kết hợp cùng màu xám bắt mắt. 

image

Đánh giá mùi hương nước hoa Chanel nam Allure Homme Sport Eau Extreme

Chanel Allure Homme Sport Eau Extreme có vị chua cay xuất phát từ hạt tiêu và hương gỗ bao gồm cây bách hương và  gỗ đàn hương Caledonia. Tất cả những mùi hương của Chanel được hình thành và làm dịu đi nhờ hương xạ gợi cảm và đậu tonka ấm áp. Tổ hợp nước hoa Chanel nam này thể hiện sự kết hợp của nét tươi mát, chua cay, gợi cảm, sắc bén và đầy mạnh mẽ, sự lựa chọn hoàn hảo cho mùi thơm đầy nam tính đa dạng, có thể sử dụng cả ngày lẫn đêm và vào tất cả các mùa trong năm, đặc biệt là vào mùa xuân.

image

Nước hoa Chanel nam Bleu EDP

Sự ra đời nước hoa Chanel nam Chanel Bleu De

Nước hoa Chanel Bleu EDP 100ml là chai nước hoa Chanel nam bán chạy nhất thế giới, nhập khẩu từ thương hiệu Chanel của Pháp. Chanel nam sở hữu hương vị vô cùng nam tính lịch lãm, mùi hương đã "đánh cắp" hàng triệu trái tim phái đẹp. 

image

Chanel nhận định hương gỗ thơm nồng đặc trưng là điểm làm nên sản phẩm Bleu de Chanel, ẩn bên trong hương vị của biển, đậm nét thể thao. Đặc biệt, hương vị tự nhiên của biển trở nên rõ nét hơn khi hương nước hoa nam này sử dụng thường xuyên. Không chỉ nổi tiếng bậc nhất thế giới  với dòng nước hoa dành cho phái đẹp mà Chanel khẳng định đẳng cấp trong vai trò làm đẹp cho các đấng mày râu. Được nhà thiết kế Jacques Polge cho ra mắt vào năm 2010, Chanel Bleu De Chanel 100ml phá vỡ mọi quy chuẩn, mọi khuôn khổ mang đến cảm giác lịch lãm và đầy bản lĩnh phái mạnh.

Thiết kế nước hoa Chanel nam Bleu De

Với thiết kế chai thủy tinh màu đen trong suốt, sang trọng và đầy huyền bí, Chanel Bleu De là  khối hình vuông như đá Sapphire óng ánh.. Nắp chai Chanel Bleu được thiết kế tinh xảo, trên nắp có khắc logo thương hiệu Chanel và được tạo nam châm, khi đóng nam châm rất chắc chắn. Sự tỉ mỉ trong thiết kế khiến chai nước hoa Chanel Bleu Chanel Nam 100ml trở nên đẳng cấp và thời thượng hơn bao giờ hết.

image

Đánh giá mùi hương nước hoa Chanel Bleu EDP

Sau vẻ ngoài độc đáo là hương thơm tinh tế được chắt lọc trong chai nước hoa nam Chanel. Với 3 tầng hương xen kẽ, Bleu De Chanel là bản lĩnh, đam mê và đầy nhiệt huyết. Trong Bleu de Chanel EDP, lớp hương đầu và hương giữa hòa quyện với nhau, lớp hương này đan xen lớp hương khác tạo nên một hương vị mới và hứng khởi. Vị bạc hà the mát dẫn lối cho hương bưởi, kết hợp với tinh dầu lá bạc hà tạo nên tinh chất dầu vàng óng ánh. Hương đậu khấu nghiền, hồ tiêu hồng thoang thoảng trên bề mặt của nước gừng. 

image

Mùi hương gỗ đặc trưng kết hợp cùng các hương liệu như gỗ đàn hương, gừng, bạc hà giúp đánh thức các giác quan và khẳng định bản thân. Hãy cùng bứt phá những điều bất ngờ chứa đựng trong mùi hương nước hoa chanel nam tính này để trở nên thu hút và lôi cuốn hơn.

Nước hoa Chanel nam Allure EDP

Sự ra đời của nước hoa nam Chanel Allure Edition Blanche

Nước Hoa Nam Chanel Allure EDP 100ml là nước hoa cao cấp đến từ thương hiệu Chanel nổi tiếng mang hương thơm vô cùng thu hút và lôi cuốn. 

image

Allure Homme Edition Blanche Eau de Parfum là loại nước hoa dành cho nam ra mắt vào năm 2014 với hương thơm được chế tác bởi Jacques Polge.

Thiết kế nước hoa Chanel Allure Edition Blanche EDP 100ml

Chai nước hoa được thiết kế hình dáng vuông vức với tông màu sang trọng. Dáng hình vuông vức khiến chai nước hoa chắc chắn, cầm vừa tay đối với mọi nam giới. Phần nắp chai nước hoa có tông màu bạc cùng tên thương hiệu khá nổi bật.

image

Mùi hương 

Mùi hương tươi mát theo kiểu phương Đông với cấp độ đầu tiên mở ra các hương vị tươi mát phía sau của chanh Silica và cam Bergamot của Ý, kết hợp với các note hương gỗ và đàn hương mang lại sự ấm áp, sau cùng cỏ Vetiver Haiti và vani từ Madagascar cung cấp chiều sâu cho mùi hương.

image

Một chiều hướng mới về phong cách, nổi bật với sự cân bằng hoàn hảo giữa thanh lịch trang trọng và độc đáo rất tự tin. Tính nóng và lạnh của mùi hương tươi mát phương Đông được bao bọc bởi chai thủy tinh có kiểu dáng cổ điển như các dòng phiên bản trước, màu đồng mạnh mẽ kết hợp với sự tương phản bất ngờ của màu trắng nổi bật. Nồng độ Eau de parfum giữ độ lưu hương mãnh liệt hơn. Mùi hương không quá ngọt cũng không quá nặng, vừa nhẹ nhàng lại gợi cảm và tinh tế.

Set nước hoa nam Chanel Bleu De Chanel EDP

Set Nước Hoa Chanel Bleu De Chanel EDP (3x20ml) là dòng nước hoa nữ được thiết kế dành riêng cho phái đẹp. Chanel Bleu EDP sở hữu hương thơm trang trọng, tinh tế và quyến rũ cho người dùng.

Nước hoa Chanel de Bleu 

Nước hoa Chanel Bleu ra mắt vào năm 2010 dưới bàn tay tài hoa của nhà điều chế Jacques Polge sáng tạo mùi thơm danh tiếng nhất của nước hoa Chanel nam. 

image

Thiết kế Chanel Bleu De Chanel

Với thiết kế dạng chai màu đen sang trọng và huyền bí, Chanel Bleu De Chanel vô cùng thu hút ánh nhìn của đối phương. Sau vẻ ngoài thì hương thơm tinh tế được chắt lọc trong chai nước hoa chính là điều thu hút. Với 3 tầng hương xen kẽ nhau, Bleu De Chanel chính là sự hòa quyện của bản lĩnh, đam mê và trưởng thành.

image

Mùi hương Bleu De Chanel

Chanel Bleu khởi đầu với mùi hương đầy đam mê của cam Bergamot và bưởi, hòa quyện cùng mùi hương tươi mát của lá bạc hà, mang đến cảm giác sảng khoái. Lớp hương đầu phai dần, nước hoa sẽ thêm phần cuốn hút hơn với mùi hương vô cùng gợi cảm, ấm áp của hạt đấu khấu và mùi gừng. 

image

Hồ tiêu quyện với hương thơm nhẹ nhàng của cỏ hương bài và hương hoa làm cho mùi hương trở nên ấm áp và dễ chịu hơn. Mặc dù gợi lên hương thơm và các hoạt động thể thao, nhưng Bleu de Chanel vẫn là sự kết hợp hoàn hảo từ những mùi hương tốt nhất, phù hợp nhất, đẳng cấp so với các dạng nước hoa thể thao trung bình trên thị trường hiện nay.

Nước hoa Chanel nam Allure Homme Sport EDT 100ml

Nước hoa nam Chanel Allure Homme Sport

Nước hoa Chanel nam Allure Homme Sport EDT 100ml là chai nước hoa nam cao cấp và tinh tế từ thương hiệu Chanel nổi tiếng mang hương vị tự nhiên, tươi mát tôn vinh vẻ đẹp nam tính mạnh mẽ, quyến rũ và sảng khoái cho phái mạnh.

image 

Tiếp nối sự thành công của dòng nước hoa Chanel Allure Homme, Chanel quyết định cho ra mắt dòng nước hoa Homme Sport với hương thơm thanh mát, sắc bén hơn dành cho nam giới vào năm 2004. Dưới sự pha chế của chuyên gia nước hoa nổi tiếng là Jacques Polge, Chanel Allure Homme Sport 100ml mang hình ảnh chàng trai trẻ trung, bộ ngực trần vạm vỡ, sự hấp dẫn, ấm áp và tự nhiên. 

image

Thiết kế chai nước hoa Chanel Allure Homme Sport EDT

Lấy cảm hứng thể thao năng động là nơi vẻ đẹp hình thể lên ngôi, hòa quyện với hương thơm tươi mát, đầy ấn tượng đánh thức các giác quan như luồng điện, ánh chớp bất ngờ. Chai nước hoa Pháp với thân chai hình chữ nhật đứng tráng bạc sang trọng, logo in bằng phông chữ đen chắc chắn, điểm thêm sắc đen tuyền bao quanh bởi vòng thép. 

image

Mùi hương nước hoa Chanel nam Allure Homme Sport

Mở ra một thế giới thể thao tự do cho các chàng trai, nước hoa Allure Homme Sport 100ml tự hào mang đến cho bạn hương thơm quyến rũ có thể được ví với làn không khí tươi mát, sảng khoái trên làn da trần. Chắc chắn nếu bạn là chàng trai yêu thích thể thao, đam mê vận động thì không thể bỏ qua dòng nước hoa Chanel cao cấp này. 

image

Mở đầu là mùi hương quýt, aldehyde, cam tươi mát mang đến cảm giác thách thức, quyến rũ đến tuyệt đối. Hương thơm dần dần trở nên ấm hơn cơ thể, quyến rũ một cách khó tả. Sức mạnh và nét duyên dáng được bộc lộ cùng lúc, mang đến năng lượng mạnh mẽ của sự khoái lạc.

Nước hoa Chanel nam Allure Homme EDT 100ml

Sự ra đời của Chanel Allure Homme EDT

Sở hữu hương thơm tinh tế và cuốn hút cùng vẻ ngoài lịch lãm vô cùng sang trọng, nước hoa Chanel Allure Homme Eau De Toilette trở thành điểm nhấn ấn tượng trong BST Allure Homme của thương hiệu Chanel.

image

Chanel Allure Homme là mùi hương nam tính, được thương hiệu danh giá Chanel ra mắt năm 1999. Các thành phần hương hoa với nhiều yếu tố khác nhau như hương cây cỏ tự nhiên tươi mát, ấm áp của hạt tiêu và mạnh mẽ của gỗ.

Đánh giá về thiết kế sản phẩm

Lấy cảm hứng từ thiết kế hình dạng vuông vắn, sang trọng đặc trưng của các dòng nước hoa Chanel truyền thống, Chanel Allure Homme EDT sở hữu phong cách lịch lãm và vô cùng sang trọng. Thân chai gia công bằng chất liệu thủy tinh trong suốt với phần nắp làm bằng hợp kim nhôm bóng loáng khắc họa rõ nét hơn hình ảnh quyến rũ của dòng nước hoa Allure Homme. Chi tiết kim loại và tên thương hiệu được khắc nổi bọc xung quanh nắp chai là một điểm nhấn Chanel Allure Homme Eau De Toilette trở nên hoàn hảo hơn trong mắt cánh mày râu.  

image

Mùi hương nam Chanel Allure Homme EDT

Thuộc nhóm hương gỗ cay nồng và ấm áp, nước hoa Chanel Allure Homme được đánh giá là sự khởi đầu ấn tượng cho ngày mới của bạn, Chanel Allure Homme Eau De Toilette mở đầu “bản giao hưởng” mùi thơm với hương trái cây ngọt ngào của cam Bergamot và một chút tư đào của chanh non.

image

Nốt hương nhanh chóng tan đi để nhường chỗ cho middle notes – hay còn được biết đến như “trái tim” của chai nước hoa. Lớp hương Chanel Allure Homme EDT mang đến cảm giác cay nồng, cuốn hút đặc trưng với tiêu đen, cùng chút quyến rũ, tinh tế của cỏ thơm Ấn và gỗ hồng Brazil, nốt hương cuối là hương thơm ấm áp của hổ phách và xạ hương.

Nước hoa Chanel nam Egoiste Platinum EDT 100ml

Sự ra đời của nước hoa Chanel nam Egoiste Platinum

Nước hoa Chanel Egoiste Platinum với thiết kế dành riêng cho nam giới lấy cảm hứng từ chàng trai năng động, yêu thích các môn thể thao và yêu thiên nhiên, ưa khám phá. Với mùi thơm nam tính đầy lôi cuốn, tôn lên phẩm chất đàn ông đích thực. 

image

Nước hoa nam Platinum Egoiste ra mắt năm 1993 bởi nhà sáng tạo lừng danh Jacques Polge cũng là dòng nước hoa soán ngôi “nam vương” của Chanel bởi thiết kế ấn tượng và hương thơm nam tính. 

Đánh giá nước hoa nam Chanel Egoiste Platinum

Nước hoa Chanel Egoiste Platinum với thiết kế đơn giản của thủy tinh trong suốt, phần nắp được làm bằng kim loại sáng bóng ở các góc của hình viên kim cương, đúng với tên gọi Egoiste Platinum. 

image

Mùi hương nước hoa Chanel nam Egoiste Platinum

Nước hoa Chanel Egoiste Platinum chứa đựng mùi hương của sức trẻ và hiện đại. Hương thơm thích hợp sử dụng ban ngày, giúp bạn kích thích các tế bào vận động của cơ thể, đối mặt và chinh phục với mọi thử thách khó khăn, khám phá mới mẻ. Chanel Egoiste Platinum là dòng nước hoa thuộc hương gỗ kết hợp với hoa cỏ và xạ hương. Mở đầu với hương thanh nhẹ của cam, quýt và thảo mộc mang đậm tinh thần thể thao, phiêu lưu mạo hiểm.

image

Địa chỉ mua nước hoa nam Chanel uy tín, chất lượng

Do mức độ nổi tiếng của thương hiệu hiện nay bạn có thể tìm mua nước hoa Nam Chanel ở bất cứ đâu, tuy nhiên để mua được hàng chính, bạn nên chọn mua của những cơ sở và địa chỉ nổi tiếng hoặc mua tại các trang thương mại điện tử với gian hàng chính hãng của Chanel. Để đảm bảo hơn bạn cũng có thể order hàng xách tay là chuẩn nhất. 

image

Giá nước hoa Chanel nam uy tín, chính hãng

Là thương hiệu xa xỉ hàng đầu trên thế giới hướng đến những quý ông có tiền, vì thế giá cả sản phẩm nằm trong phân khúc hàng cao cấp. Tùy thuộc vào phân khúc, dung lượng và mùi hương sản phẩm sẽ có giá cả khác nhau, thường có giá từ vài triệu đến vài chục triệu. Mức giá trung bình cho một chai dạng chiết là 3 - 4 triệu đồng. Đây là mức giá cao nhưng so với chất lượng và giá trị thương hiệu sản phẩm thì hoàn toàn xứng đáng.

Nước hoa nam Chanel kết hợp cùng áo thun và quần jeans năng động dành cho phái mạnh

Nước hoa nam Chanel kết hợp cùng áo thun và quần jeans năng động dành cho phái mạnh

Gợi ý trang phục kết hợp cùng nước hoa Chanel nam

Với một chai nước hoa nổi tiếng hàng đầu thế giới, có mùi thơm quyến rũ và lôi cuốn như vậy thì việc lựa chọn phong cách và trang phục kết hợp cùng sao cho phù hợp và toát lên vẻ đẹp sang trọng là điều hết sức cần thiết. IVY moda sẽ gợi ý cho bạn một vài outfit sang trọng và trưởng thành:

Nước hoa nam Chanel kết hợp cùng áo thun trắng năng động và trẻ trung

Nước hoa nam Chanel kết hợp cùng áo thun trắng năng động và trẻ trung

Phong cách Casual lịch lãm cùng nước hoa nam Chanel giúp phái mạnh tự tin hơn

Phong cách Casual lịch lãm cùng nước hoa nam Chanel giúp phái mạnh tự tin hơn

image

Với những chia sẻ từ IVY moda về nước hoa Chanel nam giúp các chàng tỉnh táo và tìm ra mùi hương chân ái cho mình. Đừng quên ghé Website/app IVY moda để được khám phá những xu hướng thời trang và phong cách làm đẹp mới nhất nhé!

SUMMER DEAL | GIẢM 20% TOÀN BỘ BST XUÂN HÈ 2024
  • IVY moda
  • IVY men
  • IVY kids

Thêm vào giỏ hàng thành công !