Nước hoa Dior Homme sang trọng dành cho người đàn ông lịch lãm

29/10/2022

Không chỉ nổi tiếng với những sản phẩm thời trang, các dòng nước hoa Dior Homme nữ làm mưa làm gió trên thị trường nước hoa trong thời gian vừa qua. Dior còn gây ấn tượng với những bộ sưu tập mùi hương đình đám dành cho nam giới. Trong đó phải kể đến Dior Sauvage - một trong những huyền thoại “bất tử” trong giới mùi hương thế giới. Cùng khám phá những chai nước hoa Dior Homme “siêu phẩm” của dòng nước hoa đình đám này.

Đôi nét về thương hiệu nước hoa Dior

Khi nhắc đến kinh đô thời trang Pháp, người ta ngay lập tức nghĩ đến cái tên Dior – một trong những thương hiệu thời trang cao cấp nổi tiếng của đất nước hình lục lăng. Thời trang Dior luôn yêu tiên yếu tố sang trọng lên hàng đầu, các thiết kế đều mang hơi hướng cổ điển của Pháp.

Dior được thành lập bởi nhà thiết kế tài hoa – Christian Dior vào năm 1946. Thời điểm bấy giờ, giới mộ điệu thời trang đã trao cho Dior danh hiệu nhà mốt xa xỉ và “chịu chơi” bậc nhất tại Châu Âu. Trong thời điểm đó, hiếm có thương hiệu nào chịu chi như Dior khi sử dụng cả 20 thước vải đắt đỏ chỉ để may một chiếc váy trong thời kỳ hậu chiến kinh tế vô cùng khó khăn. Chính bộ sưu tập New Look đầu tiên đã giúp Dior mở rộng danh tiếng không chỉ tại nước Pháp mà trên toàn thế giới và được chú ý bởi các khách hàng trong giới thượng lưu.

thương hiệu nước hoa Dior

Giới thiệu về bộ sưu tập nước hoa Dior Homme

Bên cạnh dòng nước hoa Dior Sauvage lừng danh thì Dior Homme là cái tên nằm thứ 2 trong danh sách những mùi hương nước hoa nổi tiếng dành cho nam của nhà mốt Dior. Nước hoa Dior Homme ra mắt lần đầu vào năm 2008 được lấy cảm hứng từ sự nam tính, mạnh mẽ của người đàn ông hiện đại và bản lĩnh. Dior đã cho ra mắt những phiên bản mùi hương khác nhau được cải thiện hơn về mùi hương và thiết kế qua từng năm.

Dior Homme sở hữu thiết kế tương đối đơn giản có chút cổ điển, lịch lãm. Thiết kế thân chai được làm bằng thủy tinh trong suốt vuông vức không quá phô trương và màu mè nhưng vẫn đủ nổi bật. Nắp chai được tạo điểm nhấn bằng gam màu đen bí ẩn. Tất cả thiết kế chỉ làm nền để bật lên những tầng hương lôi cuốn bên trong.

Giới thiệu về bộ sưu tập nước hoa Dior Homme

Những chai nước hoa được yêu thích nhất bố ưu tập Dior Homme

Nước hoa Dior Homme Intense EDP dành cho nam

Nước hoa Dior Homme Intense được mệnh danh là mùi hương “gây nghiện” và bán chạy nhất của thế kỷ XXI. Mùi hương không chỉ khiến người dùng mê mẩn mà nó còn khiến cho những người xung quanh không khỏi mê mẩn bởi sự nam tính có chút cổ điển của chai nước hoa này. Dior Homme Intense không chỉ giúp các chàng trở nên cuốn hút hơn mà còn giúp tâm trạng thêm vui vẻ hơn trong những ngày mưa gió, lạnh lẽo có phần ảm đạm.

Những nốt hương bình dị, gần gũi và ấm áp mang đến sự thư giãn và bình yên. Hương gỗ ấm nồng kết hợp cùng hương hoa cỏ sạch sẽ, tươi mát. Hương đầu là sự kết hợp với citrus hòa quyện cùng bạch đậu khấu vô cùng sảng khoái. Tiếp đến là nốt hương lavender quyến rũ có phần ma mị của hoa diên vỹ cực kỳ lôi cuốn. 

Nước hoa Dior Homme Intense Eau De Parfum có hai size lần lượt là 100ml và150ml với mức giá lần lượt là 2.790.000 VND và 3.320.000 VND.

Nước hoa Dior Homme Intense EDP dành cho nam

Nước hoa Dior Homme EDT phiên bản 2011

Nước hoa Dior Homme EDT là bức tranh hoàn hảo mang vẻ đẹp nam tính và cuốn hút đầy ngẫu hứng từ hoa iris, lavender kết hợp cùng hương gỗ ấm áp, nồng nàn. Mùi hương được lấy cảm hứng phong cách thời trang nam tính, là sự kết hợp giữa nét đẹp hiện đại và cổ điển. Dior Homme EDT mang đến nét đẹp hài hòa, tao nhã dành riêng cho những người đàn ông hiện đại, lịch lãm.

Nếu so sánh với người anh Intense trước đó, Dior Homme EDT có có mùi hương hài hòa, thơm ngát có chút nhẹ nhàng hơn bởi nồng độ tinh dầu thấp hơn so với phiên bản trước. Dior Homme EDT vẫn sở hữu các nốt hương quen thuộc nhưng vẫn đủ đốt cháy khứu giác bởi sự lịch, nam tính và cuốn hút của mình. Sự ấm áp của hương gỗ Cashmere kết hợp cùng vị cay nhẹ của gỗ tuyết tùng và hoắc hương nồng nàn… Tất cả các nốt hương tạo nên hương thơm quyến rũ nhưng lại nhẹ nhàng và day dứt khó tả.

Nước hoa Dior Homme EDT có giá dao động khoảng 2.580.000 VNĐ cho một chai fullsize 100ml.

Nước hoa Dior Homme EDT phiên bản 2011

Nước hoa Dior Homme Cologne

Phiên bản Cologne thuộc dòng nước hoa nổi tiếng Dior Homme ra mắt vào năm 2013. Chai nước hoa ra mắt với thông điệp mang hình ảnh phong trần, năng động cho những chàng trai trẻ tuổi. Mùi hương tương đối mới mẻ và phù hợp cho những chàng trai theo đuổi phong cách năng động, trẻ trung, vui vẻ. Dior Homme Cologne sẽ giúp các chàng trai cảm nhận được nguồn năng lượng vô hình, không ngừng thôi thúc bản thân và luôn khao khát khám phá những điều mới mẻ, những thử thách trong cuộc sống.

Dior Homme Cologne sở hữu những nốt hương tự nhiên và gần gũi với cuộc sống thường ngày. Cologne sở hữu ba nốt hương chính là cam bergamot tươi mát kết hợp cùng hoa bưởi ngọt ngào, nồng nàn và mùi xạ hương quyến rũ. Dior Homme Cologne mang đến cho các chàng cảm giác sảng khoái, sạch sẽ nhưng vẫn cực kỳ thu hút. Mùi hương nước hoa phù hợp sử dụng vào mùa xuân, mùa hè và có thể phát huy hết khả năng bám tỏa cực tốt.

Nước hoa Dior Homme Cologne có giá dao động khoảng 2.770.000 VNĐ cho một chai nước hoa 125ml.

Nước hoa Dior Homme Cologne

Nước hoa Dior Homme Parfum

Nước hoa Dior Homme Parfum chính thức ra mắt thị trường vào năm 2014. Chai nước hoa xuất hiện cùng thông điệp “I’m your man”, Dior Homme Parfum nhanh chóng trở thành “người chồng quốc dân” với mùi hương da thuộc quyến rũ khiến lòng người ngây ngất. Nếu bạn đang tìm kiếm một mùi hương nước hoa lịch lãm theo chuẩn phong cách quý ông thì chắc chắn không thể bỏ qua chai nước hoa này.

Sự kết hợp mùi hương tinh tế, đầy thông minh của hương hoa, hương gỗ cùng mùi hương da thuộc tạo nên một bản bản nhạc trầm lắng, lãng mạn điểm tô cho cuộc sống của người đàn ông. Sự kết hợp mang vẻ đẹp quyến rũ, gợi cảm của hoa hồng kết hợp cùng hoa diên vỹ Tuscany làm bật lên tầng hương gỗ ma mị có phần bí ẩn của trầm hương, hoắc hương, gỗ tuyết tùng cùng hương da thuộc. Tất cả các tầng hương tạo nên hình ảnh quý ông lạnh lùng thời hiện đại nhưng lại khiến chị em “mê mẩn” bởi vẻ đẹp nam tính khó cưỡng. 

Nước hoa Dior Homme Parfum có giá dao động khoảng 2.700.000 VNĐ cho một chai fullsize 75ml.

Nước hoa Dior Homme Parfum

Địa chỉ mua nước hoa Dior chính hãng?

Hiện nay, nước hoa Dior hàng giả hiện đang bị bày bán tràn lan khắp mọi nơi. Vì vậy trước khi lựa chọn mua nước hoa Dior bạn cần tìm hiểu về các địa chỉ uy tín trước khi mua hàng là điều rất quan trọng để có được một mùi hương chuẩn. Để lựa chọn được mùi hương chuẩn nhất bạn có thể ghé qua cửa hàng trực tiếp của Dior để lựa chọn được mùi hương chính hãng, hoàn hảo nhất.

Địa chỉ mua nước hoa Dior chính hãng

Hy vọng qua giới thiệu trên về dòng nước hoa Dior Homme lịch lãm bạn đã chọn được cho mình mùi hương phù hợp với phong cách cùng sở thích cá nhân. Đừng quên ghé qua website/app IVY moda để lựa chọn cho mình những set đồ mới phù hợp với mùi hương bạn lựa chọn.

SUMMER DEAL | GIẢM 20% TOÀN BỘ BST XUÂN HÈ 2024
  • IVY moda
  • IVY men
  • IVY kids

Thêm vào giỏ hàng thành công !