Nước hoa Gucci nam mùi nào thơm cuốn hút nhất - Nước hoa gucci nam giá bao nhiêu?

09/09/2022

Nước hoa Gucci được biết đến với nốt hương sang trọng và quyến rũ, đặc biệt là hương nước hoa đa dạng dành cho cả phái đẹp và phái mạnh. Bởi vậy, nếu các quý ông  tìm cho mình một chai nước hoa mới thì hãy tham khảo ngay thương hiệu Gucci. Dưới đây là những hương nước hoa Gucci nam cuốn hút được yêu thích nhất.                                                                                

Đôi nét về thương hiệu nước hoa Gucci

Đi kèm với những sản phẩm thời trang cao cấp nổi tiếng thế giới thì nước hoa Gucci cũng là dòng sản phẩm được người dùng đánh giá cao bởi sự độc đáo trong mùi hương và khác biệt trong thiết kế. Thương hiệu nước hoa Gucci đến từ Ý với hai dòng nước hoa chính dành cho nam và nữ với nhiều mùi hương đa dạng mang đến nhiều sự lựa chọn cho người sử dụng. Trong đó, nước hoa nam Gucci đã nhanh chóng nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của phái mạnh bởi mùi hương quyến rũ, đặc trưng cùng với thiết kế vỏ ngoài đẹp mắt.

Nước hoa Gucci cho nam có độ lưu hương lâu từ 5-8 giờ tùy từng theo từng dòng sản phẩm cụ thể. Đặc biệt, nước hoa thường có 3 tầng hương khác nhau. Ngoài ra, tùy vào mùi cơ thể riêng của mỗi người mà nước hoa Gucci nam sẽ tạo ra mùi hương đặc biệt rất khác nhau. 

nước hoa gucci nam

Tiêu chí lựa chọn nước hoa Gucci phù hợp cho nam

Sử dụng nước hoa có mùi hương riêng biệt, phù hợp với sở thích và hoàn cảnh sẽ giúp các chàng thể hiện cá tính cá nhân. Khi lựa chọn nước hoa Gucci cho các chàng, bạn cần lưu ý các tiêu chí sau đây:

Lựa chọn nước hoa Gucci nam có nồng độ lưu hương phù hợp

Nồng độ lưu hương là tiêu chí đầu tiên mà các chàng trai cần nắm bắt được. Với từng hoàn cảnh, từng địa điểm mà bạn nên sử dụng loại nước hoa có nồng độ phù hợp để tạo nên ấn tượng và không gây khó chịu cho những người xung quanh mình.

Tiêu chí lựa chọn nước hoa Gucci phù hợp cho nam

Lựa chọn nước hoa phù hợp với hoàn cảnh sử dụng

Tùy từng dịp khác nhau như đi làm, đi họp, gặp gỡ khách hàng bạn cần sử dụng các dòng nước hoa khác nhau. Đi làm, đi họp nên chọn những mùi hương sang trọng nhẹ nhàng, những buổi hẹn hò, gặp gỡ bạn bè bạn có thể lựa chọn mùi hương nồng độ cao để gây ấn tượng với nguời đối diện.

Lưu ý những vị trí xịt nước hoa trên cơ thể để hương thơm tỏa hương tốt nhất

Xịt nước hoa đúng vị trí sẽ giúp hương thơm lan tỏa tốt hơn. Các chàng có thể lựa chọn xịt nước hoa vào vị trí yết hầu và vùng ngực, sau tai. Đây được xem là những vị trí mà hương thơm nước hoa sẽ tỏa ra mùi hương tự nhiên nhất và để người tiếp xúc với bạn dễ nhận biết được mùi hương của bạn.

Sử dụng nước hoa Gucci với lượng vừa đủ

Bạn nên sử dụng nước hoa với một lượng vừa phải để không làm những người xung quanh cảm thấy khó chịu đặc biệt trong những ngày thời tiết oi bức. Đặc biệt ở những nơi có không gian chật hẹp, đông người thì bạn chỉ nước xịt một lượng ít hơn thường ngày để mùi hương thoang thoảng, không bị quá nồng.

Những chai nước hoa Gucci nam có mùi thơm lâu nhất

Nếu bạn đang muốn tìm cho mình một hương thơm sang trọng thể hiện phong cách riêng vậy hãy tham khảo ngay những chai nước hoa Gucci Nam thơm nhất, hiện đang được yêu thích trong thời gian gần đây:

Nước hoa Gucci nam Guilty Pour Homme EDT

Nước hoa Gucci Guilty Pour Homme EDT là dòng nước hoa dành cho những chàng trai có khao khát mãnh liệt, nắm những điều họ muốn và giành lấy một cách quyết liệt. Với nốt hương quyến rũ, mùi hương này như một thỏi nam châm thu hút mọi ánh nhìn và làm say đắm các quý cô ngay trong lần gặp đầu tiên.

Thông tin chi tiết nước hoa Gucci nam Guilty Pour Homme EDT: 

  • Nồng độ mùi hương: Eau De Toilette (EDT)
  • Thời gian lưu hương trên da: 3 – 6 tiếng
  • Nhóm mùi hương: Woody – tông mùi gỗ
  • Dung tích full size: 90ml
  • Độ tỏa hương: 1 cánh tay.
  • Giá bán tham khảo 2.200.000 vnđ/90ml.

Gucci Guilty Pour Homme EDT 90ml ra mắt vào năm 2011 với hương thơm đánh thức mọi giác quan với hỗn hợp Cocktail tươi mát hương chanh Ý cùng hương thảo mộc hòa quyện khéo léo với hồ tiêu nồng nàn khơi nên tinh thần nhiệt huyết, năng động và tràn đầy sức sống ở phái mạnh.

Điểm nhấn đặc biệt của hương thơm nước hoa Gucci Guilty Pour Homme EDT là một bản hợp âm hoàn hảo của hoắc hương, gỗ đàn hương, tuyết tùng và hổ phách khiến mùi hương trở nên mạnh mẽ và vô cùng gợi cảm.

Nước hoa Gucci nam Guilty Pour Homme EDT

Nước hoa Gucci dành cho nam By Gucci Sport Pour Homme (Gucci xanh)

Nước hoa Gucci Nam By Gucci Sport Pour Homme là dòng sản phẩm nước hoa cao cấp dành riêng cho nam giới.

Thông tin chi tiết nước hoa Gucci By Gucci Sport Pour Homme:

  • Nồng độ hương thơm: Eau De Toilette (EDT)
  • Thời gian lưu hương trên da: 3 – 6 tiếng
  • Nhóm mùi hương: Woody – tông mùi gỗ
  • Dung tích full size: 90ml
  • Khả năng tỏa hương thơm: 1 cánh tay.
  • Giá bán tham khảo 2.400.000 vnđ/90ml.

Nước Hoa Gucci By Gucci Sport Pour Homme dành cho nam giới có mùi hương độc đáo với sự kết hợp của hương vị cam, quýt tươi mát rất thích hợp cho những hoạt động ngoài trời. Mùi hương đem lại cho các chàng cảm giác tự do, năng động và tràn đầy nhiệt huyết.

Kiểu dáng vỏ chai được thiết kế khỏe khoắn, mang đậm phong cách thể thao kết hợp với dòng chữ nổi bật, tạo nên vẻ ngoài sang trọng của thương hiệu Gucci.

Nước hoa Gucci dành cho nam By Gucci Sport Pour Homme (Gucci xanh)

Nước hoa Gucci By Gucci for Men

Đây là dòng nước hoa hiện đại mới ra mắt của hãng Gucci, nổi bật với hương gỗ nam tính. Dòng nước hoa Gucci By Gucci for Men hiện đang chiếm được sự yêu thích của đông đảo nam giới trên thị trường hiện nay.

Thông tin chi tiết nước hoa Gucci By Gucci for Men:

  • Nồng độ hương thơm: Eau De Toilette (EDT)
  • Thời gian lưu hương trên da: 3 – 6 tiếng
  • Nhóm hương: Woody – tông mùi gỗ ấm
  • Dung tích full size: 90ml
  • Độ tỏa hương thơm của nước hoa: 1 cánh tay.
  • Giá bán tham khảo 1.900.000 vnđ/90ml.

Gucci By Gucci for Men là phiên bản nước hoa quen thuộc được đông đảo các quý ông yêu thích bởi phong cách thể thao năng động, mạnh mẽ tạo nên phong cách rất riêng biệt cho người dùng.

Gucci By Gucci for Men là sự kết hợp hiếm có của nhiều mùi hương khác nhau từ hương hoa nhài, hổ phách, mùi hương thuốc lá cùng hoắc hương. Dòng nước hoa này lưu hương hoàn hảo, phù hợp với nhiều không gian và hoàn cảnh khác nhau.

Nước hoa Gucci By Gucci for Men

Nước hoa Gucci Guilty Black dành cho phái mạnh

Một trong những dòng nước hoa nam đang chiếm được cảm tình của các quý ông chính là nước hoa Gucci Guilty Black. Đây là dòng nước hoa có mùi hương thơm ấn tượng cùng khả năng lưu hương trên da lâu.

Thông tin chi tiết nước hoa Gucci Guilty Black:

  • Nồng độ mùi hương: Eau De Toilette (EDT)
  • Thời gian lưu hương trên da: 3 – 6 tiếng
  • Nhóm hương: Aromatic Fougere – hương thơm từ thảo mộc
  • Dung tích một chai full size: 90ml.
  • Khả năng tỏa hương thơm: 1 cánh tay.
  • Giá bán tham khảo: 2.400.000 vnđ/chai 90ml.

Với hương thơm mạnh mẽ đầy táo bạo, nước hoa Gucci Guilty Black là sự lựa chọn hàng đầu của các chàng trai thời thượng, yêu thích sự phiêu lưu, mạo hiểm.

Gucci Guilty Black mang mùi hương thảo mộc, đây là hương phù hợp với những chàng trai phong cách, muốn thể hiện cá tính riêng của bạn thân. Chai nước hoa này đặc biệt phù hợp với những người dùng cá tính, muốn phá vỡ các nguyên tắc vốn có tạo nên sự khác biệt.

Một trong những điểm nhấn không thể chê vào đâu được chính là thiết kế vỏ chai ấn tượng. Vỏ chai nước hoa Gucci Guilty Black được thiết kế với nền đen chủ đạo, kết hợp cùng sắc xanh vô cùng hiện đại, thể hiện sự sang trọng, đẳng cấp rất Gucci.

Mùi hương của Gucci Guilty Black có chiết xuất từ nhóm nguyên liệu có mùi hương mê hoặc, vô cùng khiêu khích từ rau mùi xanh, hoa oải hương kết hợp cùng hương hoa cam, dầu của hoa cẩm chướng, hương chanh hòa quyện cùng hoắc hương, tuyết tùng tạo nên 1 tuyệt phẩm hết sức nam tính, mang đậm hơi hướng Gucci. 

Nước hoa Gucci Guilty Black dành cho phái mạnh

Nước hoa Gucci dành cho nam Guilty Absolute Pour Homme EDP

Nước hoa Gucci Guilty Absolute dành cho nam giới được ra mắt vào đầu năm 2017. Dòng sản phẩm này là kết quả của sự hợp tác ăn ý giữa giám đốc sáng tạo nhà Gucci Alessandro cùng nhà sáng chế nước hoa hàng đầu Alberto Morillas.

Thông tin chi tiết của nước hoa Guilty Absolute Pour Homme EDP:

  • Nồng độ nước hoa: Eau De Parfum
  • Thời gian lưu hương trên da: Trên 12h
  • Nhóm hương nước hoa: Oriental Woody – hương gỗ phương đông
  • Dung tích chai full size: 90ml
  • Khả năng tỏa hương thơm: Trên 2m.
  • Giá bán tham khảo 2.900.000 vnđ/chai 90ml.

Hương thơm của Gucci Guilty Absolute phù hợp với những chàng trai mạnh mẽ, bản lĩnh, tinh tế. Sự kết hợp của cỏ hương bài và da thuộc là 2 chất xúc tác vô cùng mạnh mẽ đã tạo nên độ lưu hương lâu hơn trên da.

Ngoài mùi hương nịnh mũi, Gucci Guilty Absolute còn có thiết kế khá được lòng các chàng trai. Với thiết kế vỏ cam nóng bỏng, rực rỡ, Gucci Guilty Absolute mang tới vẻ ngoài hiện đại nhưng vẫn để lại dấu ấn không thể nào nhầm lẫn với các chai nước hoa khác trên thị trường.

Nước hoa Gucci dành cho nam Guilty Absolute Pour Homme EDP

Nước hoa Gucci By Gucci Pour Homme cho nam

Gucci By Gucci Pour Homme là hương nước hoa được tạo nên bởi giám đốc sáng tạo Frida Giannini của thương hiệu thời trang nổi tiếng Gucci. Sự kết hợp của P&G và Givaudan vào năm 2008 với nốt hương gỗ Chypre mang phong cách hiện đại, lịch lãm rất nam tính.

Thông tin chi tiết của nước hoa nam Gucci By Gucci Pour Homme:

  • Nồng độ mùi hương: Eau De Toilette (EDT)
  • Thời gian lưu hương trên da: Từ 3 – 6 tiếng
  • Nhóm hương: Woody – Tông gỗ
  • Dung tích một chai full size: 90ml
  • Khả năng tỏa hương thơm: 1 cánh tay.
  • Giá bán tham khảo 2.300.000 vnđ/chai 90ml.

Tầng hương đầu và hương cuối của Gucci By Gucci Pour Homme có nốt hương tươi mát, mịn màng với sự kết hợp hoàn hảo của cây bách và Calone, hương hoa tím và cam Bergamot hòa quyện tạo nên hương hoa cỏ tự nhiên nhưng vẫn giữ được vẻ đẹp nam tính, mạnh mẽ.

Tầng hương giữa độc đáo với hương thơm nam tính của hương trầm, hương da thuộc, vị ngọt nhẹ đầy tinh tế của thuốc lá thơm và hương hổ phách mang đến hương thơm ngát ấm áp trong những ngày thu đông.

Mùi hương nước hoa Gucci By Gucci Pour Homme rất dễ sử dụng, phù hợp dùng cho cả ngày lẫn đêm và vào tất cả 4 mùa trong năm. Sản phẩm đặc biệt thích hợp cho các buổi họp, gặp gỡ bạn bè hoặc đi làm mà vẫn toát lên vẻ đẹp nam tính, tự tin.

Nước hoa Gucci By Gucci Pour Homme cho nam

Nước hoa nam Gucci Made To Measure Pour Homme

Hương nước hoa sang trọng, lịch lãm mà không quá phô trương của nước hoa nam Gucci Made To Measure kết hợp cùng những bộ lễ phục được may đo một cách tỉ mỉ và cẩn thận dành riêng cho bạn giúp phô hết những điểm nam tính vốn có trên cơ thể. Mùi hương nước hoa nam Gucci Made To Measure tạo nên nốt hương đầy lôi cuốn và kích thích như hương vị cay nồng, da thuộc, hoắc hương, hương hoa oải hương tươi mát và hương gỗ phách. Mùi hương đọng lại trong bạn vô cùng dễ chịu nhờ sự tiết chế và cân bằng trong kết cấu của từng nguyên liệu khiến cho bạn dễ tiếp nhận nhưng luôn đọng lại một dư âm nam tính, quyến rũ, ấn tượng đến khó quên.

Nước hoa nam Gucci Made To Measure Pour Homme

Nước hoa Gucci nam Guilty Love Edition Pour Homme

Gucci Guilty Love Edition Pour Homme là phiên bản nước hoa giới hạn đánh dấu kỷ niệm đầu tiên của Forever Guilty - lễ kỷ niệm dành riêng cho những người yêu thích phong cách lập dị. Mùi hương của Guilty Love Edition Pour Homme phản ánh tình yêu đương đại, là sự kết hợp của mùi hương cây cỏ xanh thơm, hương thơm dương xỉ kết hợp với hương cam quýt tươi mát và hương gỗ thơm nam tính.

Nốt hương đầu là mùi hương của cam quýt á đông kết hợp cùng hương gừng ấm nồng mang lại sự tươi mát, tràn đầy sức sống. Tầng hương giữa là mùi oải hương hòa quyện với hạt tiêu hồng ấm, hoa phong lữ và hương của thảo mộc của vùng Đông Á. Nốt hương cuối lưu lại trên cơ thể phái mạnh là mùi thơm của hoắc hương và cây cỏ vetiver kết hợp cùng Benzoin tạo nên hương gỗ nồng tôn lên sự nam tính của phái mạnh. 

Giá Gucci Guilty Love Edition Pour Homme khoảng 2.650.000 VNĐ/90ml.

Nước hoa Gucci nam Guilty Love Edition Pour Homme

Địa chỉ mua nước hoa Gucci Nam chính hãng?

Chắc hẳn không ai muốn bỏ tiền ra để mua 1 sản phẩm hàng giả kém chất lượng, vì vậy để tránh rơi vào tình trạng “Tiền mất tật mang” thì bạn nên tìm hiểu thông tin sản phẩm nước hoa Gucci nam trên website chính thức của hãng để có thể phân biệt được hàng thật và hàng giả.

Để yên tâm nhất bạn nên chọn mua sản phẩm tại cửa hàng chính hãng của Gucci hoặc trên website của hãng.

Gợi ý những set đồ phù hợp với nước hoa Gucci nam

Áo sơ mi trơn cơ bản kết hợp cùng quần âu mà nước hoa Gucci Made To Measure Pour Homme là gợi ý hoàn hảo dành cho những chàng trai công sở

Áo sơ mi trơn cơ bản kết hợp cùng quần âu mà nước hoa Gucci Made To Measure Pour Homme là gợi ý hoàn hảo dành cho những chàng trai công sở

https://ivymoda.com/sanpham/ao-so-mi-2-tui-ms-17e3313-32844

Áo sơ mi kết hopwju cùng quần âu nhấn nhá thêm khăn quàng cổ làm điểm nhấn cho set đồ. Với set đồ bạn bạn có thể kết hợp cùng nước hoa Gucci để diện đi dự tiệc.

Áo sơ mi kết hopwju cùng quần âu nhấn nhá thêm khăn quàng cổ làm điểm nhấn cho set đồ. Với set đồ bạn bạn có thể kết hợp cùng nước hoa Gucci để diện đi dự tiệc.

Trên đây là những thông tin chi tiết về những chai nước hoa Gucci nam cuốn hút dành cho phái mạnh cũng như những cách sử dụng để nước hoa tỏa hương tốt nhất. Hy vọng với những chia sẻ trên bạn đã chọn được cho mình mùi hương phù hợp với phong cách riêng của bản thân. Đừng quên ghé qua website/app IVY moda để lựa chọn cho mình những set đồ mới phù hợp với nốt hương của nước hoa Gucci nam.

SUMMER DEAL | GIẢM 20% TOÀN BỘ BST XUÂN HÈ 2024
  • IVY moda
  • IVY men
  • IVY kids

Thêm vào giỏ hàng thành công !