Nước hoa Miss Dior chính hãng - dòng nước hoa cao cấp cho phái đẹp

09/09/2022

Nhắc đến Miss Dior chắc chắn các nàng sẽ nghĩ ngay đến một dòng nước hoa cực phẩm. Ngay từ khi mới ra mắt, Miss Dior đã gây được tiếng vang lớn và là đối thủ nặng ký của các thương hiệu nước hoa cao cấp khác trên thị trường. Với mùi hương quyến rũ đến mê mẩn, Miss Dior luôn gây được những ấn tượng tốt với khách hàng. Cùng tìm hiểu nước hoa Miss Dior mùi nào thơm và những dòng nước hoa Miss Dior được yêu thích nhất trên thị trường hiện nay nhé!

Thương hiệu nước hoa Dior

- Miss Dior là dòng nước hoa đời đầu của thương hiệu, được đặt theo tên em gái Catherine của Christian Dior. 

- Được sáng tạo bởi nhà thiết kế Francois Demachy - thiên tài trong giới nước hoa với gia tài khổng lồ lên đến 200 sản phẩm nước hoa, ông đã đem lại cho Miss Dior nét tươi mới và hài hòa có sự phối hợp tinh tế của hương hoa cỏ và trái cây.

image

- Miss Dior là mùi hương dành cho các quý cô hiện đại, trẻ trung và đầy nữ tính. Miss Dior đem đến cho phái đẹp sự tinh tế, luôn tràn đầy năng lượng và cũng không kém phần thanh lịch.

Thiết kế chai nước hoa Miss Dior

- Nước hoa Miss Dior có thiết kế nhỏ gọn như một món quà nhỏ, xinh xắn mà rất sang trọng. Phần thân nước hoa vuông vức tinh xảo kết hợp cùng chiếc nơ làm điểm nhấn thu hút ánh nhìn của mọi người xung quanh. Thân chai trong suốt lộ màu nước hoa bên trong làm tăng thêm độ lấp lánh cho thân chai. Thiết kế Miss Dior là yếu tố khiến cho sản phẩm này được ưa chuộng trên thị trường, đặc biệt dành cho những cô nàng trẻ trung đầy nhiệt huyết và năng động.

image

- Nước hoa Miss Dior có nhiều size giúp bạn lựa chọn tùy theo mức độ sử dụng của mình cụ thể là chai chiết 5ml, 30ml, 50ml và fullsize 100ml.

Các mùi hương của Miss Dior

Miss Dior Cherie 2005

- Đây là dòng nước hoa có mùi thơm trái cây ra mắt năm 2005. Miss Dior Cherie có mùi hương ngọt ngào, đem đến cảm giác tươi mới, độ lưu hương khá lâu thích hợp với những cô nàng công sở. 

image

- Mùi hương đầu là sự kết hợp hoàn hảo giữa quả anh đào, quả dứa, quả dâu. Lớp hương tiếp theo có sự đặc trưng hơn bởi mùi của bỏng ngô pha chút hoa nhài kết hợp với hoa hồng. Lớp hương cuối cùng là sự thư giãn với mùi hoắc hương và hổ phách.

Miss Dior Cherie Parfum

- Nước hoa Miss Dior Cherie Parfum là phiên bản đặc biệt của Miss Dior Cherie với độ lưu hương không lâu, thích hợp khi đi dự các bữa tiệc nhỏ.

image

- Mùi hương khá nồng nên nước hoa Miss Dior Cherie sẽ phù hợp cho phụ nữ trên 25 tuổi hơn, mang vẻ đẹp thanh lịch và chững chạc. 

- Mùi quýt hồng ở lớp hương đầu, sau đó đến hương nhài pha lẫn hoa huệ trắng, kết thúc bằng mùi hoắc hương làm mê hoặc lòng người.

Miss Dior Blooming Bouquet

- Miss Dior được tung ra thị trường vào năm 2008, Miss Dior Blooming Bouquet đem đến một mùi hương vô cùng quen thuộc, tạo sự gần gũi cho người dùng. 

image

- Dior nhắm vào giới trẻ với những sản phẩm được ưa chuộng ở nhiều độ tuổi khác nhau. Thông thường, phái đẹp sẽ lựa chọn nước hoa Miss Dior Blooming Bouquet loại 20ml vì có dung tích vừa đủ, đảm bảo cho mùi hương giữ được lâu.

- Lớp hương đầu ta sẽ nhận thấy mùi quả quýt hồng, mùi hương kế tiếp là sự nữ tính dịu dàng của hoa mẫu đơn và lớp hương cuối cùng là sự tinh tế của hoắc hương.

Miss Dior Cherie L’Eau 2009

- Được ra đời năm 2009, Francois Demachy đã nói rằng đây không phải là mùi hương phức tạp. Thật vậy, mùi hương Miss Dior Cherie L’Eau tươi mát, thanh khiết, làm cho các nàng càng thêm sang trọng và tinh tế hơn.

image

- Nước hoa có màu xanh lá cây nhạt rất đẹp mắt, tạo sự gần gũi với thiên nhiên hơn. 

- Sự kết hợp độc đáo, Miss Dior Cherie L’Eau đem đến hương cam đắng ở lớp hương đầu, tiếp theo là mùi cây Gardenia thanh mát ở lớp hương giữa và cuối cùng là hương thơm nồng nàn ở lớp cuối của xạ hương trắng.

Miss Dior Eau De Toilette

- Dòng nước hoa thuộc nhóm hương hoa cỏ Chypre được tung ra thị trường năm 2010. Mùi hương có xu hướng phù hợp với phụ nữ trưởng thành hơn và độc lập hơn. 

image

- Nước hoa có màu hồng nhạt đem đến sự ngọt ngào và nhẹ nhàng như chính phong cách của nó vậy.

- Lớp hương đầu tiên ta sẽ cảm nhận một chút mùi hương nhẹ nhàng từ trái cây, lớp giữa là mùi thơm ngọt ngào của vanilla và lớp cuối là mùi hoắc hương nồng nàn và sang trọng.

Miss Dior Blooming Bouquet 2011

- Là dòng nước hoa hướng tới mẫu người phụ nữ hiện đại, sản phẩm có mùi hương thanh lịch, tràn đầy năng lượng. 

- Màu hồng nổi bật của nước hoa thể hiện phần nào sự cá tính và phóng khoáng của người dùng.

image

- Lớp hương đầu có sự tươi mới của cam Sicilia, lớp hương kế tiếp là sự ngọt ngào của hoa mẫu đơn và hoa hồng, lớp hương cuối cùng là sự cô đọng của hoắc hương và xạ hương trắng làm mê mẩn lòng người.

Miss Dior Eau De Parfum 2011

- Ra mắt vào cuối năm 2011, Miss Dior là phiên bản vô cùng tinh tế so với các dòng nước hoa trước đó. Miss Dior Eau De Parfum được các cô nàng săn đón bởi sự độc đáo ở mùi thơm, sự gợi cảm và ngọt ngào của bỏng ngô.

- Lớp hương đầu là mùi cam, quýt và dâu tây, lớp hương giữa quyến rũ với mùi hoa nhài và hoa hồng và lớp hương cuối nhẹ nhàng của cỏ hương bài, hoắc hương, gỗ đàn hương và hổ phách.

image

- Với chất nước hoa màu nâu đẹp mắt, Miss Dior Eau De Parfum càng có sự trẻ trung và lãng mạn, thể hiện cốt cách phụ nữ thông minh và hiện đại.

Miss Dior Blooming Bouquet Edition 2011

- Nước hoa cho phái nữ Miss Dior Blooming Bouquet Edition phù hợp với mọi lứa tuổi. Độ tỏa hương gần, thoang thoảng trên da, phái đẹp có thể sử dụng chai nước hoa này thường xuyên hơn. 

image

- Dòng nước hoa thuộc lớp hương hoa cỏ ra đời năm 2011. 

- Lớp hương đầu là mùi hương tươi mới của quýt Sicilian, lớp hương giữa là hoa mẫu đơn kết hợp cùng hoa hồng, lớp hương cuối cùng là chút nhẹ nhàng của mùi xạ hương trắng.

Miss Dior Couture 2011

- Ra đời năm 2011, Miss Dior Couture là phiên bản giới hạn với mùi hương cổ điển đại diện cho phong cách phụ nữ thanh lịch và quý phái.

- Nước hoa Miss Dior có độ tỏa hương gần, tầm một gang tay tạo sự quyến rũ tiềm ẩn cho các nàng thêm phần quyến rũ và duyên dáng. 

image

- Lớp hương đầu là mùi của cam Bergamot và quýt hồng, lớp hương giữa có sự nồng nàn của mùi hoa nhài và hoa hồng; lớp hương cuối sẽ thoang thoảng mùi hoắc hương và cỏ hương bài.

Miss Dior 2012

- Dòng nước hoa Miss Dior huyền thoại ra mắt thị trường vào năm 2012. Dòng nước hoa thuộc nhóm hương thơm hoa cỏ Chypre với mùi thơm gợi cảm và sảng khoái. 

- Ưu điểm của dòng nước hoa này là độ lưu hương lâu; phạm vi tỏa hương vừa phải, Miss Dior 2012 sinh ra là dành cho người phụ nữ trẻ thanh lịch và đầy cảm hứng tình yêu. 

image

- Lớp hương đầu là sự quyến rũ với hương thơm tươi mát từ trái cây sau đó đến hương thơm hoa cỏ nở rộ, lớp hương kế tiếp tăng thêm phần tinh tế nhờ sự ngọt ngào từ hoa nhài Ấn Độ và lớp cuối cùng mang chút thanh khiết của mùi xạ hương.

Miss Dior Le Parfum 2012

- Miss Dior Le Parfum ra mắt tháng 9 năm 2012, là dòng nước hoa mới, chiết xuất đậm đặc hơn với nhiều thành phần phong phú khá phức tạp. 

- Mang đến vẻ đẹp nữ tính và rực rỡ của phụ nữ Á Đông, nước hoa Miss Dior Le Parfum thích hợp để sử dụng cho những dịp đặc biệt. 

image

- Lớp hương đầu là sự kết hợp hoàn hảo giữa cam quýt và hồng Bulgari, lớp hương giữa là sự nồng nàn của hoa hồng Thổ Nhĩ Kỳ và lớp hương cuối cùng là sự hòa quyện tinh tế của cây hoắc hương, hổ phách và mùi vani.

Miss Dior Le Parfum d’Exception 2013

- Miss Dior Le Parfum được chế tạo bởi chuyên gia hàng đầu về nước hoa, Miss Dior Le Parfum d’Exception là phiên bản giới hạn với 12 chai đã ra đời như một sự bày tỏ lòng kính trọng đối với dòng nước hoa Miss Dior huyền thoại. 

- Sản phẩm có chứa nhiều thành phần quý giá của Miss Dior, bên cạnh có thêm tinh chất hoàn hảo của hoa hồng Damascus và hoắc hương Indonesia. 

image

-Thiết kế sang trọng với màu đen vô cùng quyến rũ, phần nắp đính nơ satin hạt tinh xảo, Miss Dior Le Parfum d’Exception đã chiếm được trái tim của các tín đồ nước hoa. 

- Mùi thơm nước hoa đã thay đổi từng bước một với lớp hương đầu tiên là sự tươi mới của quýt hồng. Lớp hương giữa là sự ngọt ngào từ hoa hồng Đan Mạch. Lớp hương cuối quyến rũ với lá cây hoắc hương Indonesia pha chút hương vani.

Miss Dior Edition d’Exception 2015

- Tương tự như Miss Dior Le Parfum d’Exception, Miss Dior d’Exception 2015 là phiên bản giới hạn với số lượng được nâng lên 25 chai. 

- Thiết kế của dòng nước hoa Miss Dior Edition d’Exception 2015 một lần nữa làm rung động lòng người với phần nơ chất liệu ren được làm hoàn toàn bằng tay rất tinh xảo. 

image

- Lớp hương đầu là mùi trái cây cam và quýt, lớp hương giữa là mùi hoa hồng kết hợp một chút hoa nhài Ai Cập, lớp hương cuối là mùi hoắc hương Indonesia và mùi xạ hương trắng vô cùng quen thuộc. 

Miss Dior Eau De Parfum 2017

- Nước hoa Miss Dior Eau De Parfum 2017 ra đời tháng 9 - 2017. Đây là mùi hương tuyệt vời cho các bạn trẻ bởi mùi hương nhẹ nhàng, không quá nồng nhưng đủ làm cho người khác phải mê mẩn, ngất ngây. 

image

- Lớp hương đầu đem đến một vườn cây tươi mát với những quả chanh tươi và quýt hồng mọng. Lớp hương giữa dễ nhận biết với hoa hồng Grasse lừng danh kèm một chút lá hoa nhài. Lớp hương cuối đầy bí ẩn, khi thoảng sự nồng nàn mùi gỗ cẩm lai Palisander, khi thì nhẹ nhàng với mùi cây hoắc hương.

Đánh giá nước hoa Miss Dior

Ra đời từ khá sớm nên nước hoa Miss Dior đã trở thành huyền thoại trong lòng các tín đồ nước hoa cao cấp.

- Nhiều mùi hương độc đáo giúp phái đẹp có thể lựa chọn được những mùi hương theo cá tính và sở thích của mình.

image

- Mang thiên hướng mùi hương tự nhiên, nước hoa Miss Dior không quá nồng gắt mà rất nhẹ nhàng, phù hợp với mọi lứa tuổi và hoàn cảnh sử dụng khác nhau.

- Thiết kế nước hoa vô cùng sang trọng, tinh tế, thích hợp dùng làm quà tặng.

- Khả năng giữ mùi hương khá tốt, phạm vi tỏa mùi hương vừa phải, tạo nên sự quyến rũ không hề phô trương dành riêng cho phái đẹp.

- Với sự tỉ mỉ từ khâu pha chế đến thiết kế, Miss Dior đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu cho phái đẹp. Không những đem lại sự cá tính mà còn rất gợi cảm, thanh khiết, tôn lên bản chất vốn có của phái đẹp.

Các câu hỏi về nước hoa Miss Dior

Mua nước hoa Miss Dior chính hãng ở đâu?

Sản phẩm nước hoa cao cấp nên sẽ dễ bị làm giả nhiều trên thị trường. Những người không có chuyên môn sẽ khó để phân biệt được hàng thật và hàng giả. Vì thế để đảm bảo mua được hàng chính hãng, chúng ta nên tìm mua nước hoa Miss Dior ở những cửa hàng mỹ phẩm uy tín hoặc trong các trung tâm thương mại lớn. 

image

Giá nước hoa Miss Dior 30ml

Miss Dior là dòng nước hoa cao cấp nên giá thành sẽ cao là điều đương nhiên. Vì thế các bạn không nên ham rẻ và nên mua ở các cửa hàng, store lớn để tránh tình trạng mua phải hàng kém chất lượng.

image

Khả năng giữ mùi của nước hoa Miss Dior

Nhìn chung các dòng nước hoa Miss Dior đều có khả năng giữ mùi khá lâu, tuy nhiên trong đó vẫn có một số dòng nước hoa lưu giữ mùi kém. Thường thì các dòng này sẽ có thể lưu hương đến 6 – 7 tiếng hồng hồ. Bên cạnh đó, nếu bạn vận động nhiều và ra nhiều mồ hôi thì mùi hương sẽ nhanh bay hơn.

Gợi ý trang phục kết hợp cùng nước hoa Miss Dior

Với dòng sản phẩm nước hoa cao cấp Miss Dior việc lựa chọn trang phục đi kèm cũng là điều quan trọng không kém. Để lựa chọn được trang phục phù hợp với từng mùi nước hoa khác nhau nên xem xét theo từng dịp.

Áo thun cổ đổ kết hợp cùng nước hoa Miss Dior sang trọng và tinh tế khi thu sang

Áo thun cổ đổ kết hợp cùng nước hoa Miss Dior sang trọng và tinh tế khi thu sang

Nước hoa Miss Dior kết hợp cùng đầm xòe đính hoa khi đi dự tiệc sang trọng

Nước hoa Miss Dior kết hợp cùng đầm xòe đính hoa khi đi dự tiệc sang trọng

Áo trễ vai croptop mix chân váy kết hợp cùng nước hoa Miss Dior tinh tế và sang trọng dành cho các nàng

Áo trễ vai croptop mix chân váy kết hợp cùng nước hoa Miss Dior tinh tế và sang trọng dành cho các nàng

Với những chia sẻ từ IVY moda về nước hoa Miss Dior giúp các nàng có thêm những mùi hương quyến rũ và phù hợp với phong cách của mình. Cùng ghé Website/app IVY moda để được khám phá nhiều hơn các xu hướng thời trang và phong cách làm đẹp mới nhất nhé!

SUMMER DEAL | GIẢM 20% TOÀN BỘ BST XUÂN HÈ 2024
  • IVY moda
  • IVY men
  • IVY kids

Thêm vào giỏ hàng thành công !