Gợi ý những chai nước hoa nam sở hữu hương thơm bán chạy nhất 2022

15/10/2022

Bên cạnh trang phục, nước hoa nam đang dần trở thành xu thế và xu hướng mới. Mùi hương không chỉ thể hiện nét cá tính riêng của bản thân mà còn là cách làm mới bạn mỗi ngày. Vì thế đừng ngần ngại trải nghiệm cho mình những chai nước hoa mới nhất với mùi hương làm bật lên nét tính cách riêng của bạn.

Những lý do nam giới nên sử dụng nước hoa?

Không chỉ với nữ giới quan tâm đến mùi hương trên cơ thể mà nam giới cũng ngày càng chú trọng đến mùi hương để thể hiện nét cá tính riêng của bản thân. Nước hoa cao cấp dành cho nam giới ngày càng được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi với các nốt hương đa dạng. Nước hoa tựa như món phụ kiện cao cấp giúp phong cách và cá tính của người dùng trở nên cuốn hút và tạo điểm nhấn với những người xung quanh.

Mùi hương thể hiện phong cách và cá tính riêng của người đàn ông

Bên cạnh trang phục tươm tất thì mùi thơm chính là thứ gây ấn tượng với những người bạn tiếp xúc. Đôi khi thứ gây chú ý với những người bạn tiếp xúc không phải quần áo mà chính là mùi hương. Mỗi chàng trai sẽ có những phong cách và nét cá tính riêng biệt. Bên cạnh quần áo, nước hoa chính là điểm nhấn khiến những người đối diện bị mê mẩn bạn.

Mùi hương cho các chàng thêm sự tự tin

Không chỉ thể hiện phong cách cùng cá tính riêng của các chàng trai, nước hoa còn có công dụng che đi mùi cơ thể của các chàng một cách nhanh chóng. Một cơ thể tỏa ra mùi thơm nhẹ nhàng sẽ mang đến cho bạn sự tự tin khi gặp gỡ và giao tiếp với khách hàng.

Mùi hương giúp các chàng thêm cuốn hút

Không chỉ đàn ông mà các chị em cũng thường bị thu hút bởi những người đàn ông có mùi thơm tỏa ra nhẹ nhàng trên cơ thể. Vì thế nước hoa chính là thứ vũ khí lợi hại giúp các chàng ghi dấu ấn với những người mà bạn tiếp xúc.

Mùi hương giúp các chàng thêm cuốn hút

Những hãng nước hoa nam được yêu thích nhất

Nước hoa nam Chanel sang trọng, trẻ trung

Nhắc đến nước hoa nam bán chạy nhất thế giới chắc chắn không thể không nhắn đến thương hiệu Chanel. Những chai nước hoa của Chanel luôn nằm trong top những chai nước hoa bán chạy nhất. Không chỉ nổi tiếng với dòng nước hoa dành cho nữ với mùi sang thanh lịch sang trọng, Chanel còn ghi dấu ấn với những siêu phẩm mùi hương dành cho nam giới với các nốt hương mạnh mẽ, lịch lãm đầy nam tính.

Dù bạn theo phong cách công sở chỉnh chu hay năng động cá tính thì những chai nước hoa Chanel. Bạn có thể tham khảo những mùi hương nước hoa nổi bật dành cho nam như: Chanel Bleu EDP, Chanel Allure Homme Sport và Chanel Allure Homme Sport Eau Extreme.

Nước hoa nam Chanel sang trọng, trẻ trung

Chanel sang trọng

Nước hoa nam Versace cao cấp

Versace là thương hiệu thời trang xa xỉ được biết đến rộng rãi trên toàn thế giới. Bên cạnh thời trang, Versace ghi dấu ấn trong ngành sản xuất nước hoa cao cấp, những chai nước hoa của Versace quyến rũ đầy mê hoặc không chỉ ấn tượng bởi mùi hương nam tính, tinh tế mà còn bới thiết kế thanh lịch, sang trọng phù hợp với những chàng trai thành công, trưởng thành. Những chai nước hoa nam Versace giữ mùi lâu nhất để các chàng có cả ngày dài thơm mát là: Versace Eros Flame EDP, Versace Pour Homme EDT.

Nước hoa nam Versace cao cấp

Nước hoa nam Burberry bán chạy nhất 2022

Một trong những chai nước hoa nam được lựa chọn nhiều nhất không thể không kể đến dòng nước hoa Burberry. Burberry không với các sản phẩm thời trang và phụ kiện đắt giá, nước hoa Burberry dành cho nam cũng được yêu thích bởi sự cao cấp, sang trọng tạo sự ấn tượng với những mùi hương đa dạng, quyến rũ và thanh lịch của nước hoa Burberry.

Ngoài ra thiết kế vỏ ngoài của chai nước hoa còn gắn liền với những bộ sưu tập thời trang đình đám của Burberry.

Nước hoa nam Burberry bán chạy nhất 2022

Nước hoa nam Gucci chính hãng có khả năng lưu hương tốt

Gucci là một trong những chai nước hoa cao cấp với mức giá tương đối đắt đỏ, nước hoa Gucci làm khuynh đảo thị trường nước hoa bởi mùi hương sang trọng và thiết kế vỏ ngoài đặc trưng của nhà mốt Gucci.

Các dòng nước hoa Gucci đều được chiết xuất từ những nguyên liệu từ thiên nhiên an toàn cho làn da. Mùi hương của Gucci cũng trải qua quá trình nghiên cứu dày công được tạo nên bởi các nhà sáng chế nước hoa nổi tiếng trong mọi thời đại.

Nước hoa nam Gucci tuy không sở hữu quá nhiều mùi hương khác nhau như những thương hiệu khác trên thị trường. Tuy nhiên mùi hương của Gucci đầy sức hút, lôi cuốn và luôn thời thượng cùng thời gian. Bạn có thể tham khảo những chai nước hoa Gucci nam được yêu thích như: Gucci Guilty Black và Gucci Pour Homme EDT.

Nước hoa nam Gucci chính hãng có khả năng lưu hương tốt

Nước hoa nam Giorgio Armani 

Dòng nước hoa nam Giorgio Armani được các chàng yêu thích và trở nên phổ biến trong thị trường nước hoa với sự kết hợp đầy tinh tế của các nốt hương, các nốt hương mang đến những cung bậc cảm xúc bất ngờ phù hợp với nhiều phong cách khác nhau. Giorgio Armani cho ra mắt đa dạng các loại mùi hương dành riêng cho từng mùa trong năm. Những ngày hè oi ả bạn có thể lựa chọn những chai nước hoa có mùi hương biển, cam chanh tươi mát; vào những ngày mùa đông bạn có thể lựa chọn hương gỗ nồng nàn, ấm áp.

Vì thế để lựa chọn mùi hương nước hoa, bên cạnh sở thích bạn nên lựa chọn mùi hương phù hợp với thời tiết để không gây cảm giác khó chịu cho những người bạn tiếp xúc. Bạn có thể tham khảo những chai nước hoa nam Giorgio Armani sở hữu mùi hương cuốn hút nhất như: Armani Acqua Di Gio Pour Homme EDT, Giorgio Armani Acqua Di Gio Profumo Pour Homme EDP, Armani Acqua Di Gio Absolu EDP...

Nước hoa nam Giorgio Armani 

Nước hoa nam Dolce & Gabbana

Nước hoa nam Dolce & Gabbana được yêu thích bởi mùi hương mạnh mẽ đầy lịch lãm, mang nét đẹp đặc trưng của những người đàn ông Ý. Nước hoa D&G mang mùi hương thu hút giúp các nàng nổi bật giữa đám đông dành cho phái mạnh.

Nước hoa nam Dolce & Gabbana mang mùi hương đa dạng với các nốt hương được thay đổi theo mùa và phong cách cá tính riêng của người dùng. Dù bạn theo đuổi phong cách trẻ trung năng động hay quý ông lịch lãm thì nước hoa Dolce & Gabbana cho nam cũng đều phù hợp với bạn.

Nếu bạn yêu thích thương hiệu này thì hãy tham khảo ngay những chai nước hoa dưới đây của D&G: Dolce & Gabbana (D&G) The One EDP, Dolce & Gabbana Light Blue Sun For Men, Dolce & Gabbana (D&G) The One EDT...

Nước hoa nam Dolce & Gabbana

Nước hoa nam cao cấp Bvlgari 

Bvlgari là một thương hiệu xa xỉ với những mẫu trang sức đắt đỏ khiến khách hàng mê mẩn. Nước hoa Bvlgari mang đến cho người dùng vẻ đẹp sang trọng, quý phái với các nốt hương tinh tế mà bất kỳ chàng trai nào cũng đều mong muốn sở hữu. 

Mùi hương tinh tế, thiết kế sang trọng là điểm nhấn giúp nước hoa Bvlgari được nhiều chàng trai lựa chọn.

Bạn có thể tham khảo những mùi hương nước hoa dành cho nam bán chạy như: Bvlgari Man In Black For Men, Bvlgari Man In Black, Bvlgari Aqva Pour Homme Atlantiqve.

Nước hoa nam cao cấp Bvlgari 

Nước hoa nam Dior 

Nếu bạn đang tìm cho mình một chai nước hoa có độ lưu hương tốt nhất thì Dior là một gợi ý hoàn hảo nhất. Nước hoa Dior của Ý không chỉ nổi tiếng bởi thiết kế nhẹ nhàng, nữ tính đặc biệt sang trọng mà còn bởi mùi hương cuốn hút giúp các chàng nổi bật ở mọi sự kiện.

Nước hoa Dior luôn mang đến một sự quyến rũ khó có thể cưỡng lại được, mùi hương luôn dẫn đầu xu hướng bởi mùi hương sang trọng, chiếm trọn cảm tình phái đẹp.

Bạn có thể tham khảo những chai nước hoa nam Dior bán chạy nhất như: Dior Sauvage EDP, Dior Homme EDT Mini và Dior Homme Intense.

Nước hoa nam Dior 

Nước hoa nam Armaf 

Armaf là một biểu tượng mùi hương sang trọng thuần khiết, thiết kế vỏ ngoài lẫn mùi hương đầy sự sáng tạo và cao cấp. Dòng nước hoa Armaf dành cho nam có sự đa dạng về mùi hương, giúp các chàng thêm cuốn hút hơn khi sử dụng nước hoa.

Những mùi hương nước hoa Armaf dành cho nam mang sở hữu hương thơ được yêu thích nhất như: Armaf Club De Nuit Intense For Man, Armaf Bucephalus Xi Eau De Parfum và Armaf Derby Club House Blanche For Men EDT...

Nước hoa nam Armaf 

Nước hoa nam Roja Dove đắt đỏ sở hữu mùi hương quyến rũ

Roja Dove là thương hiệu nước hoa đắt đỏ được sáng lập bởi chuyên gia điều chế nước hoa nổi tiếng Roja Dove tại Anh Quốc. Roja Dove luôn chú trọng đến chất lượng của sản phẩm hơn là số lượng. Mỗi chai nước hoa nam Roja Dove đều được sản xuất với số lượng vừa phải gây nên hiện tượng khan hiếm trên thị trường dẫn đến giá cả các mùi hương vô cùng đắt đỏ so với những thương hiệu khác trên thị trường. 

Mùi hương phù hợp với những quý ông đẳng cấp, luôn muốn thể hiện phong cách và giá trị riêng của bán thân. Đặc biệt mùi hương của những chai nước hoa nam Roja Dove đều độc nhất vô nhị, bạn có thể tham khảo những chai nước hoa Roja Dove dành cho nam sở hữu mùi hương cuốn hút như: Roja Dove Elysium Pour Homme Parfum Cologne, Roja Dove Vetiver Pour Homme EDP, Roja Dove Enigma Pour Homme...

Địa chỉ mua nước hoa chính hãng dành cho nam giới?

Hiện nay các thương hiệu nước hoa nổi tiếng ngày càng bị làm giả, làm nhái tràn lan. Vì thế khi chọn mua nước hoa dành cho nam các bạn nên chọn mua tại cửa hàng chính hãng của thương hiệu hoặc đặt mua thông qua website và các trang thương mại điện tử.

Địa chỉ mua nước hoa chính hãng dành cho nam giới

Hy vọng thông qua những chia sẻ về mùi hương nước hoa nam được chia sẻ trên đây bạn đã chọn được cho mình mùi hương phù hợp. Đừng quên ghé qua website/app IVY moda để lựa chọn cho mình những set đồ mới phù hợp với nước hoa nam.

SUMMER DEAL | GIẢM 20% TOÀN BỘ BST XUÂN HÈ 2024
  • IVY moda
  • IVY men
  • IVY kids

Thêm vào giỏ hàng thành công !