Những chai nước hoa Narciso cao cấp với mức giá tốt nhất

31/08/2022

Nước hoa Narciso mang nét hương thơm nhẹ nhàng, tinh tế nhưng vô cùng quyến rũ và đầy táo bạo dành cho phái đẹp. Từ lâu Narciso đã trở thành thương hiệu nước hoa được phái đẹp yêu thích bởi mùi hương cùng giá thành phải chăng.

Câu chuyện thương hiệu nước hoa Narciso Rodriguez

Narciso Rodriguez đã từng hợp tác và làm việc với rất nhiều thương hiệu đình đám trên thế giới như: Calvin Klein, Anne Klein,… Vào năm 2003 là thời điểm nhà thiết kế trẻ tài ba người Mỹ gốc Cuba đã trình làng dòng nước hoa đầu tiên của mình mang tên Narciso Rodriguez For Her. Khởi nguồn cơn sốt với mùi hương độc nhất trở thành thương hiệu nước hoa ăn khách chưa từng thấy ở Mỹ. 

Bước chân vào thế giới mùi hương hiện đại, tươi mới dành cho phái đẹp, Narciso Rodriguez tiếp tục hành trình mở rộng xây dựng “đế chế” mùi hương với phiên bản nước hoa dành cho nam vào năm 2007. Đến nay, thương hiệu nước hoa Narciso Rodriguez đình đám xứ cờ hoa đã cho ra mắt rất nhiều siêu phẩm ấn tượng dành cho cả cho nam và nữ. Cùng điểm qua 5 mùi hương nước hoa Narciso bán chạy nhất mà cô nàng nào cũng nên tham khảo.

các dòng nước hoa Narciso Rodriguez

Những chai nước hoa Narciso Rodriguez “thống lĩnh” thị trường

Nước hoa Narciso hồng đậm 

Fleur Musc sinh ra từ sự khao khát với mong muốn tạo ra mùi hương trái tim được bao bọc bởi xạ hương trầm ấm áp tinh khiết cùng sự nồng nhiệt, tinh khôi của những cánh hoa hồng đầy quyến rũ.

Nước hoa Narciso hồng đậm 

Thiết kế Narciso hồng đậm

Narciso hồng đậm nổi bật với thiết kế màu hồng nổi bật, sống động, phản ánh mùi hương ấm áp và nồng nàn của Fleur Musc For Her như một chương mới thật sự hấp dẫn của nhà Narciso Rodriguez.

3 tầng mùi hương Narciso hồng đậm

Thuộc nhóm mùi hương hoa cỏ gỗ và xạ hương. Hương đầu mang mùi hạt tiêu hồng, hương giữa là hương hoa hồng, mẫu đơn và xạ hương, hương cuối trầm ấm với hoắc hương và hổ phách. Mùi hương chính nổi bật của Narciso hồng đậm là hoa hồng, hoa mẫu đơn và xạ.

3 tầng mùi hương Narciso hồng đậm

Phong cách phù hợp với Nar hồng đậm

Nar hồng đậm gợi lên hình ảnh nữ tính đầy đam mê, sắc hương gợi lên sự quyến rũ và gợi cảm dành cho phái đẹp.

Khả năng lưu hương Nar hồng đậm

Khả năng tỏa hương của chai nước hoa này chỉ khoảng 1 cánh tay và khả năng lưu hương lên đến 8 tiếng, mùi hương thơm dịu dàng và ấm áp hơn ở những nốt hương cuối.

Giá Nar hồng đậm

Gia son giao động khoảng 3.249.000 VNĐ/50ml

Nước hoa Narciso hồng phấn - Chai nước hoa được yêu thích trên thị trường

Thiết kế Narciso hồng phấn

Narciso Rodriguez For Her Eau De Parfum được thiết kế kiểu dáng khá đơn giản nhưng lại cực kì hấp dẫn với vỏ chai chữ nhật cổ điển trong suốt. Điểm nhấn đặc biệt tạo nên sức mê hoặc đến từ Narciso Rodriguez For Her EDP là tone màu hồng pastel ngọt ngào, thơ mộng cùng với thiết kế thủy tinh bao bọc bên ngoài tạo hiệu ứng độc đáo, nhẹ nhàng mà không kém phần cuốn hút.

Nước hoa Narciso hồng phấn - Chai nước hoa được yêu thích trên thị trường

Mùi hương Narciso hồng phấn

Nước hoa Narciso hồng ra mắt vào năm 2006, cho tới nay mẫu nước hoa này vẫn luôn nằm trong danh sách những chai nước hoa bán chạy nhất trở thành chai nước hoa quốc dân của nhà Narciso. 

Mở đầu bằng nét hương tươi mới của trái đào, phảng phất hương thơm đầy mê hoặc của hương hoa hồng quyến rũ. Tầng hương tiếp theo Narciso Rodriguez for Her Eau de Parfum đem đến sự kết hợp độc đáo giữa mùi xạ hương cùng hổ phách. Nét hương quyến rũ của xạ hương lan tỏa tới tận tầng hương cuối cùng tạo ra sự giao thoa hoàn hảo cùng với gỗ đàn hương khơi gợi sự gần gũi. Kết thúc "câu chuyện tình yêu" bằng cây hoắc hương ngọt ngào, nhẹ nhàng.

Phong cách phù hợp Narciso hồng phấn

Mùi hương ngọt ngào của Narciso hồng phấn phù hợp với các cô nàng yêu thích ngọt ngào, quyến rũ và kiêu kì. Không quá nồng nhưng vừa đủ để gây vấn vương với người đối diện khi trò chuyện với bạn.

Khả năng lưu hương Narciso hồng phấn

Khả năng lưu hương của nước hoa Narciso Rodriguez For Her EDP khoảng 8 tiếng nếu bạn ít vận động và không ra mồ hôi nhiều. Còn đối với những hoạt động ngoài trời mùi hương này sẽ lưu trên người khoảng 4 tiếng.

Giá Narciso hồng phấn

Giá Nar hồng phấn giao động khoảng 3.249.000 VNĐ

Nước hoa Narciso đỏ quyến rũ

Thiết kế Narciso đỏ 

Cũng như những hương nước hoa khác của nhà Narciso - Narciso đỏ mang dáng vẻ vuông vức, gọn gàng rất dễ nhận diện. Đặc biệt, nar đỏ thu hút phái đẹp bởi sắc đỏ rực rỡ tượng trưng cho nét đẹp quyến rũ của phái đẹp. Bên ngoài chai nước hoa được bao phủ bởi một lớp thủy tinh trong suốt.

Nước hoa Narciso đỏ quyến rũ

Mùi hương Narciso đỏ 

Nar đỏ sử dụng mùi hương chủ yếu là nốt xạ hương quyến rũ kết hợp cùng một chút hương thơm nồng nàn nổi bật của các loài hoa. Mùi hương tổng thể đem lại dáng vẻ táo bạo, quyến rũ. 

Tầng hương đầu đầy êm ái, lãng mạn của những đóa hoa diên vĩ hòa quyện với mùi hương nồng nàn đầy quyến rũ của hoa hồng đỏ Bulgaria. Tầng hương chính là nốt xạ hương huyền bí, quyến rũ  kết hợp với tầng hương cuối cùng là đậu Tonka ngọt ngào nhưng vô cùng mạnh mẽ, hiện đại của mùi hương cỏ hương bài xanh tươi.

Phong cách Narciso đỏ 

Narciso đỏ trở là một trong những mùi hương sexy bậc nhất dành cho chị em phái nữ. Chai nước hoa phù hợp với những cô gái hiện đại, mãnh liệt đầy thú vị. 

Khả năng lưu hương Narciso đỏ 

Narciso Rodriguez Narciso EDP Rouge có độ lưu hương khoảng 6 đến 8 tiếng.

Giá Narciso đỏ 

Giá nước hoa giao động khoảng 3.258.000 VNĐ

Narciso For Her EDT - Narciso màu đen

Thiết kế Narciso đen

Narciso được thiết kế khá đơn giản nhưng vẫn mang được nét đẹp sang trọng và tinh tế. Nổi bật bởi thiết kế vỏ đen huyền bí được bao bọc bên trong lớp thủy tinh mờ mang lại cảm giác sang trọng và bí ẩn. Dòng chữ "Narciso rodriguez for her" màu trắng nổi bật trên nền vỏ đen khiến người dùng dễ dàng ghi nhớ tên thương hiệu hơn.

Narciso For Her EDT - Narciso màu đen

Mùi hương Narciso đen

Mở đầu là hương hoa mộc tê nhẹ nhàng, tươi mát kết hợp cùng với nốt hương hoa cam Châu Phi và cam Bergamot ngọt ngào. Mùi hương đưa người dùng đi từ nhẹ nhàng đến cuốn hút, mặn mà với tầng hương giữa là nốt xạ hương tinh túy đem đến sự thanh lịch đầy nữ tính cho phái đẹp. Nar đen còn đem đến một chút gợi cảm bởi nét hương hổ phách.

Điều đặc biệt ấn tượng là ở tầng hương cuối với hương thơm tự nhiên của thảo mộc làm bật lên mùi hương hoa lan nhiệt đới và hoắc hương. Hoắc hương ngọt ấm kết hợp cùng lan nhiệt đới ngọt dịu tạo nên mùi hương thanh lịch, tinh tế tác động tới mọi giác quan và để lại dấu ấn đặc biệt trong kí ức của người đối diện.

Phong cách Narciso đen

Nước hoa Narciso đen gợi lên hình ảnh quý cô quyến rũ, thanh lịch, trẻ trung đầy nữ tính. Narciso đen với hương thơm nhẹ nhàng ôm trọn cơ thể. Bạn có thể sử dụng đi làm văn phòng, hoặc đi đến các buổi tiệc nhẹ, dạo phố, cà phê cùng bạn bè đều phù hợp. 

Khả năng lưu hương Narciso đen

Với hương hoa cỏ nhẹ nhàng kết hợp cùng hổ phách quyến rũ có khả năng lưu hương trung bình từ 5 đến 6 giờ. Mùi hương nhẹ nhàng, không quá nồng phù hợp sử dụng vào những buổi đêm lạnh trong mùa Xuân, Thu và Đông.. 

Giá Narciso đen

Giá một chai Nar đen 50ml khoảng 2.954.000 VNĐ.

Nước hoa Narciso trắng - mùi hương thanh lịch, sang trọng

Thiết kế Narciso trắng

Narciso Rodriguez Pure Musc For Her Eau De Parfum vẫn giữ nguyên thiết kế quen thuộc dạng chai thủy tinh mờ đơn giản nhưng sang trọng với tông màu trắng là chủ đạo cùng dòng chữ "Pure Musc narciso rodriguez for her" màu đen nổi bật giữa tông trắng tôn lên vẻ đẹp kiêu kỳ, sang trọng, quý phái.

Nước hoa Narciso trắng - mùi hương thanh lịch, sang trọng

Mùi hương Nar trắng

Thành phần chính trong mùi hương của Nar trắng này là mùi xạ hương và hoa cỏ sẽ đem đến mùi hương mới lạ của nước hoa Narciso. Khác với sự quyến rũ của Nar đen, Nar trắng đem đến cho nàng mùi hương nhẹ nhàng, tinh khôi.

Hương xạ hương tinh tế được tôn lên bởi hương hoa trắng tinh khôi, trẻ trung vô cùng nhẹ nhàng trên da. Tiếp theo đó là hương gỗ cashmere ấm áp, nồng nàn chính là chất xúc tác cho mùi hương bùng nổ. Hương thơm dịu dàng, tinh khôi đủ sức làm lay động mọi giác quan của bạn. Mùi hương Nar trắng nồng nàn mà bạn sử dụng sẽ quấn quýt không buông trong tâm trí người đối diện.

Phong cách phù hợp Nar trắng

Nước hoa Narciso trắng dành cho những cô gái yêu thích sự nhẹ nhàng với nét đẹp thông minh và không thích sự cầu kỳ. 

Khả năng lưu hương Nar trắng

Nar trắng mang nồng độ Eau De Parfum (EDP) với lưu lượng tinh dầu tương đối có khả năng lưu hương 3 đến 6 giờ. Đặc biệt Nar trắng phù hợp để sử dụng cả 4 mùa.

Giá Nar trắng

Giá Nar trắng giao động khoảng 3.249.000 VNĐ

Phong cách phù hợp Nar trắng

Các điểm sức nước hoa lưu hương lâu nhất trên cơ thể

Trước khi dùng nước hoa , bạn nên thoa kem dưỡng ẩm để mùi hương nước hoa lưu giữ được lâu hơn. Nên lựa chọn dạng xịt. Vì nước hoa dạng xịt giúp hương nước hoa ra đủ lượng và hương thơm lâu hơn dạng chấm.

Xịt nước hoa đúng vị trí. Bạn nên xịt nước hoa vào các điểm lưu hương lâu trên cơ thể. Như: trên mái tóc, sau tai, xương đòn, lỗ rốn, cổ tay, bên trong tay, phía sau đầu gối, mắt cá chân.

Các điểm sức nước hoa lưu hương lâu nhất trên cơ thể

Gợi ý những set đồ phù hợp với nước hoa Narciso

Đầm dạ hội xoắn ngực xanh lime tôn dáng kết hợp cùng nước hoa Nar trắng mang vẻ đẹp thanh thuần, ngọt ngào khó cưỡng 

Đầm dạ hội xoắn ngực xanh lime tôn dáng kết hợp cùng nước hoa Nar trắng mang vẻ đẹp thanh thuần, ngọt ngào khó cưỡng 

Đầm kèm đai màu be kết hợp cùng Nar hồng phấn nhẹ nhàng là gợi ý hoàn hảo dành cho những quý cô công sở

Đầm kèm đai màu be kết hợp cùng Nar hồng phấn nhẹ nhàng là gợi ý hoàn hảo dành cho những quý cô công sở

Thêm một gợi ý cho quý cô công sở với đầm xòe 2 lớp cùng nước hoa Nar đen 

Thêm một gợi ý cho quý cô công sở với đầm xòe 2 lớp cùng nước hoa Nar đen 

Trên đây là những thông tin hữu ích về thương hiệu Narciso. Hy vọng với những chia sẻ trên có thể giúp ích cho bạn trong việc tìm kiếm hương nước hoa Narciso phù hợp cho riêng mình. Đừng quên ghé qua website/app IVY moda để lựa chọn cho mình những set đồ mới phù hợp với màu nước hoa bạn yêu thích.

NEW ARRIVAL
  • IVY moda
  • IVY men
  • IVY kids

Thêm vào giỏ hàng thành công !