Phong cách “boss thời trang” đầy thu hút của Huyền Lizzie trong ‘Thương ngày nắng về’

05/04/2022

Đảm nhận vai diễn Vân Trang - giám đốc marketing của một công ty thời trang, Huyền Lizzie trong 'Thương ngày nắng về' không chỉ gây chú ý với khán giả bởi sự thông minh, sắc sảo, quyết liệt trong công việc mà còn bởi phong cách thời trang bắt mắt, năng động, cá tính khiến khán giả không khỏi xuýt xoa.

Vai diễn Vân Trang do diễn viên Huyền Lizzie đảm nhận, là một giám đốc marketing của công ty thời trang, nhân vật theo đuổi style công sở tối giản với những set đồ rất linh hoạt, nhiều màu sắc. Ngắm nhìn những outfit công sở dưới đây của nhân vật Vân Trang (Thương Ngày Nắng Về), chị em sẽ có thêm rất nhiều gợi ý phối đồ để làm mới phong cách thời trang đi làm của mình.

Các set đồ của Vân Trang được chị em công sở yêu thích bởi sự biến hoá đa dạng, với style thanh lịch, dễ dàng ứng dụng.

Vân Trang có gu thời trang không quá kiểu cách như những gì người ta thường hình dung về một người làm trong ngành thời trang, những set đồ của cô nàng vẫn luôn chỉn chu với phong cách công sở đơn giản nhưng cá tính, làm nổi bật khí chất mạnh mẽ.

Bộ suit màu hồng nổi bật của IVY moda làm tăng nét trang nhã, hiện đại của nàng giám đốc Marketing. Kết hợp cùng cao gót giúp hack dáng đỉnh cao đối với combo vest chiết eo và quần quần culottes. 

Nàng công sở muốn phá cách hơn có thể kết hợp bộ suit cùng áo gile đồng bộ của IVY moda cho set đồ thêm cá tính, ấn tượng hơn.

Qua mỗi tập phim, nhân vật Vân Trang ngày càng hiện lên rõ nét thì gu thời trang của cô tạo được điểm nhấn thu hút và sự quan tâm của khán giả. Phối đồ đơn giản giữa thiết kế áo phối màu đen trắng của IVY moda, nhân vật Vân Trang khéo léo kết hợp cùng phụ kiện như đồng hồ, khuyên tai để nhấn nhá cho set đồ thêm ấn tượng.

Áo vest nhấn eo kết hợp cùng quần âu là combo được Huyền Lizzie rất ưu ái sử dụng trong "Thương Ngày Nắng Về". Sự kết hợp này đem đến vẻ ngoài thanh lịch giúp tôn dáng tối ưu.

Trên nhiều diễn đàn, các khán giả nữ rất thích thú với những chiếc quần ống loe của Vân Trang. 

image

image

Các nàng có thể tham khảo thiết kế suit trắng của IVY moda vừa giúp tăng nét đẹp trang nhã, hiện đại của nàng vừa giúp tôn dáng cực kỳ hiệu quả.

image

Combo áo blouse trắng kết hợp cùng quần âu ống loe mà Huyền Lizzie đang diện mang đến vẻ đẹp thanh lịch, thời thượng. Sơ vin áo sơ mi giúp tạo điểm nhấn cho vòng eo cùng thiết kế quần ống loe dài chấm đất và đôi sandal quai gót cực kỳ nịnh chân.

image

IVY moda gợi ý cho nàng set đồ “hack” dáng hiệu quả như Huyền Lizzie với áo sơ mi chiết eo cùng quần dài ống suông thanh lịch.

image

Sở hữu thân hình cân đối nên Huyền Lizzie rất dễ dàng trong việc lựa chọn quần áo. Set đồ với quần dài ống loe cùng áo sơ mi sẽ là gợi ý cực kỳ phù hợp cho chị em văn phòng tham khảo.

image

Thiết kế quần ống loe là món đồ thời trang thịnh hành vào những năm 1960 và 1970 mang vẻ sành điệu vượt thời gian, quần ống loe đang có sự trở lại mạnh mẽ và được nhiều tín đồ thời trang săn đón. Đây chính là trang phục không thể thiếu trong tủ đồ giúp các nàng “hack” chiều cao và chiều dài đôi chân của bạn.

image

Dù mặc quần tây, set đồ vest hay váy áo điệu đà, Huyền Lizzie cũng đều ghi điểm nhờ khả năng phối đồ thanh lịch, đơn giản mà đẹp mắt. Style của Huyền Lizzie trong ‘Thương ngày nắng về’ rất phù hợp để các nàng công sở áp dụng ngay cho phong cách thời trang đi làm của mình.

SUMMER DEAL | GIẢM 20% TOÀN BỘ BST XUÂN HÈ 2024
  • IVY moda
  • IVY men
  • IVY kids

Thêm vào giỏ hàng thành công !