QUIETLUXURY: KHI SỰ KHIÊM NHƯỜNG ẨN CHỨA NÉT CAO SANG

19/10/2023

Thu/Đông 2023, "lụa đẹp vì người" mới là giá trị đích thực không thể phai nhòa. Bởi tri thức, cốt cách sẽ tồn tại mãi mãi. Sự sang trọng thầm lặng của BST #Quietluxury được tỏ bày qua chất liệu cao cấp, chi tiết sáng tạo, đường may tỉ mỉ cùng phom dáng trải qua hàng dài khâu gia công phức tạp.

Kết hợp cùng những dải màu trung tính cổ điển vượt thời gian, BST không chỉ mang đến bản tuyên ngôn mới, mà còn là định hướng sống rõ ràng, tồn tại theo năm tháng, từ đó góp tiếng nói nhằm ủng hộ thời trang bền vững.

Quiet Luxury – Sự sang trọng không phô trương đang là xu hướng thời trang được quan tâm nhất trong năm 2023. Với công thức white-on-white cùng tay nghề đỉnh cao, chất liệu tweed "thượng hạng" đã mang tới sự thanh lịch và cao sang cho quý cô IVY moda.

Thiết kế tối giản với chi tiết viền áo được tạo nên bởi những sợi len kim tuyến, điểm nhấn tinh tế cho set đồ thêm sang trọng. Nàng phối với áo gile croptop trẻ trung, lựa chọn đôi boot màu cam - gam màu xu hướng nhất Thu/Đông 2023 và hoàn thiện set đồ thanh lịch vượt thời gian.

Tinh chỉnh thời trang đỉnh cao không thể thiếu sự sáng tạo cùng những chi tiết đắt giá vượt trội. Với chiếc áo sơ mi cổ V, bèo nhún nhẹ nhàng cùng chất liệu lụa mềm đã mang tới tinh thần nhẹ nhàng đầy nữ tính. Mỗi nếp bèo đều được tính toán tỉ mỉ để tạo nên sự duyên dáng, thanh lịch. Kết hợp cùng quần ống loe với phom dáng hoàn hảo, hack đôi chân dài và toát lên khí chất khó ai theo kịp của những quý cô IVY moda.

Đẹp – xa xỉ - kiêu hãnh nhưng vô cùng kiệm lời là những ấn tượng đầu tiên khi đứng trước một set đồ theo style Quiet Luxury.

Quiet Luxury – Sự sang trọng không phô trương đang là phong cách thời trang được quan tâm nhất trong năm 2023. Và mùa thu đông chính là mảnh đất thiên thần để xu hướng này lên ngôi.

 

SUMMER DEAL | GIẢM 20% TOÀN BỘ BST XUÂN HÈ 2024
  • IVY moda
  • IVY men
  • IVY kids

Thêm vào giỏ hàng thành công !